Với đàn ông, kỹ năng 'giường chiếu' của vợ tuyệt thế nào cũng chẳng thể sánh bằng việc vợ có được những điều này

Phụ nữ yêu 07/05/2018 05:16

Hôn nhân là một chuỗi những trải nghiệm và đôi khi vợ chồng sẽ tìm thấy các chất xúc tác khiến ngọn lửa tình yêu của mình bùng cháy trở lại, và đặc biệt hơn khi chất xúc tác đó lại chẳng liên quan gì đến chuyện gối chăn của hai vợ chồng.

Chị em vẫn hay kháo nhau rằng để giữ chồng, chỉ cần giỏi chuyện “giường chiếu” một chút thì sẽ thành công. Thế nhưng, không phải lúc nào cũng giữ chồng bằng kỹ năng “giường chiếu” đâu phụ nữ ơi. Hôn nhân là một chuỗi những trải nghiệm và đôi khi vợ chồng sẽ tìm thấy các chất xúc tác khiến ngọn lửa tình yêu của mình bùng cháy trở lại, và đặc biệt hơn khi chất xúc tác đó lại chẳng liên quan gì đến chuyện gối chăn của hai vợ chồng. Với đàn ông mà nói, kỹ năng “giường chiếu” của vợ tuyệt thế nào cũng chẳng thể sánh bằng việc vợ có được những điều này.

Đối xử tốt với bố mẹ chồng

Với đàn ông, kỹ năng 'giường chiếu' của vợ tuyệt thế nào cũng chẳng thể sánh bằng việc vợ có được những điều này - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông rất quan tâm đến vấn đề này. Cách một người vợ ân cần quan tâm, chăm sóc bố mẹ chồng chu đáo sẽ khiến các đức lang quân cảm động và họ sẽ thêm yêu vợ hơn nữa.

Luôn cổ vũ chồng

Khi người đàn ông thất bại, điều họ cần nhất lúc ấy chính là một lời động viên, cổ vũ chứ không phải sự trách móc. Người vợ tinh ý sẽ an ủi, động viên chồng đúng lúc, giúp anh ấy vượt qua được những cảm giác suy sụp, chán nản, giúp anh ấy tin hơn vào khả năng của bản thân. Đồng ý rằng đàn ông là người trụ cột của gia đình nhưng lúc họ thất bại là lúc để người phụ nữ trong gia đình đưa đôi vai bé nhỏ của mình cho họ tựa vào, giúp họ có thêm niềm tin để đứng dậy sau thất bại.

Hiểu những nỗi phiền muộn của chồng

Nhiều người chồng vẫn hay tâm sự với nhau rằng họ luôn ước ao vợ mình hiểu được những nỗi phiền muộn của mình mà chẳng cần phải nói ra. Điều này có vẻ giống như là công việc của một nhà tâm lý học hơn là người bạn đời nhưng thực tế thì trong một mối quan hệ, đây gọi là sự thấu hiểu. Xét ở một góc độ nào đó thì kỹ năng này của người vợ khá quyến rũ đối với người chồng.

Nhìn thấy vợ chăm sóc, vui đùa với con

Với đàn ông, kỹ năng 'giường chiếu' của vợ tuyệt thế nào cũng chẳng thể sánh bằng việc vợ có được những điều này - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Con luôn là cầu nối tình cảm cho hai vợ chồng. Nhiều người chồng thừa nhận rằng, nhìn thấy vợ mình chăm sóc con, chơi đùa cùng con, bỗng dưng họ lại thấy vợ sao quá đỗi quyến rũ và thấy yêu vợ nhiều hơn nữa. Ở khoản này thì phụ nữ nào cũng là bậc thầy luôn rồi, khỏi phải lăn tăn nhé.

Khi hai vợ chồng “đánh lẻ”

Cưới nhau rồi, cuộc sống cuốn hai vợ chồng vào những nỗi lo cơm áo gạo tiền, vì vậy, những buổi hẹn hò lãng mạn như trước khi cưới cũng chẳng còn. Nhiều người chồng bảo rằng, những lúc hiếm hoi hai vợ chồng “đánh lẻ”, trốn con hẹn hò, đó là lúc họ thấy vợ mình vô cùng đáng yêu và quyến rũ.

Nhìn vợ trang điểm

Với đàn ông, kỹ năng 'giường chiếu' của vợ tuyệt thế nào cũng chẳng thể sánh bằng việc vợ có được những điều này - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Chẳng còn hẹn hò nhiều cũng là lúc những người đàn ông ít được thấy vợ trang điểm. Do đó, với họ, khoảnh khắc nhìn thấy vợ trang điểm, tô son, kẻ mắt… là lúc họ thấy vợ rất quyến rũ. Nhiều người đàn ông tâm sự rằng khoảnh khắc ấy in sâu trong tâm trí họ suốt mấy ngày liền.

Được vợ chăm sóc lúc ốm

Người ta bảo đàn ông cũng chỉ là một đứa trẻ có vóc dáng to lớn thật chẳng sai. Họ luôn cần được vợ quan tâm, chăm sóc, đặc biệt những lúc ốm đau. Nhìn vợ ân cần bón từng thìa cháo cho mình, xoa trán xem còn sốt hay không cũng là lúc trái tim người đàn ông lại một lần nữa lỗi nhịp.

Ăn những món ngon vợ nấu

Con đường đi đến trái tim luôn qua bao tử, quan điểm này chưa bao giờ lỗi thời. Trong một cuộc khảo sát trên trang web Nhật Bản, 33,5% đàn ông đã đồng ý rằng, khi được ăn một món ngon vợ nấu là lúc họ cảm thấy yêu vợ hơn bao giờ hết.

Với đàn bà có chồng, đàn ông chia làm 7 loại, rốt cuộc bên bạn là người đàn ông thế nào?

Với đàn bà đã có chồng, đàn ông lúc này có thể chia gọn gàng thành 7 loại

TIN MỚI NHẤT