Angelababy tỏ thái độ lạ giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Sao quốc tế 24/09/2019 14:01

Gần như không còn xuất hiện cùng chồng trong các sự kiện nhưng thái độ của Angelababy khiến nhiều người chú ý.

Sina đưa tin Angelababy đang dành thời gian tham dự Tuần lễ Thời trang Milan tại Ý với tâm trạng khá thoải mái. Thông qua hình ảnh, có thể thấy nữ diễn viên có khoảng thời gian rất vui vẻ. Gần 1 năm trở lại đây, Angelababy không còn xuất hiện nhiều bên Huỳnh Hiểu Minh nên hình ảnh nữ diễn viên nở nụ cười tươi như vậy thu hút nhiều sự chú ý.

Angelababy tỏ thái độ lạ giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 1Angelababy tỏ thái độ lạ giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 2Angelababy tỏ thái độ lạ giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 3Angelababy tỏ thái độ lạ giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 4

Angelababy tỏ thái độ lạ giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 5

Giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, lâu lắm rồi mới thấy Angelababy cười tươi tới vậy.

Trước đó, khi ra sân bay Thượng Hải để lên đường sang Ý dự sự kiện, Angelababy tỏ ra khá kín đáo khi luôn đội mũ che mặt cùng với khẩu trang. Cô chỉ thỉnh thoảng vẫy tay, còn lại né tránh ống kính máy ảnh. Qua những bức ảnh được chụp, người hâm mộ nhận ra ánh mắt đượm buồn của Angelababy.

Thời gian qua, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vướng tin đồn ly hôn. Truyền thông Trung Quốc thậm chí còn đưa tin cặp đôi đã ly thân nhưng chưa thể công bố ly hôn vì vướng ràng buộc hợp đồng. Không còn xuất hiện bên cạnh nhau - có người này vắng mặt người kia kể cả khi đưa bé Tiểu Hải Miên đi chơi, không tương tác trên mạng xã hội... khiến tin đồn cả hai ly hôn liên tục được cư dân mạng bàn tán.

Angelababy tỏ thái độ lạ giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 6

Angelababy,Huỳnh Hiểu Minh,Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn,sao Hoa ngữ

Angelababy tỏ thái độ lạ giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 7

Trước đó, khi tới sân bay Thượng Hải để lên đường sang Ý dự Tuần lễ Thời trang Milan, Angelababy còn gây chú ý với ánh mắt đượm buồn.

Giữa tháng 5 vừa rồi, một blogger tiết lộ cặp đôi đình đám showiz Hoa ngữ đã bắt đầu phân chia tài sản và tìm luật sư. Thậm chí, còn có thông tin Huỳnh Hiểu Minh dùng quyền lực của mình để hạn chế, ngăn không cho Angelababy nhận được các quảng cáo.

Angela Baby ngán ngẩm khi phải ‘đóng kịch’ với Huỳnh Hiểu Minh

Fan hâm mộ vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby không khỏi lo lắng khi có tin đồn cho rằng Angela Baby không muốn tiếp tục “đóng kịch” với Huỳnh Hiểu Minh nữa.

TIN MỚI NHẤT