Angelababy lộ vòng eo to bất thường trong loạt ảnh hậu trường 'Keep Running'?

Sao quốc tế 14/03/2019 11:26

Ngày 12/3, đoàn phim 'Keep Running' đã cho ra lò những ảnh hậu trường mới nhất trong mùa 7 lần này. Vì tướng đứng kỳ lạ của mình mà người xem ảnh cũng nghĩ rằng có phải Angelababy đã lên cân. Netizen: Bụng sao to vậy.

Vào ngày 12/3, Keep Running (Chạy đi nào anh em) tiếp tục ghi hình mùa mới nhất của năm 2019. Đây cũng là lần ghi hình thay đổi thành viên lần thứ hai do Đặng Siêu, Trần Hách, Vương Tổ Lam, Lộc Hàm không thể đồng hành cùng nữa. Lần này, đoàn phim Keep Running đã đi đến An Sơn Liêu Ninh để ghi hình.

Chỉ qua hình ảnh, cư dân mạng cũng có thể dễ dàng thấy được các thành viên trong Keep Running đã phải xuất hiện với áo khoác dày vì lý do thời tiết vẫn còn có chút lạnh lẽo.

Angelababy lộ vòng eo to bất thường trong loạt ảnh hậu trường 'Keep Running'? - Ảnh 1

Và vào kỳ này, các thành viên trong nhóm cũng đón chào khác mời Ngô Tôn. Với màu sắc từ chiếc áo khoác mà Ngô Tôn mặc trên người, có thể thấy được anh chàng theo phe nào rồi. Và trong tập này, tình hình chia đội như sau, đội xanh: Lý Thần, Vương Ngạn Lâm, Lucas (NCT), Tống Vũ Kỳ và đội vàng gồm có Angelababy, Trịnh Khải, Chu Á Văn, Ngô Tôn.

Angelababy lộ vòng eo to bất thường trong loạt ảnh hậu trường 'Keep Running'? - Ảnh 2

Ngay khi biết được các thành viên của Keep Running sẽ tới quay hình, các fan đã sớm chờ đợi, túc trực ở hiện trường. Các fan đến trường quay rất đông đảo, rất là náo nhiệt, các thành viên còn cười nói đến vui vẻ.

Angelababy lộ vòng eo to bất thường trong loạt ảnh hậu trường 'Keep Running'? - Ảnh 3

Angelababy mặc thêm áo len cao cổ ở trong, thắt hai bím tóc đã thể hiện ra nét đẹp của cô. Tuy nhiên, nhìn theo hình ảnh thì phần eo có tí to, cư dân mạng cũng phát hiện được. Có người để lại bình luận “Có thể là do quần áo cô ấy mặc mà ra”, còn có người thì lại nhắn “Có khi nào lại mang thai không ta?”

Quá trình quay phim diễn ra không mấy nhanh chóng, khi đứng thì Baby đã cố tình ngã người ra phía sau. Không biết có phải do tình trạng sức khỏe không tốt hay không? Tuy nhiên khi Angelababy đứng cùng với cô nàng Tống Vũ Kỳ nhỏ hơn mình tận 11 tuổi, Baby vẫn không mấy thua kém đàn em.

Angelababy lộ vòng eo to bất thường trong loạt ảnh hậu trường 'Keep Running'? - Ảnh 4

Angelababy lộ vòng eo to bất thường trong loạt ảnh hậu trường 'Keep Running'? - Ảnh 5

Trịnh Khải đeo mắt kính đen, hai tay để vào túi quần và tỏ ra khí chất đầy tự tin. Trạng thái của Lý Thần không mấy tốt, mang theo chút ít mệt mỏi trên khuôn mặt. Ngô Tôn mang thêm băng đô thể thao trắng đai, thể hiện ra nét trẻ trung, khỏe khoắn. 

Angelababy lộ vòng eo to bất thường trong loạt ảnh hậu trường 'Keep Running'? - Ảnh 6

Đối với lần quay phim này, các thành viên đều mang lại những cảm giác mới mẽ, trạng thái của mọi người trong đoàn cũng vậy. Chu Á Văn đặc biệt hồ hởi và có sức sống.

Angelababy lộ vòng eo to bất thường trong loạt ảnh hậu trường 'Keep Running'? - Ảnh 7

Về với quê nhà của Vương Ngạn Lâm, Vương đại gia không quên dạy cho Hoàng Húc Hi nói tiếng Đông Bắc.Angelababy lộ vòng eo to bất thường trong loạt ảnh hậu trường Keep Running?

Angelababy lộ vòng eo to bất thường trong loạt ảnh hậu trường 'Keep Running'? - Ảnh 8Angelababy lộ vòng eo to bất thường trong loạt ảnh hậu trường 'Keep Running'? - Ảnh 9

Thân mang trọng trách là người đảm nhận chiều cao của nhóm, thân hình của Huỳnh Húc Hi rất đẹp và cùng với đôi chân dài mà mọi người luôn phải ngưỡng mộ. Tống Vũ Kỳ xoắn tóc lên, vừa thể hiện được nét đẹp vốn có và sự dễ thương không kém của cô nàng.

Chỉ với 1 bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội, tin đồn Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn đã được dập tắt

Mới đây, hình ảnh Angela Baby đưa con đi chơi cùng mẹ chồng được chia sẻ lên mạng xã hội đã chứng minh mối quan hệ tốt đẹp giữa cô và gia đình Huỳnh Hiểu Minh.

TIN MỚI NHẤT