Tiết kiệm 3 thứ này, chị em chẳng khác nào dâng chồng cho 'con giáp thứ 13'

Phụ nữ yêu 01/11/2019 05:15

Phụ nữ khôn ngoan, tiết kiệm gì thì tiết kiệm nhưng nhất định đừng bao giờ ki bo với chính bản thân 3 thứ này.

Tiết kiệm 3 thứ này, chị em chẳng khác nào dâng chồng cho 'con giáp thứ 13' - Ảnh 1

Phụ nữ sau khi kết hôn, phần lớn đều có suy nghĩ thật tiết kiệm với bản thân để mua sắm cho chồng, cho con. Bao lâu rồi bạn không mua cho mình một món đồ chăm sóc sắc đẹp, một bộ quần áo mới? 

Tiết kiệm 3 thứ này, chị em chẳng khác nào dâng chồng cho 'con giáp thứ 13' - Ảnh 2

Đầu tư cho sắc đẹp luôn là khoản đầu tư thông minh. Chị em nhớ rằng, dù đã kết hôn hay chưa, đã thành mẹ bỉm sữa hay vẫn là cô gái son rỗi, hãy luôn giữ gìn sắc vóc cũng như vẻ đẹp của mình. Chẳng phải phụ nữ yêu bằng tai, đàn ông yêu bằng mắt đó sao? 

Tiết kiệm 3 thứ này, chị em chẳng khác nào dâng chồng cho 'con giáp thứ 13' - Ảnh 3

Kết hôn là sự kiện quan trọng của mỗi đời người song đừng vì việc gia đình, chồng con tước đi quyền được làm đẹp, yêu thương chính bản thân mình. Phụ nữ thông minh sẽ biết mình phải tiết kiệm thứ gì song nhất định không phải mỹ phẩm. 

Tiết kiệm 3 thứ này, chị em chẳng khác nào dâng chồng cho 'con giáp thứ 13' - Ảnh 4

Không cần một bàn trang điểm với 1001 thứ mỹ phẩm có khi mua còn chẳng động đến song ít nhất, hãy sắm cho mình những món đồ thiết yếu cơ bản như son, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm...

Tiết kiệm 3 thứ này, chị em chẳng khác nào dâng chồng cho 'con giáp thứ 13' - Ảnh 5

Thêm nữa, nhất định đừng bao giờ vì tiếc tiền mà mua mỹ phẩm rẻ, không rõ nguồn gốc. Làn da là thứ rất dễ tổn thương mà khó chữa lành. Hãy có một sự lựa chọn thông minh với các sản phẩm chăm sóc da. 

Tiết kiệm 3 thứ này, chị em chẳng khác nào dâng chồng cho 'con giáp thứ 13' - Ảnh 6

Không nói riêng gì đàn ông, ai chẳng muốn người bạn đời của mình xuất hiện thật rạng ngời. Hãy nhớ rằng, tiền đã tiêu hôm nay, mai có thể kiếm lại, thế nhưng thanh xuân, sự trẻ trung đã qua sẽ khó lòng mà lấy lại được. 

Tiết kiệm 3 thứ này, chị em chẳng khác nào dâng chồng cho 'con giáp thứ 13' - Ảnh 7

Nhiều chị em đến bây giờ vẫn mang suy nghĩ, đồ lót là thứ mặc ở trong, không ai thấy nên không cần quan tâm, miễn sao có là được. Tuy nhiên, những người phụ nữ khôn ngoan lại không nghĩ vậy. Họ luôn biết cách chăm sóc bản thân từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

Tiết kiệm 3 thứ này, chị em chẳng khác nào dâng chồng cho 'con giáp thứ 13' - Ảnh 8

Có thể bạn không chú ý nhưng một bộ đồ lót chất lượng kém có thể khiến bạn kém tự tin, gây cảm giác khó chịu, giảm tuần hoàn máu, tác động xấu đến tĩnh mạch, gây kích ứng da hay thậm chí gây viêm nhiễm phụ khoa.

Tiết kiệm 3 thứ này, chị em chẳng khác nào dâng chồng cho 'con giáp thứ 13' - Ảnh 9

Rất nhiều chị em không tiếc tiền mua sắm cho chồng con nhưng với bản thân mình thì lại bỏ bê. Bản thân ngày càng luộm thuộm, xác xơ, ngoài kia lại biết bao cô nàng tươi xinh sẵn sàng trở thành "tiểu tam", há chẳng phải việc đó là đẩy chồng ra xa mình sao? 

Tiết kiệm 3 thứ này, chị em chẳng khác nào dâng chồng cho 'con giáp thứ 13' - Ảnh 10

Một bộ đồ lót chất lượng không chỉ khiến bạn cảm thấy dễ chịu mà còn giúp bạn trông cân đối và thon thả hơn. Thêm vào đó, diện một bộ đồ lót chất liệu tốt, vừa vặn với cơ thể còn giúp bạn tự tin hơn nhiều phần. 

Tiết kiệm 3 thứ này, chị em chẳng khác nào dâng chồng cho 'con giáp thứ 13' - Ảnh 11

Và một điều nói nhỏ với các chị em, chẳng phải nội y chính là một trong những thứ "vũ khí" bí mật của chị em sao. Hãy khiến chàng phải bất ngờ trước những bộ đồ nội y vô cùng quyến rũ của mình nhé! Chắc chắn cuộc yêu sẽ thêm phần thăng hoa với sự thay đổi này đó.

Tiết kiệm 3 thứ này, chị em chẳng khác nào dâng chồng cho 'con giáp thứ 13' - Ảnh 12

Tiền chăm sóc sức khỏe chính là điều phụ nữ thông minh không bao giờ tiết kiệm. "Trên đời này, chiếc giường đắt nhất chính là giường bệnh", chị em đừng để cả đời cật lực làm rồi tới khi mắc bệnh mới tiếc nuối. Là phụ nữ, hãy biết bảo vệ sức khỏe bản thân mình.

Tiết kiệm 3 thứ này, chị em chẳng khác nào dâng chồng cho 'con giáp thứ 13' - Ảnh 13

Cuộc sống gia đình với biết bao thứ phải lo toan cũng như việc sinh đẻ sẽ khiến phụ nữ không còn giữ được sự khỏe mạnh, dẻo dai như trước. Không có điều gì quan trọng hơn sức khỏe, hãy đi khám tổng quát sức khỏe định kỳ 6 tháng/lần để biết rõ tình hình của bản thân.

Tiết kiệm 3 thứ này, chị em chẳng khác nào dâng chồng cho 'con giáp thứ 13' - Ảnh 14

Cùng với đó, hãy lựa chọn cho mình một môn thể thao phù hợp để gắn bó. Nếu có thời gian, hãy đi đến các phòng tập luyện hay đơn giản là tập thể dục ngay tại nhà. Vài động tác thể dục đơn giản trong một thời gian dài có thể đem lại hiệu quả bất ngờ.

20 sự thật dù tàn khốc nhưng sẽ giúp phụ nữ bớt khổ tâm

Chưa từng vấp ngã bạn sẽ không biết cách đứng lên, chưa từng tổn thương bạn sẽ không thể có một trái tim can trường. Phụ nữ khôn ngoan hơn là nhờ những sự thật tàn khốc nhất.

TIN MỚI NHẤT