2 sao nữ Đài Loan tiết lộ bị thầy giáo, đạo diễn tấn công tình dục

Sao quốc tế 07/01/2019 14:36

Nghệ sĩ trẻ của nhóm Musou Band bị chính thầy giáo cũng là nhạc sĩ nổi tiếng gạ gẫm. Trong khi đó, Kha Hoán Như kể là nạn nhân quấy rối của đạo diễn Nữu Thừa Trạch.

Theo Ettoday, hôm 2/1, nữ diễn viên Vườn sao băng Kha Hoán Như lên tiếng về quá khứ từng bị đạo diễn Nữu Thừa Trạch ép khỏa thân suốt 5 tiếng ở phim trường. Hôm 6/1, trên trang cá nhân, cô tiết lộ không chỉ bị ép khỏa thân, cô còn là nạn nhân vụ lạm dụng tình dục ngay trên phim trường.

Kha Hoán Như né tránh nhắc đến tên Nữu Thừa Trạch: “Chuyện xảy ra vào năm 2007. Người đàn ông đó vừa là đạo diễn vừa kiêm vai trò nam diễn viên chính phim Phi mã, tình thế bất đắc dĩ vì sinh tồn".

2 sao nữ Đài Loan tiết lộ bị thầy giáo, đạo diễn tấn công tình dục - Ảnh 1

Kha Hoán Như bị tấn công tình dục trên phim trường.

"Đạo diễn dặn tôi sẽ có cảnh nóng nhưng chỉ cân lộ lưng trước ống kính là đủ. Tôi không được bàn bạc cụ thể về cảnh quay nhưng đã tin tưởng ông ta tuyệt đối. Ông ta là diễn viên có kinh nghiệm, đạo diễn danh tiếng”, cô nhớ lại.

Điều cô không ngờ là khi tới phim trường, đạo diễn yêu cầu cô khỏa thân phục vụ cảnh quay suốt 5 tiếng. Cô còn bị tấn công tình dục bởi chính bạn diễn nam nổi tiếng.

“Tôi chỉ được dán miếng dán ngực khi đứng trước máy quay. Ông ta còn nói với tôi sẽ sử dụng bao cao su để đảm bảo an toàn khi đóng cảnh nóng. Những cảnh tiếp xúc cơ thể khiến tôi hoảng loạn. Tôi sợ hãi nhưng không dám hô ngừng. Về đến nhà, việc đầu tiên của tôi là lao vào phòng tắm. Tôi cảm thấy mình thật bẩn, bẩn đến mức tắm thế nào cũng không thể sạch”, cô nhớ lại.

2 sao nữ Đài Loan tiết lộ bị thầy giáo, đạo diễn tấn công tình dục - Ảnh 2

Nhóm nhạc Musou Band trên sân khấu.

“Ông ta sau này xin lỗi tôi nhưng điều đó đâu giúp tôi thanh thản. Nếu có thể lựa chọn lại, tôi sẽ không bao giờ để mình trở thành nạn nhân. Tôi không cần phải vì vai diễn mà hy sinh nhiều đến thế. Còn ông ta, ông ta là đạo diễn và kiêm nam chính. Ông ta cần bảo vệ diễn viên như tôi”, cô nói.

Kha Hoán Như sinh năm 1980, là diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Đài Loan. Những bộ phim có sự tham gia của cô có Vườn sao băng 2, Tinh mộng Thanh Hà, Bong bóng mùa hè, Gặp lại A Lang.

Sau lời chia sẻ của Kha Hoán Như, một nghệ sĩ trẻ Đài Loan thuộc nhóm Musou Band cũng vạch trần mặt trái showbiz. Cô giới thiệu tên là Mỹ Mỹ, từng là thành viên nhóm Musou. Cô bỏ nghề sau khi bị chính người thầy cũng là quản lý tên Lưu Học Niên quấy rối.

Tại Đài Loan, Lưu Học Niên là nhạc sĩ có tiếng nói. Ông xuất thân trong gia đình truyền thống và vai vế.

Trên 163, cô tâm sự thường xuyên nhận được những tin nhắn gạ gẫm từ Lưu Học Niên. Lưu Học Niên còn ép cô quan hệ tình dục ở khách sạn với lời dụ dỗ: “Em muốn gì cũng được”.

Mỹ Mỹ may mắn chạy thoát vòng tay của Lưu Học Niên. Nhưng cũng từ đây, cô sống chung với căn bệnh sang chấn tâm lý và phải từ bỏ sự nghiệp âm nhạc.

Đã qua năm mới nhưng Angela Baby vẫn chưa hết đại hạn khi bị antifan ‘đào bới’ lại chuyện đăng hình xúc phạm phụ nữ

Mới đây một blogger bất ngờ chia sẻ lại bức hình cũ trên trang cá nhân của Angela Baby và làm dấy lên một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT