Angelababy được khen hết lời về mặt chăm sóc con và tốt hơn rất nhiều so với Dương Mịch

Sao quốc tế 14/01/2019 06:00

Cùng làm mẹ thế nhưng Angelababy được khen còn Dương Mịch lại vấp phải chỉ trích của khán giả khi chỉ biết lo cho sự nghiệp mà bỏ bê con cái.

Trong ngành giải trí, khi thời đại lưu lượng đang phát triển, rất ít minh tinh chú trọng đến tác phẩm, khả năng diễn xuất mà thay vào đó là “sao tác”, tự tạo nhiệt để mang đến sự chú ý của khán giả cho mình. Angelababy được xem là một trong những tiểu hoa đang nổi tiếng hiện nay, thế nhưng cô không hề có tác phẩm nào mà diễn xuất được đánh giá cao cho dù đảm nhận cũng kha khá vai diễn.

Angelababy được khen hết lời về mặt chăm sóc con và tốt hơn rất nhiều so với Dương Mịch - Ảnh 1

Nhiều người cho rằng Angelababy có được sự nổi tiếng như ngày hôm nay một phần lớn là nhờ vào Huỳnh Hiểu Minh. Mặc dù, trên cơ bản Huỳnh Hiểu Minh cũng không có mấy tác phẩm nổi bật, diễn xuất cũng thường vấp phải sự chỉ trích, thế nhưng tên tuổi của nam diễn viên này trong ngành giải trí cũng không hề nhỏ chút nào, và về mặt làm việc từ thiện Huỳnh Hiểu Minh cũng biểu hiện rất tốt.

Angelababy được khen hết lời về mặt chăm sóc con và tốt hơn rất nhiều so với Dương Mịch - Ảnh 2

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sau khi kết hôn đã hạ sinh một cậu con trai. Nhưng Angelababy vẫn giữ cho mình dáng vóc cực tốt, đúng là “mẹ một con trông mòn con mắt”. Mặc dù bận rộn với công việc thế nhưng Angelababy luôn biết dành thời gian để ở bên cạnh chăm sóc tốt cho con mình.

Hay như đợt tin đồn ly hôn của cả hai được đồn thổi rầm rộ, Angelababy cho biết mọi chuyện có thể chịu đựng nhưng “tuyệt đối đừng động vào con tôi là được“. Và mới đây, truyền thông chụp được hình Angelababy cùng con đến quán ăn dùng bữa, trong suốt quá trình luôn quan tâm, chăm sóc cho con vô cùng chu đáo. Sau khi những tấm hình được đăng tải, cư dân mạng hết lời khen ngợi Angelababy quả thật là một người mẹ tốt.

Angelababy được khen hết lời về mặt chăm sóc con và tốt hơn rất nhiều so với Dương Mịch - Ảnh 3

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng Angelababy mặc dù diễn xuất không tốt nhưng về phương diện làm mẹ thì cô ấy hoàn thành một cách xuất sắc, trong khi đó Dương Mịch cũng làm mẹ nhưng thời gian chỉ dành cho công việc mà thôi. Vốn không hề quan tâm gì mấy cho Tiểu Gạo Nếp.

Angelababy được khen hết lời về mặt chăm sóc con và tốt hơn rất nhiều so với Dương Mịch - Ảnh 4

Và Angelababy cũng đang nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng qua cách biểu hiện làm mẹ của mình.

Bất ngờ với gia tài nghìn tỷ “Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong” Quan Chi Lâm để lại cho em ruột

Mặc dù sở hữu nhan sắc hoàn hảo nhưng Quan Chi Lâm lại lận đận trong tình duyên. Gắn liền với danh hiệu “Hồ ly tinh cướp chồng”, nữ diễn viên mãi vẫn chưa tìm được hạnh phúc thực sự và cũng không có con cái.

TIN MỚI NHẤT