'Vũ khí' lợi hại của đàn bà là gì?

Phụ nữ yêu 12/03/2019 12:24

Điều gì ở đàn bà khiến đàn ông yêu và trân trọng, đó chính là thứ ''vũ khí'' lợi hại nhất. Và, dưới đây là những bật mí.

Sự bí ẩn

Nhan sắc làm nên sức quyến rũ của đàn bà là đương nhiên. Cái nhìn hút hồn, nụ cười mê hoặc, gương mặt thanh tú, dáng người thanh thoát…khiến đấng mày râu mê mẩn.

Nhưng có những người đàn bà kém nhan sắc mà vẫn đầy sức quyến rũ, cao hơn, đó chính là ma lực của phụ nữ và chúng tôi đặc biệt nhấn mạnh sự bí ẩn này để lý giải vì sao đàn ông luôn bị cuốn vào những người đàn bà ma lực này.

Những người phụ nữ đầy ma lực, trên cả quyến rũ này có một đặc điểm là không nịnh người có quyền, không lụy người có tiền, cũng không sợ chết. Có khi họ nồng nàn quấn chặt lấy đàn ông như con rắn lửa nhưng có thể ngay sau đó, mặt họ lại lạnh tanh như một tu sĩ.

'Vũ khí' lợi hại của đàn bà là gì? - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tiếp xúc với những người phụ nữ này, tính hiếu kỳ của đàn ông bị kích thích cực độ. Càng cố gắng tìm hiểu lại càng không hiểu được gì hết. Mọi lời nói, mọi ánh nhìn của họ đều có sức hút ghê gớm. Đàn ông nào đã một lần sa vào “từ trường” của họ, sau đó sẽ cảm thấy những người đàn bà khác vô cùng nhạt nhẽo.

Đàn ông bẩm sinh đã có dục vọng chinh phục đàn bà. Những người đàn bà càng dễ chinh phục thì càng nhanh chóng bị lãng quên. Với những người đàn bà, cho dù xinh đẹp đến mấy nhưng từ tâm hồn đến thể xác, người đàn ông đã tỏ hết rồi thì như con bài lật ngửa, không còn chút bí ẩn nào nữa.

Sự đằm thắm

Sự đằm thắm của phụ nữ như một men say khiến đàn ông khó dứt. Vẻ đẹp, sự trang điểm công phu thường làm cho vẻ ngoài nhanh chóng bắt mắt người khác, nhưng họ sẽ rất nhanh bị rơi vào quên lãng vì hình như ai cũng giống ai: Lông mi cong, làn da trắng hồng, môi đỏ tươi…Còn sự đằm thắm thì không một mĩ phẩm nào tô vẽ được.

Sự đằm thắm bắt nguồn từ tâm hồn. Tâm hồn phải có sự giàu có đến mức nào đấy mới có cái đằm thắm, có ánh mắt đằm thắm, có giọng nói đằm thắm. Sự đằm thắm của đàn bà là thứ đàn ông khó dứt.

Đức hạnh

'Vũ khí' lợi hại của đàn bà là gì? - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Sự quyến rũ từ đức hạnh của đàn bà là vẻ đẹp lâu bền nhất. Người đàn ông càng ở gần, càng sống chung, càng gắn bó, càng nhận thấy không thể rời xa được. Đây là vẻ đẹp nội tâm là thứ duyên thầm thời gian không làm phai nhạt được.

Đức hạnh của đàn bà còn nằm ở chỗ biết hy sinh. Những người có tính vị kỷ, những người có tính đố kị, hẹp hòi, đương nhiên không thể biết hy sinh. Một người đàn bà biết hy sinh thì chồng con sẽ được nhờ. Và cho dù nhân tình thế thái có mưa nắng, trắng đen ra sao thì gia đình vẫn vững như bàn thạch.

Đức hy sinh của đàn bà còn khích lệ người đàn ông sống bên cạnh mình phấn đấu không biết mệt mỏi và gieo vào lòng con cái sự biết ơn sâu sắc. Sự hy sinh của người mẹ cũng luôn làm cho con cái xúc động. Đàn ông luôn được một người đàn bà đức hạnh sống chung dưới một mái nhà là niềm hạnh phúc lớn lao nhất trên đời.

Nấu ăn ngon

Các bà, các mẹ đều dạy con gái rằng “đường đến trái tim đàn ông đi qua dạ dày”, bạn nhớ điều đó chứ? Chúng ta đã biết rằng đó không phải là con đường duy nhất, nhưng vẫn là một trong những con đường ta có thể chọn để chinh phục người đàn ông của đời mình phải không nào? Đàn ông yêu những phụ nữ có thể nấu ăn và sẵn sàng học nấu ăn vì họ – điều đó được lập trình sẵn trong não của đàn ông về tiêu chuẩn chọn vợ điển hình. Bạn hãy tin đi, đến các nhà khoa học cũng đã khẳng định giả thiết này rồi cơ mà.

Biết lắng nghe

'Vũ khí' lợi hại của đàn bà là gì? - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Điều mà người đàn ông thích ở phụ nữ đó là biết lắng nghe, không phải là câu: “Em đã nói rồi mà”, cũng không phải là “Anh nên thế này, anh nên thế nọ…”. Đàn ông cũng gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống và họ cũng cần giải tỏa. Phần lớn họ tìm đến bàn nhậu, uống với bạn bè cho quên buồn rồi về nhà tự tìm cách giải quyết. Nếu họ tìm đến bạn và chia sẻ thì có nghĩa là bạn phải quan trọng với họ lắm.

Tuy nhiên, họ chỉ cần người lắng nghe họ nói, chỉ NGỒI và NGHE thôi nhé. Vì bạn không phải là họ, không ở trong trường hợp của họ, bạn càng khuyên đôi khi làm sự việc càng rối thêm. Lắng nghe cũng là một cách thể hiện bạn rất quan tâm đến họ và để cho bạn học thêm tính kiên nhẫn nữa. Bạn chỉ cần nói: “Bất cứ khi nào anh cần, em ở ngay đây”, như vậy cũng đủ làm cho chàng cảm thấy biết ơn và yêu quý bạn hơn bao người rồi.

Tự tin

Không gì quyến rũ trong mắt đàn ông hơn người phụ nữ luôn ý thức được điểm mạnh của mình và tự hào về nó, biết yêu thích, trân trọng bản thân, biết mình muốn gì và có một sự nghiệp khá thành công để luôn tự tin trong mọi tình huống.

Tuy nhiên, cô nàng tự tin đó phải biết giới hạn của mình. Khi ở bên đàn ông, đôi khi cô ta vẫn phải tỏ ra cần sự giúp đỡ của nửa kia và biết che đậy bớt sự giỏi giang của mình để anh ta không cảm thấy lép vế, vô ích. Đó mới là đối tượng mà mọi đàn ông đều mê mẩn.

Đàn bà như nước

Về thăm quê, tôi tình cờ gặp người bạn cũ, ngày xưa cũng khá thân. Ngồi với nhau dưới tán dừa trốn nắng, vô tình hỏi về vợ bạn - cũng là bạn tôi.

TIN MỚI NHẤT