Vợ nào đã nếm hết 5 điều này thì chỉ còn con đường duy nhất là ly hôn, cố cũng vô ích

Phụ nữ yêu 13/08/2020 06:49

Dù rằng hầu hết mọi cuộc hôn nhân đều bắt đầu từ tình yêu, đôi bên vì thương, vì không thể sống thiếu mà nguyện cùng nhau về chung một nhà nhưng nếu vợ trải qua những điều này thì tốt nhất nên ly hôn.

Sau thời gian chung sống, đàn ông thường biến thành một người hoàn toàn khác so với lúc yêu. Thật ra đàn bà hay nhầm tưởng đàn ông thay đổi. Nhưng không, bản chất họ vẫn thế, có chăng là đến giờ họ mới bộc lộ rõ, mới sống thật với chính mình thôi.

Nhưng mọi thứ đều cần giới hạn, sự vô tâm, sự thay đổi của đàn ông cũng thế. Nếu trong hôn nhân, đàn bà đã trải qua hầu hết những điều này thì tốt nhất nên giải thoát cho mình!

1, Không còn ghen

Chỉ có vì yêu, vì thương, vì muốn giữ chặt một người bên cạnh mình người ta mới ghen tuông. Nhưng đến khi chồng đi cùng đàn bà khác, thân mật, thậm chí là mười mươi biết chồng đang ngoại tình vẫn chẳng mảy may hờn giận thì vợ đã hết sạch tình cảm với chồng rồi.

Vợ nào đã nếm hết 5 điều này thì chỉ còn con đường duy nhất là ly hôn, cố cũng vô ích - Ảnh 1

Sống cạnh một người mà bản thân hoàn toàn vô cảm, không còn tình yêu, không còn muốn sở hữu, chỉ vì thói quen khó bỏ, chỉ vì không muốn bản thân mang tiếng gái một đời chồng, vì muốn cho con một mái ẩm đủ cha đủ mẹ, thì khác gì đang chết dần chết mòn, đang tự đày đọa mình trong địa ngục?

Đã vậy, giải thoát cho nhau để cả hai tìm kiếm hạnh phúc khác chẳng phải tốt hơn sao?

2, Bỏ rơi vợ lúc vợ ốm đau, sinh đẻ

Vợ chồng đúng nghĩa chính là phải cùng nhau kề vai sát cánh, dù là trong hoàn cảnh nào cũng vui buồn, sướng khổ, hoạn nạn có nhau. Nhưng nếu người chồng ấy lại đành lòng nhẫn tâm bỏ mặc vợ trong những lúc vợ cần chồng nhất như lúc ốm đau, khi mang bầu, sinh đẻ… thì thực sự không đáng làm chồng.

Nếu là một người chồng tử tế, thương vợ, anh ấy sẽ bằng mọi giá ở cạnh vợ những lúc khó khăn này. Dù đang có giận hờn hay xích mích căng thẳng cỡ nào, chỉ cần vợ cần chồng, chỉ cần vợ gặp chuyện không vui, người đàn ông này sẵn sàng bất chấp mà ở bên cạnh.

Vợ nào đã nếm hết 5 điều này thì chỉ còn con đường duy nhất là ly hôn, cố cũng vô ích - Ảnh 2

Ngược lại, nếu anh ấy chỉ còn lại sự vô tâm, niềm vui, hạnh phúc hay nỗi buồn, sự muộn phiền, tổn thương của vợ đã chẳng ý nghĩa gì với chồng, thì đó chính là dấu hiệu chồng không còn xem trọng sự tồn tại của vợ. Đến nước này, liệu duy trì hôn nhân có còn ích gì nữa không?

Đàn bà trải qua hết những điều này, thì đừng cố chấp nữa, tự giải thoát cho chính mình đi!

3, Chồng bạo hành

Bạo hành gia đình chính là một trong những bi kịch của hôn nhân. Nếu đàn bà bị chồng đánh 1-2 lần vẫn cố gắng cam chịu, tha thứ tức đã ngầm cho anh ta cái quyền ra tay hành hạ thân thể mình.

Vợ nào đã nếm hết 5 điều này thì chỉ còn con đường duy nhất là ly hôn, cố cũng vô ích - Ảnh 3

Và rồi tình trạng này chắc chắn chỉ có ngày một nhiều hơn, nghiêm trọng hơn chứ không thể dừng lại. Vậy nên, gặp phải người chồng vũ phu, phụ nữ đừng cam chịu để rồi chết dần chết mòn trong chính hôn nhân của mình. Hãy mạnh dạn kết thúc trước khi bản thân phải nhận lấy thương tổn không cách nào lành lại.

4, Không còn gần gũi

Cặp vợ chồng muốn hạnh phúc, muốn dài lâu không thể nào thiếu đi chuyện chăn gối. Nếu vợ chồng bạn không còn hứng thú với nhau, không còn gắn kết trong chuyện này thì chắc chắn tình cảm dành cho nhau sẽ ngày một cạn kiệt, mai một. Hôn nhân vì thế mà cũng khó lòng kéo dài.

Vợ nào đã nếm hết 5 điều này thì chỉ còn con đường duy nhất là ly hôn, cố cũng vô ích - Ảnh 4

5, Thường trực nghĩ đến chuyện ly hôn

Nếu vẫn còn chút hạnh phúc, vui vẻ, nếu vẫn còn yêu, còn muốn ở bên, người ta sẽ nghĩ cách giải quyết vấn đề hơn là nghĩ đến con đường giải thoát ly hôn.

Vậy nên khi trong lòng ngập tràn cảm giác chán nản, buông xuôi và không còn bất kỳ động lực hay chút ánh sáng le lói nào cho cuộc hôn nhân của mình, đàn bà sẽ thường trực nghĩ đến ước muốn được từ bỏ. Vì mọi cố gắng, nỗ lực đều đã vô dụng, đều không được công nhận.

Nếu chỉ là trong cơn giận nhất thời thì không bàn tới, nhưng cảm giác này lại kéo dài ngày qua ngày thì có lẽ bạn thực sự đã muốn buông tay. Nếu đã vậy, thì mạnh dạn lên, giải thoát cho chính mình!

Lấy 2 bà vợ và cố gắng chiều lòng cả 2, 1 ngày người chồng tá hỏa trước cái giá phải trả

Nên chiều ai trong số 2 bà vợ, hay làm theo điều mình muốn? Câu chuyện về người đàn ông sau đây sẽ cho chúng ta thêm kinh nghiệm trong việc đối nhân xử thế.

TIN MỚI NHẤT