Angelababy trông khác lạ, bị nghi lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ

Sao quốc tế 12/01/2019 11:07

Angelababy lại gây tranh cãi về ngoại hình khi xuất hiện ở sự kiện với gương mặt cứng đờ, ít biểu cảm.

Theo QQ, tối 1/11 Angelababy tham dự sự kiện thời trang tại Thượng Hải. Sau khi hình ảnh của cô tại sự kiện này được đăng tải, độc giả QQ lập tức đặt câu hỏi về nhan sắc nữ diễn viên sinh năm 1989.

Phần lớn ý kiến cho rằng Angelababy trông lạ lẫm với gương mặt ít biểu cảm. “Đôi mắt của cô ấy thật đáng sợ”, “Gương mặt thay đổi quá nhiều, cứng đờ. Tôi nghĩ cô ấy đã thẩm mỹ”, độc giả QQ nhận xét.

Angelababy trông khác lạ, bị nghi lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1

Gương mặt khác lạ của Angelababy.

Trên Weibo, cư dân mạng đánh giá Angelababy xuống sắc trông thấy so với hình ảnh lộng lẫy quen thuộc của cô. Họ tin rằng việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ là nguyên nhân khiến cô thay đổi. Ở luồng ý kiến khác, khán giả bênh vực Angelababy cho rằng đây là lỗi trang điểm.

Hiện, phía Angelababy chưa lên tiếng về những nhận xét chê khen này. Trước đó, bà xã Huỳnh Hiểu Minh luôn đối diện tin đồn dao kéo.

Một người bạn chung trường cấp hai với Angelababy cho biết trên Toutiao: “Thời cấp 2, Angelababy là cô gái có nhan sắc bình thường với gương mặt vuông, răng hô, mũi tẹt. Giữa bạn bè, cô không hề nổi bật. Nhưng càng trưởng thành, cô ấy càng xinh đẹp”.

Angelababy trông khác lạ, bị nghi lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2

Hình ảnh đời thật (phải) khác biệt nhiều so với ảnh studio cô công bố gần đây.

Cũng vì nhiều chỉ trích liên quan đến nhan sắc và phẫu thuật thẩm mỹ, Angelababy từng mời phóng viên tham gia buổi kiểm tra nhân trắc học tại Viện y học Trung Quốc. Tại đây, viện trưởng kiểm tra phim chụp cắt lớp và X-quang rồi khẳng định nữ diễn viên không phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, nhận định này đến nay vẫn bị nghi ngờ. Bác sĩ thẩm mỹ Tạ Đông Dĩnh cho biết từ phim chụp thấy sống mũi Angelababy có vật thể lạ nhô hẳn lên. Đây là nghi vấn cho việc cô nâng mũi.

Giới thẩm mỹ Hong Kong cũng đặt câu hỏi về tính xác thực từ kết quả giám định. Họ cho rằng sự khác biệt của cô theo thời gian quá lớn và không thể chỉ đơn thuần do niềng răng.

Angelababy trông khác lạ, bị nghi lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 3

Angelababy thuộc nhóm nghệ sĩ thay đổi nhiều về ngoại hình.

Năm 2018, Angelababy đối diện nhiều sóng gió trong sự nghiệp và đời tư. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1989 bị giới phê bình chê bai về diễn xuất. Những phim do cô đóng chính đều thất bại khi ra mắt.

Sau thất bại của Cô phương bất tự thưởng, Thời đại lập nghiệp đóng với tài tử thực lực Hoàng Hiên bị Douban chấm ở mức 3,9 điểm trên thang điểm 10.

Cùng với đó, có tin chồng cô là Huỳnh Hiểu Minh đang bị cơ quan thuế điều tra vì hành vi gian lận thuế.

Angela Baby khiến CĐM trông "mòn con mắt" với bộ cánh siêu gợi cảm nuột nà hết phần thiên hạ

Mới vừa bị đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, bức ảnh khiếm nhã từ 7 năm trước vô tình bị “đào mộ” khiến người đẹp rơi vào tình thế lao đao, hứng chịu vô số “búa rìu” từ dư luận.

TIN MỚI NHẤT