1 chiếc váy 3 số phận: Đụng hàng thế này mới thấy vóc dáng Nhiệt Ba đúng là cực phẩm

Sao quốc tế 12/03/2019 06:05

Khi đặt ảnh của Đường Yên, Địch Lệ Nhiệt Ba và Thẩm Nguyệt cạnh nhau nhiều người cho rằng mẫu chân váy này quá dìm dáng của Thẩm Nguyệt.

Cùng diện 1 kiểu váy, thế nhưng Đường Yên và Địch Lệ Nhiệt Ba mặc đẹp bao nhiêu thì Thẩm Nguyệt lại bị dìm dáng đến thảm thương bấy nhiêu.

Cách đây không lâu, Đường Yên và Địch Lệ Nhiệt Ba từng bị đem ra so sánh với nhau khi cùng diện một mẫu chân váy đi tham gia sự kiện. Được biết, mẫu chân váy denim dáng đuôi cá may xếp lớp 2 tầng mới lạ này là một thiết kế của nhà mốt Alexander Mcqueen. Cùng có chiều cao đáng ngưỡng mộ nên cả 2 nàng tiểu Hoa đều được khen ngợi khi diện chiếc váy này.

1 chiếc váy 3 số phận: Đụng hàng thế này mới thấy vóc dáng Nhiệt Ba đúng là cực phẩm - Ảnh 1

Đường Yên và Địch Lệ Nhiệt Ba được khen ngợi hết lời khi đụng chung một mẫu váy.

Đường Yên đã chọn phối cùng áo phông trắng đơn giản đem lại cảm giác trẻ trung, tươi tắn. Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba lại phối cùng áo dài tay với họa tiết nổi bật đem lại cảm giác sang trọng, chín chắn. Cả 2 mỹ nhân của Cbiz đều khéo léo khoe được vóc dáng chuẩn và đường cong gợi cảm của mình.

1 chiếc váy 3 số phận: Đụng hàng thế này mới thấy vóc dáng Nhiệt Ba đúng là cực phẩm - Ảnh 2

1 chiếc váy 3 số phận: Đụng hàng thế này mới thấy vóc dáng Nhiệt Ba đúng là cực phẩm - Ảnh 3

Chiếc váy giúp 2 mỹ nhân khoe thân hình chuẩn không cần chỉnh của mình.

Cách đây không lâu, Thẩm Nguyệt cũng diện một mẫu chân váy có thiết kế hao hao giống với chiếc váy mà Đường Yên và Địch Lệ Nhiệt Ba từng mặc. Nàng "Tiểu Hi" đã chọn phối cùng áo phông đơn giản và sandals mảnh mai. Tuy nhiên, trái với Nhiệt Ba hay Đường Yên, Thẩm Nguyệt lại có phần bị dìm dáng hơn.

 

1 chiếc váy 3 số phận: Đụng hàng thế này mới thấy vóc dáng Nhiệt Ba đúng là cực phẩm - Ảnh 41 chiếc váy 3 số phận: Đụng hàng thế này mới thấy vóc dáng Nhiệt Ba đúng là cực phẩm - Ảnh 51 chiếc váy 3 số phận: Đụng hàng thế này mới thấy vóc dáng Nhiệt Ba đúng là cực phẩm - Ảnh 6

1 chiếc váy 3 số phận: Đụng hàng thế này mới thấy vóc dáng Nhiệt Ba đúng là cực phẩm - Ảnh 7

Thẩm Nguyệt diện chung kiểu chân váy với Nhiệt Ba và Đường Yên.

Vóc dáng thấp bé chính là một nhược điểm của Thẩm Nguyệt khi diện mẫu chân váy này. Rõ ràng nó không đem lại hiệu quả tôn dáng như 2 đàn chị của cô đã mặc trước đó. Cùng trong ảnh chưa qua chỉnh sửa, mọi người có thể nhìn thấy sự khác biệt rõ ràng về vóc dáng của 3 sao nữ Cbiz này.

Chân váy tạo cảm giác nặng nề, khiến Thẩm Nguyệt như đang gồng lên để váy không tụt xuống dưới. Hơn nữa, để ăn gian chiều dân, Thẩm Nguyệt cố tình kéo chân váy cao hơn eo khiến lưng trông bị ngắn một cách kỳ lạ, tổng thể bất cân xứng khi chân dài gấp đôi lưng.

1 chiếc váy 3 số phận: Đụng hàng thế này mới thấy vóc dáng Nhiệt Ba đúng là cực phẩm - Ảnh 8

Thẩm Nguyệt bị dìm dáng khi đặt cạnh Nhiệt Ba và Đường Yên.

“Mẫu váy này rõ ràng không dành cho người thấp như Thẩm Nguyệt”, “Người vừa cao vừa gầy như Nhiệt Ba và Đường Yên mặc sẽ đẹp hơn người thấp và có eo bánh mì như Thẩm Nguyệt”, “Bộ đồ dìm Thẩm Nguyệt quá”, “Người đẹp nhất chắc chắn không phải Thẩm Nguyệt rồi”, “Không hiểu sao có thể chọn cho cô ấy một chiếc váy như vậy”… cư dân mạng bình luận.

Rõ ràng một chiếc váy kén dáng như thế này không dành cho các cô nàng sở hữu chiều cao có hạn như Thẩm Nguyệt. Hi vọng stylist của Thẩm Nguyệt có thể chọn cho cô những bộ đồ phù hợp với vóc dáng hơn để tránh gặp phải những pha đụng hàng xấu hổ như thế này.

Triệu Lệ Dĩnh xuất viện, lần đầu lộ diện sau sinh nhưng quý tử nhà họ Phùng mới là nhân vật được chú ý hơn cả

Cuối cùng nàng “Minh Lan” – Triệu Lệ Dĩnh và quý tử cũng đã xuất viện về nhà nghỉ dưỡng, cô được ông xã Phùng Thiệu Phong ân cần dìu ra tận xe giữa vòng vây paparazzi.

TIN MỚI NHẤT