AngelaBaby được cậu quý tử khen “Mẹ đẹp nhất trên đời”, con trai dẻo miệng hơn bố

Sao quốc tế 01/01/2019 06:00

Câu khen ngợi mẹ của cậu bé Bọt Biển Nhỏ nhà Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sau khi sinh cậu con trai đầu lòng, tình cảm của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby vẫn vô cùng ngọt ngào. Tuy trong thời gian gần đây, cặp đôi liên tục bị đồn thổi rạn nứt tình cảm, thế nhưng vẫn chưa có bất kỳ bằng chứng xác thực nào được đưa ra.

Cậu con trai Bọt Biển Nhỏ của cả hai cũng đã được 2 tuổi, những hình ảnh của AngelaBaby quấn quít bên con trai nhỏ trong thời gian qua đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

AngelaBaby được cậu quý tử khen “Mẹ đẹp nhất trên đời”, con trai dẻo miệng hơn bố - Ảnh 1

AngelaBaby đưa con trai đi chơi.

Mới đây, AngelaBaby và con trai lại tiếp tục gây bão mạng xã hội với một clip cực đáng yêu. Dù không hề lộ mặt trong clip thế nhưng, Bọt Biển Nhỏ vẫn khiến cư dân mạng xứ Trung rần rần vì quá ga lăng khi khen mẹ. Quả nhiên, gen trội nhà họ Huỳnh không lẫn đi đâu được.

AngelaBaby được cậu quý tử khen “Mẹ đẹp nhất trên đời”, con trai dẻo miệng hơn bố - Ảnh 2

Cụ thể trong đoạn clip này, khi AngelaBaby đang mải tạo dáng thì bỗng nhiên cậu con trai lên tiếng khen “Mẹ là đẹp nhất trên đời”. Sau khi con trai nói câu này, AngelaBaby đã vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Cô và cậu con trai Bọt Biển Nhỏ bỗng trở thành tâm điểm bàn luận xôn xao trên mạng. Rất nhiều lời khen ngợi đã được gửi đến cậu quý tử nhà họ Huỳnh.

AngelaBaby được cậu quý tử khen “Mẹ đẹp nhất trên đời”, con trai dẻo miệng hơn bố - Ảnh 3

AngelaBaby hạnh phúc khi được con trai khen.

“Bọt Biển Nhỏ khen mẹ sao mà đáng yêu quá”, “Không ngờ được rằng bé Bọt Biển Nhỏ lại dẻo miệng như vậy”, “Đúng là quý tử nhà họ Huỳnh, gen trội ga lăng không lẫn đi đâu được”, “AngelaBaby hạnh phúc ghê có được một cậu con trai đáng yêu như vậy”, “Có cậu con trai đáng yêu thế này không tin được là Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBbay rạn nứt tình cảm”… cư dân mạng bình luận.

AngelaBaby được cậu quý tử khen “Mẹ đẹp nhất trên đời”, con trai dẻo miệng hơn bố - Ảnh 4

Quý tử nhà Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby nhận được vô số lời khen ngợi vì sự lém lỉnh thông minh của mình.

Chưa đầy 2 tuổi mà cậu bé Bọt Biển Nhỏ đã khéo miệng như vậy khiến nhiều người không khỏi ghen tị với Huỳnh Hiểu minh và AngelaBaby. Còn bạn, bạn có thấy cậu bé này đáng yêu không? Cùng chia sẻ với YAN News nhé!

Tài tử Trung Quốc lần đầu lên tiếng khi bị bắt vì hành hung bạn gái

Tưởng Kình Phu chia sẻ thông điệp qua mạng xã hội, gửi lời cảm ơn đến một người bạn đã đến thăm mình. Nam diễn viên vướng vào vòng lao lý vì cáo buộc đánh bạn gái cũ người Nhật.

TIN MỚI NHẤT