5 bí mật thú vị về tài tử Hyun Bin khiến fan nữ “lịm tim”

Sao quốc tế 01/03/2020 05:41

Không chỉ là một trong những quý ông cực phẩm còn độc thân của Hàn Quốc, Hyun Bin còn có nhiều bí mật thú vị chưa được khám phá.

Hyun Bin là người nghiện... tắm

Hyun Bin là người nghiện... tắm. Mỗi ngày trước khi ra khỏi nhà hay sau khi xong việc, anh đều tắm. Nhiều khi đang trên trường quay, cơ thể đổ quá nhiều mồ hôi, anh cũng tranh thủ giờ nghỉ giải lao để tắm.

5 bí mật thú vị về tài tử Hyun Bin khiến fan nữ “lịm tim” - Ảnh 1

Lúc quay cảnh Jung Hyuk đến bệnh viện thăm Se Ri trong tập 14 của Hạ cánh nơi anh, Son Ye Jin trêu Hyun Bin có phải mới tắm xong tới đây không, anh liền làm động tác rửa tay và bảo mình đã tắm rửa rất sạch sẽ, khiến bạn diễn không nhịn được cười.

Hyun Bin là thành viên đội bóng chày gồm toàn quý ông đỉnh của Hàn Quốc

Hyun Bin là thành viên đội bóng chày nghiệp dư do chính các sao Hàn lập nên. Ngoài Hyun Bin, đội quy tụ một loạt gương mặt điển trai của làng giải trí như Jang Dong Gun, Lee Jong Hyuk, Kim Seung Woo, Hwang Jung Min, Ji Jin Hee,...

5 bí mật thú vị về tài tử Hyun Bin khiến fan nữ “lịm tim” - Ảnh 2

Huyn Bin có nhiều thói quen trẻ con

Ở một vài tập của Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin gây cười với điệu chau mày, trề môi giận lẫy, vừa đáng yêu vừa hài hước.

5 bí mật thú vị về tài tử Hyun Bin khiến fan nữ “lịm tim” - Ảnh 3

Hyun Bin chu mỏ trong một tập phim Hạ cánh nơi anh

Tuy nhiên đây không chỉ là yêu cầu của nhân vật Ri Jung Hyuk trong kịch bản, mà bản thân Hyun Bin cũng có thói quen này ngoài đời. Trong các sự kiện, fan của anh hay bắt được khoảnh khắc thần tượng trề môi, chu miệng đầy trẻ con.

5 bí mật thú vị về tài tử Hyun Bin khiến fan nữ “lịm tim” - Ảnh 4

Anh cũng có thói quen này ngoài đời

Hyun Bin hát hay và chơi đàn giỏi

Nếu không làm diễn viên có lẽ Hyun Bin cũng sẽ dễ dàng thử sức ở lĩnh vực ca hát. Bởi lẽ không chỉ có ngoại hình, anh còn sở hữu giọng hát trầm ấm và rất tình cảm. Hyun Bin thường xuyên hát và chơi piano cho người hâm mộ trong những buổi họp fan.

5 bí mật thú vị về tài tử Hyun Bin khiến fan nữ “lịm tim” - Ảnh 5

Hyun Bin biết đánh đàn thật

Thể lực của Hyun Bin ngang ngửa người xuất thân quân đội

Từ nhỏ, Hyun Bin được gia đình định hướng thói quen chơi thể thao, nhờ vậy mà anh đam mê vận động và giữ được thân hình khỏe khoắn. Tham gia trải nghiệm huấn luyện trong lực lượng thủy quân lục chiến của Hàn Quốc năm 2010, Hyun Bin đã thích nghi rất nhanh với môi trường rèn luyện khắc nghiệt của quân đội. Trải qua 7 tuần tập huấn với các bài kiểm tra thể lực và kỹ năng gắt gao, Hyun Bin được trao huy chương tân binh xuất sắc của quân đội.

5 bí mật thú vị về tài tử Hyun Bin khiến fan nữ “lịm tim” - Ảnh 6

 Hình ảnh Hyun Bin tham gia thủy quân lục chiến

Anh đạt loại A trong đợt kiểm tra thể lực, sức khỏe. Nam diễn viên Hạ cánh nơi anh giành được điểm gần như tối đa trong môn bắn súng với kết quả 19/20 điểm bắn trúng vào ban ngày và 10/10 điểm vào ban đêm. Chỉ huy đơn vị dành lời khen ngợi cho nam diễn viên, khẳng định kết quả của anh là thành tích hiếm người đạt được.

5 bí mật thú vị về tài tử Hyun Bin khiến fan nữ “lịm tim” - Ảnh 7

Hyun Bin không khác gì hình ảnh trong phim 

Phản ứng lạnh lùng của Angela Baby trước lời chúc ngọt ngào của Huỳnh Hiểu Minh

Động thái này của Angela Baby khiến nhiều người nghi ngờ Huỳnh Hiểu Minh đang cố tình đóng kịch cho mối quan hệ vợ chồng vốn chẳng hạnh phúc của mình.

TIN MỚI NHẤT