Valentine 2018: Gợi ý những món quà ý nghĩa dành tặng vợ

Phụ nữ yêu 11/02/2018 05:02

Valentine là ngày để các ông chồng thể hiện tình yêu thương của mình dành cho vợ. Tình yêu không chỉ thể hiện bằng những lời chúc mà còn là những món quà ấm áp.

Dưới đây là gợi ý một số món quà có thể dành tặng vợ, biết đâu sau khi xem xong bạn có thể tìm được một món quà ưng ý dành tặng cho nửa kia của mình.

Trang sức

Trang sức được xem là món quà lưu niệm quý giá điểm tô cho vợ bạn đẹp hơn. Bạn có thể nghiên cứu một số kiểu mẫu mà chị em thích vừa hiện đại, thịnh hành nhưng vẫn hợp túi tiền mình.

Ngoài ra, theo nhiều anh em chia sẻ, bạn có thể mua một dây chuyền bạc, vàng hình bầu dục có thể cho ảnh của bạn và bên trong như một lời nhắn nhủ rằng họ rất quan trọng và ý nghĩa với cuộc đời họ.

Quần áo

Phụ nữ rất thích làm đẹp, nếu bạn chọn mua cho cô ấy một chiếc váy thật xinh, kèm theo những lời yêu thương, chắc chắn cô ấy sẽ rất hài lòng. Hãy nói với cô ấy rằng, cô ấy sẽ rất đẹp và dịu dàng khi khoác lên mình chiếc váy đó. Nếu lâu rồi, bạn quên chưa mua sắm cho cô ấy, đây sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn cảm ơn người phụ nữ của đời mình.

Valentine 2018: Gợi ý những món quà ý nghĩa dành tặng vợ - Ảnh 1
Quà Valentine dành tặng vợ không chỉ thể hiện tình yêu thương mà còn là cách "gìn giữ lửa yêu" của các ông chồng (Ảnh minh họa).

Quà lưu niệm

Một món quà lưu niệm có khắc ghi một điều gì đó ý nghĩa cũng là món quà độc đáo. Mỗi lần nhìn tới nó vợ bạn sẽ nhớ tới bạn ngay lập tức.

Một chiếc cốc in hình của người được tặng kèm theo nhắn nhủ: “Người phụ nữ của anh”, “Anh yêu em rất nhiều”, "Cảm ơn em!"… Đó là sẽ món quà tuyệt vời nhất năm mà bạn dành tặng cho người đó.

Bữa tối bất ngờ

Nếu không chọn lựa một món quà hiện vật bạn có thể tặng món quà độc đáo hơn chính là một bữa tối lãng mạn bên ánh nến chỉ có hai người. Không khí ngọt ngào trong nền nhạc êm dịu nên thơ đó thay lời muốn nói của bạn rằng bạn muốn có những phút giây riêng tư bên người vợ yêu thương trong ngày lễ tình nhân.

Món quà sang trọng

Nếu vợ bạn là người yêu tập thể dục bạn có thể mua tặng cô ấy một chiếc máy tập vòng bụng, máy chạy bộ, đôi giày thể thao hay phiếu đi spa thư giãn nghỉ ngơi. Chắc chắn đây là một món quà cô ấy vô cùng thích thú.

Voucher ở spa

Nếu vợ bạn là người yêu thích việc chăm sóc sắc đẹp với những liệu pháp ở spa bạn có thể dành tặng một voucher làm món quà cho nàng. Món quà này tượng trưng cho sự quan tâm đến sắc đẹp, sức khỏe của nàng cùng niềm mong muốn nàng luôn trẻ trung và được thư giãn mỗi ngày.

Bao lâu rồi ta không hôn nhau?

Một buổi tối cuối năm khi anh về muộn, em đã cố chờ cửa đến 12 giờ đêm. Em đã nổi ‘tam bành' khi phát hiện trên cổ áo anh một dấu son môi...

TIN MỚI NHẤT