Ai mà tin được Đặng Luân nằm trong danh sách 'xấu soái' của netizen Trung Quốc?

Sao quốc tế 14/12/2018 06:10

Ngày 12/12, netizen xứ Trung bỗng mở một cuộc bình chọn ra tứ đại 'xấu soái' và thể ngờ được trong đó có tên của Đặng Luân.

Danh sách này bỗng nhiên gọi tên những cái tên đang khá nổi tại Trung Quốc như Kim Hạn, Chu Nhất Long, Trương Nhược Quân và ngạc nhiên hơn có cả Đặng Luân. Hai cái tên Tôn Hồng Lôi và Hoàng Bột luôn nằm trong danh sách này suốt mấy năm qua nay lại không được góp mặt.

Sau khi biết được thông tin này Kim Hạn đăng weibo vô cùng tủi thân. “Tôi thấy mình cũng được mà. Doạ tôi muốn rớt cả cằm”. Anh hiện tại là một trong những “tiểu thịt tươi” được săn đón tại xứ Trung sau khi tham gia các bộ phim Cẩm Tú Vị Ương (2016 vai Sất Vân Nam), Sở Kiều Truyện (2017 vai Triệu Tây Phong) và mới đây nhất là Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em (2018 vai Lệ Trí Thành).

Ai mà tin được Đặng Luân nằm trong danh sách 'xấu soái' của netizen Trung Quốc? - Ảnh 1

Ai mà tin được Đặng Luân nằm trong danh sách 'xấu soái' của netizen Trung Quốc? - Ảnh 2

Ai mà tin được Đặng Luân nằm trong danh sách 'xấu soái' của netizen Trung Quốc? - Ảnh 3Ai mà tin được Đặng Luân nằm trong danh sách 'xấu soái' của netizen Trung Quốc? - Ảnh 4

Chu Nhất Long không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ những bộ phim ngôn tình. Bắt đầu đóng phim từ năm 2008 với bộ phim đầu tay Dạ Lang. Với vai diễn trong Tình định tam sinh (2014), anh nhận được giải thưởng Diễn viên được mong đợi nhất tại Lễ trao giải Sức ảnh hưởng Châu Á. Sau đó anh tham gia bộ phim Mị Nguyệt truyện (2015) với vai Tần Chiêu Tương vương Doanh Tắc nâng tên tuổi Nhất Long lên một tầm cao mới.

Ai mà tin được Đặng Luân nằm trong danh sách 'xấu soái' của netizen Trung Quốc? - Ảnh 5

Năm 2016, Chu Nhất Long nhận vai phản diện Liên Thành Bích bộ phim Tân Tiêu thập nhất lang, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cổ Long và vai diễn này đã giúp anh giành được giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải TVS. Sau đó anh cũng tham gia một bộ phim khác chuyển thể từ tiểu thuyết của Cổ Long - Tân Biên thành lãng tử. Vai Phó Hồng Tuyết trong bộ phim này cũng giúp Chu Nhất Long được biết đến rộng rãi hơn.

Ai mà tin được Đặng Luân nằm trong danh sách 'xấu soái' của netizen Trung Quốc? - Ảnh 6

Năm 2018, Chu Nhất Long gây chú ý với webdrama Trấn hồn, đóng cùng nam diễn viên Bạch Vũ. Bộ phim giúp anh trở thành một trong những ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng. Cũng trong năm nay, anh còn xuất hiện trong bộ phim truyền hình Minh Lan truyện, Hứa với em phù sinh nhược mộng và Người bạn thật sự của tôi.

Ai mà tin được Đặng Luân nằm trong danh sách 'xấu soái' của netizen Trung Quốc? - Ảnh 7

Trương Nhược Quân bằng tuổi Chu Nhất Long, bước vào showbiz sớm hơn vì có cha là đạo diễn Trương Kiệt đỡ đầu. Những bộ phim nổi tiếng của Trương Nhược Quân gồm có Truyền thuyết thanh khâu hồ trong vai Lưu Tử Cố, Mười lăm năm chờ đợi chim di trú vai Bùi Thượng Hiên, Pháp Y Tần Minh vai Tần Minh,…

 

Ai mà tin được Đặng Luân nằm trong danh sách 'xấu soái' của netizen Trung Quốc? - Ảnh 8Ai mà tin được Đặng Luân nằm trong danh sách 'xấu soái' của netizen Trung Quốc? - Ảnh 9

Nam thần mới của màn ảnh Trung Quốc nay bị gọi tên trong danh sách soái xấu là Đặng Luân khiến ai ai cũng hoang mang. Đặng Luân tốt nghiệp học viện hí kịch Thượng Hải, chuyên ngành diễn xuất. Năm 2012, anh tham gia bộ phim Không Phải Hoa, Chẳng Phải Sương và nhận được sự chú ý. Cho đến nay, Đặng Luân đã góp mặt trong 12 dự án truyền hình. Trong đó, có ba lần anh hợp tác cùng nữ diễn viên Tôn Di - gương mặt trẻ đang được chú ý.

Ai mà tin được Đặng Luân nằm trong danh sách 'xấu soái' của netizen Trung Quốc? - Ảnh 10

Hiện tại, Đặng Luân và Tôn Di đang trở thành cặp đôi được khán giả yêu mến khi cả hai cùng đóng Bởi Vì Được Gặp Em - bộ phim truyền hình Hoa ngữ “hot” nhất tháng 3 năm 2017. Ngoài ra sắp tới, Đặng Luân sẽ còn trở lại màn ảnh nhỏ trong những dự án như: Hoan Lạc Tụng 2, Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện, Mùa Tốt Nghiệp… Năm 2018, tên tuổi của Đặng Luân vươn ra khỏi Trung Quốc với các bộ phim Nghìn lẻ một đêm, Hương mật tựa khói sương,…

Ai mà tin được Đặng Luân nằm trong danh sách 'xấu soái' của netizen Trung Quốc? - Ảnh 11

Khi danh sách được công bố netizen bắt đầu có những phản ứng sau:

+3608: Tui thấy mấy người ăn no dửng mỡ rồi, mỗi người đều có nét đẹp riêng mà. Cảm ơn, Đặng Luân trong mắt chúng tôi đẹp trai lắm lắm.

+ 2530: Đặng Luân đẹp trai như vậy. Cái gì mà xấu soái??

+ 2849: Đợi tí. Đặng Luân thế này mà dám bảo xấu à??

+ 1772: Mị thấy ngũ quan của Đặng Luân, chiều cao, thân hình đều miễn chê, lại còn có làn da trắng tự nhiên. Là soái ca chân chính đó nhé!!!

+ 1267: Chu Nhất Long và Đặng Luân không liên quan gì đến từ xấu nhé!

+ 903: Trương Nhược Quân thì đúng nè.

+ 767: Cứ xem như mấy người muốn anti Tiểu Luân nhà chúng tui đi, nhưng mà cho mấy người sáng mắt ra nè, Tiểu Luân đẹp trai ko? Đẹp muốn chết!! 

Lộ ảnh quá khứ, Địch Lệ Nhiệt Ba bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu nhan sắc nữ thần hiện tại

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung đã nổ ra một cuộc tranh cãi lớn khi bộ ảnh quá khứ của Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ được “khai quật”. Nhiều người cho rằng người đẹp Tân Cương đã phẫu thuật thẩm mỹ trước khi gia nhập làng giải trí.

TIN MỚI NHẤT