Ầm ĩ khắp Weibo: Sao nam Cbiz cực hot thường xuyên dẫn gái lạ về qua đêm, paparazzi 'tóm sống' tình tiết khác

Sao quốc tế 15/07/2020 10:53

Hiện tại, netizen xứ Trung đang xôn xao bàn tán không biết sao nam cực hot Cbiz vướng vào bê bối này là ai.

Sáng ngày hôm nay, làng giải trí xứ Trung xôn xao với thông tin cực hot liên quan đến 1 sao nam thuộc hàng "đỉnh lưu" (cực hot, thuộc hàng top của làng giải trí). Scandal này liên quan đến đời sống cá nhân của sao nam này, buộc paparazzi phải vào cuộc, tuy nhiên họ lại thu nhận được "bằng chứng" vượt ngoài sự mong đợi.

Theo thông tin từ các blogger săn tin hàng đầu Cbiz, năm 2017, truyền thông xứ Trung nhận được nguồn tin từ các fan cho biết, 1 sao nam "đỉnh lưu" thường xuyên dẫn gái lạ về nhà qua đêm. Nắm bắt được tin tức này, paparazzi xứ Trung đã ngày đêm phục kích và "tóm sống" được khoảnh khắc nữ trợ lý tới nhà riêng của sao nam này từ 9h tối hôm trước tới tận 3 giờ sáng hôm sau. Thay vì những bức ảnh bằng chứng, nay các blogger truyền tay nhau bộ tranh anime được vẽ thuật lại vụ việc.

Ầm ĩ khắp Weibo: Sao nam Cbiz cực hot thường xuyên dẫn gái lạ về qua đêm, paparazzi 'tóm sống' tình tiết khác - Ảnh 1

Blogger đưa tin là những người từng "bóc" khá nhiều cặp đôi trong làng giải trí

Ầm ĩ khắp Weibo: Sao nam Cbiz cực hot thường xuyên dẫn gái lạ về qua đêm, paparazzi 'tóm sống' tình tiết khác - Ảnh 2

Paparazzi khi nhận được tin đã "phục kích" đêm ngày

Ầm ĩ khắp Weibo: Sao nam Cbiz cực hot thường xuyên dẫn gái lạ về qua đêm, paparazzi 'tóm sống' tình tiết khác - Ảnh 3

Sau đó, paparazzi ngỡ ngàng khi nhận ra nữ trợ lý của sao nam này tới khu nhà riêng

Ầm ĩ khắp Weibo: Sao nam Cbiz cực hot thường xuyên dẫn gái lạ về qua đêm, paparazzi 'tóm sống' tình tiết khác - Ảnh 4

Và tới tận 3 giờ sáng hôm sau, người này mới chịu rời đi

Hiện tại, netizen xứ Trung đang xôn xao bàn luận về chủ đề nhân vật chính trong câu chuyện là ai: "Ngôi sao 'đỉnh lưu' của năm 2017 là ai nhỉ", "Chà, đời tư của mấy nam diễn viên phong phú làm sao", "Sợ nhất mấy ngôi sao bề ngoài tỏ ra thanh cao trong sạch nhưng đời tư lại nhiều góc khuất",... Bên cạnh đó, không ít bình luận băn khoăn tại sao sự việc xảy ra từ năm 2017 mà tới năm nay 2020 mới bị lôi ra.

Những cái tên được netizen đang "nhắm" tới nhiều nhất có thể kể đến: Hồ Nhất Thiên, Chu Nhất Long, thậm chí còn có người dự đoán là La Chí Tường và Lý Dịch Phong. Tuy nhiên, đây vẫn là những lời phỏng đoán chưa có căn cứ, chính vì vậy, netizen vẫn đang tranh luận kịch liệt.

Dàn sao “Dong Yi” sau 10 năm: Nữ chính - phụ lận đận tình duyên, Kwang Soo hẹn hò “Tiểu Song Hye Kyo”, sao nhí lột xác đỉnh nhất

"Dong Yi" là một trong những drama cổ trang hay nhất tại Hàn Quốc từ trước đến nay. Sau 10 năm phim lên sóng, cuộc đời của dàn diễn viên đã có rất nhiều đổi thay.

TIN MỚI NHẤT