Trái tim đau vì cảm giác bị phản bội, em chấp nhận lựa chọn cô đơn

Phụ nữ yêu 12/11/2019 02:04

Một trái tim bị phản bội thì vết xước sẽ mãi còn vẹn nguyên nơi đó, cũng giống như em đã từng bão lòng thì tâm hồn rất khó giữ được an yên.

Có những ngày cõi lòng em thực sự bão tố, bởi việc gồng mình lên gánh chịu tất cả những u uất, những buồn đau, hờn tủi cũng đủ làm rạn xước trái tim vốn mong manh, yếu mềm của em.

Trong khi em luôn cố tỏ ra mạnh mẽ thì sâu trong lòng lại gào thét, đớn đau. Em trong mắt mọi người luôn là cô bé có nụ cười tươi rói như không vướng bận một chút buồn sầu. Nhưng anh đâu biết nỗi đau em giấu phía sau những hồn nhiên ấy, những nỗi đau được vùi sâu đến nỗi chẳng ai có thể thấu. Thế nên khi em càng cố tỏ ra bản thân thật ổn, thì đó cũng là lúc em phải tự lau nước mắt cho chính bản thân mình.

Trái tim đau vì cảm giác bị phản bội, em chấp nhận lựa chọn cô đơn - Ảnh 1

Em chủ động lựa chọn sự cô đơn. Ảnh minh họa

Buồn đau, tủi hờn và những thương tổn chằng chịt bủa vây, em đâu dám biểu hiện ra khuôn mặt mình. Cuộc đời ngoài kia đông vui ồn ã mà lòng em thì hiu quạnh đến vô cùng. 

Em mệt mỏi, kiệt sức và vô định trong chính thế giới do mình tạo nên. Đôi lúc em tự hỏi vì sao bản thân cứ phải gồng mình lên mạnh mẽ như vậy?

Em chờ đợi điều gì phía sau gương mặt tươi vui, điệu cười dối lòng của chính em?...

Trái tim đau vì cảm giác bị phản bội, em chấp nhận lựa chọn cô đơn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thực lòng, em không muốn để ai nhìn thấu thế giới đổ vỡ ngổn ngang ấy. Và cứ thế, ngày tháng qua đi, em tự nhốt mình trong vỏ bọc, vờ mạnh mẽ để che đi tất cả.

Nỗi buồn, hoặc tức tưởi, hoặc thảng  thốt, hoặc dai dẳng vẫn tiếp tục ghìm em khiến em không thể đứng dậy.

Và mỗi ngày, em đều phải đem gương mặt mình ra để diễn với cuộc đời.

Em chọn cô đơn chẳng qua vì em sợ hãi những điều gian dối, sợ sự phản bội, sợ sự chia xa. Em một mình bước đi trên con đường ấy vì ám ảnh về những đau thương mình từng nếm trải.

Trái tim đau vì cảm giác bị phản bội, em chấp nhận lựa chọn cô đơn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Con chim đã một lần trúng tên thì luôn sợ người thợ săn tấn công mình bất chợt.

Cũng giống như trái tim em đã một lần bị phản bội thì trực giác mách bảo nó luôn cần dè chừng với cuộc đời.

Đông đã về, và em tiếp tục chung sống với cô đơn.

5 thủ thuật tinh vi nhất của phụ nữ ngoại tình

Đàn ông ngoại tình thường dễ bị phát hiện. Nhưng phụ nữ ngoại tình rồi thì có khi cao tay tới mức chỉ có thám tử mới có thể nhìn thấy.

TIN MỚI NHẤT