4 đám cưới của sao Hàn được mong đợi nhất 2019

Sao quốc tế 23/02/2019 12:49

Jung Kung Ho – Soo Young, Kim Woo Bin – Shin Min Ah, Lee Kwang Soo – Lee Sun Bin và Ryu Jun Yeol – Kim Hyeri là 4 đám cưới của người nổi tiếng được khán giả mong đợi nhất năm 2019.

4 đám cưới của sao Hàn được mong đợi nhất 2019 - Ảnh 1

Jung Kyung Ho và SooYoung (SNSD): Nữ ca sĩ Sooyoung (SNSD) và diễn viên Jung Kyung Ho chính thức công khai mối quan hệ vào tháng 3/2014. Tức chuyện tình cảm lãng mạn của hai người đã kéo dài được 5 năm. Dù Kyung Ho không ít lần đề cập đến chuyện kết hôn trên sóng truyền hình, song hai người vẫn chưa chính thức lên tiếng về kế hoạch hôn nhân. Điều này khiến người hâm mộ cặp đôi cảm thấy sốt ruột và không khỏi mong đợi cái kết viên mãn.

4 đám cưới của sao Hàn được mong đợi nhất 2019 - Ảnh 2

SooYoung và Kyung Ho là một trong số ít những cặp đôi nổi tiếng giữ được mối quan hệ bền chặt từ khi công khai tình cảm với công chúng. Tuy yêu nhau khá lâu song họ vẫn giữ được thói quen cũ. Lúc rảnh rỗi, hai người thường cùng nhau mua sắm, dạo phố. Vào ngày kỷ niệm, cả hai sẽ đến một nhà hàng quen thuộc để ăn tối cùng nhau.

4 đám cưới của sao Hàn được mong đợi nhất 2019 - Ảnh 3

Câu chuyện tình nhẹ nhàng, lãng mạn, không quá phô trương hay tai tiếng của cặp đôi khiến không ít người ngưỡng mộ. Bởi vậy, một đám cưới trong tương lai gần sẽ là cái kết xứng đáng cho mối tình đẹp của cả hai.

4 đám cưới của sao Hàn được mong đợi nhất 2019 - Ảnh 4

Kim Woo Bin và Shin Min Ah: Cặp ‘chị – em’ Shin Min Ah và Kim Woo Bin tuyên bố hẹn hò vào giữa năm 2015, bỏ ngoài tai những những tin đồn, bất chấp những lời chỉ trích từ phía cư dân mạng. Hiện tại, tình yêu của hai diễn viên nổi tiếng vẫn ngọt ngào và mãnh liệt như thuở mới yêu.

4 đám cưới của sao Hàn được mong đợi nhất 2019 - Ảnh 5

Năm 2017, Kim Woo Bin lên tiếng về căn bệnh ung thư vòm họng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Đứng trước muôn vàn sóng gió, Shin Min Ah nhanh chóng lấy lại tinh thần và trở thành chỗ dựa vững chắc cho bạn trai vượt qua bão bệnh. Cô ngày đêm ở bên cạnh, chăm sóc cho bạn trai cũng như cùng anh trải qua những tháng ngày xạ trị khắc nghiệt. Sau một năm điều trị cùng với sự chăm sóc chu đáo của bạn gái, năm 2018, sức khỏe Kim Woo Bin tiến triển tốt hơn.

4 đám cưới của sao Hàn được mong đợi nhất 2019 - Ảnh 6

Đầu năm 2019, nam diễn viên Kim Woo Bin và bạn gái Shin Min Ah đã có chuyến đi tới Australia để tận hưởng kỳ nghỉ lễ. Đó là lần đầu tiên họ xuất hiện sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư vòm họng. Chuyện tình cổ tích của Kim Woo Bin và Shin Min Ah khiến không ít khán giả ngưỡng mộ và ủng hộ nhiệt tình. Bởi vậy, họ là một trong những cặp trai tài gái sắc được nhiều khán giả mong đợi sẽ tổ chức đám cưới nhất trong năm 2019.

4 đám cưới của sao Hàn được mong đợi nhất 2019 - Ảnh 7

Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin: Cuối năm 2018, thông tin hẹn hò của “Hoàng tử châu Á” Lee Kwang Soo và mỹ nhân Dạ Quỷ Lee Sun Bin khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. Theo thông tin được hai người chia sẻ, họ gặp nhau vào tháng 9/2016, trong một tập của chương trình truyền hình thực tế ăn khách Running Man.

4 đám cưới của sao Hàn được mong đợi nhất 2019 - Ảnh 8

Mối quan hệ tình cảm của cặp nghệ sĩ nổi tiếng được công chúng ủng hộ nhiệt tình, trở thành đề tài được quan tâm nhiều nhất trong suốt những ngày cuối năm 2018.

4 đám cưới của sao Hàn được mong đợi nhất 2019 - Ảnh 9

Trước đó, nữ diễn viên xinh đẹp Lee Sun Bin bày tỏ tâm ý rằng Lee Kwang Soo chính là mẫu bạn trai lý tưởng của cô. Về phía nam diễn viên, anh cũng trở nên nghiêm túc hơn sau khi thông tin hẹn hò được lan truyền. Mặc dù thời gian chính thức hẹn hò mới 5 tháng, song với sự chân thành và tâm đầu ý hợp của cả hai, khán giả hy vọng giới showbiz Hàn sẽ có thêm một cặp vợ chồng Lee – Lee hạnh phúc và nổi tiếng không kém cặp đôi Song - Song.

4 đám cưới của sao Hàn được mong đợi nhất 2019 - Ảnh 10

Ryu Jun Yeol và Kim Hyeri: Cặp đôi Ryu Jun Yeol và Hyeri “bén duyên” sau bộ phim truyền hình ăn khách Reply 1988. Theo Dispatch, cả hai bắt đầu bí mật hẹn hò vào tháng 3/2016. Sau gần 1 năm yêu nhau, họ chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với công chúng xứ kim chi. Thông tin hẹn hò của cặp đôi Reply 1988 nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ cũng như đồng nghiệp trong ngành.

4 đám cưới của sao Hàn được mong đợi nhất 2019 - Ảnh 11

Hiện tại, sau 3 năm hẹn hò, cả hai vẫn thường dành cho đối phương những cử chỉ quan tâm ngọt ngào, lãng mạn, khiến đông đảo khán giả phải ghen tỵ. Bởi vậy, năm 2019 chính là thời điểm người hâm mộ mong chờ một đám cưới đáng nhớ của cặp nghệ sĩ nổi tiếng này.

Nữ diễn viên Từ Lộ phim giả tình thật với đàn em

Từ Lộ là sao nữ trẻ nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, từng được cho là có liên quan đến sự ra đi của nam diễn viên Kiều Nhậm Lương, mới đây cô đã bị bắt gặp hẹn hò với đàn em.

TIN MỚI NHẤT