Thay vì “ôm tim đợi... crush”, tuyệt kĩ đốn tim này sẽ khiến người ấy một lòng hướng về bạn

Phụ nữ yêu 15/08/2017 00:29

Áp dụng những bí kíp này thì chỉ trong vòng một nốt nhạc, bạn đã có thể thẳng tiến bước đến mối quan hệ mới của cả hai.

Chủ động bắt chuyện thật tự nhiên

Tự tạo cơ hội cho chính mình bằng việc chủ động bắt chuyện với crush (đối tượng cảm nắng) là cách hay để rút ngắn khoảng cách của cả hai. Hãy “bám càng” sát sao người ấy trên mặt trận mạng xã hội và thả tim kịp thời cho những bài viết thú vị. Đơn cử như thấy crush chia sẻ một món ngon trên mạng xã hội, hãy mở lời ngợi khen theo kiểu: “Trông ngon mắt quá, bạn giới thiệu chỗ này cho mình với?”. 

Thay vì “ôm tim đợi... crush”, tuyệt kĩ đốn tim này sẽ khiến người ấy một lòng hướng về bạn   - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Bạn cũng có thể tận dụng tính năng Story của Facebook và Instagram để nắm bắt “nhất cử nhất động” của người ấy. Qua đó, bạn cũng có thể chủ động trò chuyện cùng crush một cách riêng tư và tự nhiên qua Story thay vì những bình luận công khai ở các bài viết trên trang mạng xã hội.

Tận dụng ngôn ngữ ánh mắt

Ánh nhìn thể hiện sự quan tâm và mức độ chân thành của bạn về cuộc nói chuyện. Ngoài việc gửi đi tín hiệu bằng cái nhìn quan tâm hay ánh mắt lém lỉnh, bạn cũng có thể đứng từ xa ngắm crush và nở một nụ cười thật tươi khi người ấy quay lại. Chắc hẳn ai cũng tò mò khi có một người thầm quan tâm đến mình. 

Thay vì “ôm tim đợi... crush”, tuyệt kĩ đốn tim này sẽ khiến người ấy một lòng hướng về bạn   - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Với các bạn nữ, để cái nhìn trở nên cuốn hút vì việc tận dụng một số mẹo trang điểm là cách khá hữu dụng. Một màu kính áp tròng trung tính, không quá nổi bật nhưng vẫn đủ tạo nên sự khác biệt. Một chút phấn highlight trên bầu mắt hoặc đầu mắt cũng giúp bạn thêm tự tin khi xuất hiện trong các buổi tiệc. Tuy nhiên, dù là nam hay nữ, khi sử dụng ánh mắt cũng nên có chừng mực, tránh nhìn chằm chằm vào đối tượng vì có thể khiến họ hiểu lầm ý bạn. 

Cuốn hút bằng nụ cười tự tin đầy mê hoặc 

Hãy để bản thân trở nên nổi bật trong mắt crush bằng một nụ cười “toả nắng” và tràn đầy tự tin. Tất nhiên, để gia tăng thêm sự tự tin cũng như điểm cộng cho nụ cười, một hơi thở thơm mát cũng vô cùng quan trọng. Khi đó, những sản phẩm chăm sóc răng miệng có hương thơm độc đáo là sự lựa chọn thông minh. 

Thay vì “ôm tim đợi... crush”, tuyệt kĩ đốn tim này sẽ khiến người ấy một lòng hướng về bạn   - Ảnh 3
Ảnh minh họa

Để mọi người biết sự hiện diện của bạn

Người ấy không thể mơ tưởng đến bạn nếu họ không biết bạn tồn tại. Hãy đảm bảo bạn thể hiện một chút quan tâm và truyền tín hiệu bạn thích người ta.

Đa số các chàng trai sẽ không mời bạn đi chơi bởi vì họ e ngại bị từ chối. Bạn cần học đi trước khi học chạy, phải vậy không? Hãy nói "Xin chào" hay "Tạm biệt". Hãy vẫy tay. Khi anh ấy đáp lại, bạn biết rằng anh ấy đã chú ý tới bạn.
Giới thiệu bản thân và tìm cách bắt chuyện. Một người gần như không thể nào thích bạn nếu họ không tìm hiểu về bạn, trừ khi anh ấy "thích" bạn vì những lý do không chính đáng.

Thay vì “ôm tim đợi... crush”, tuyệt kĩ đốn tim này sẽ khiến người ấy một lòng hướng về bạn   - Ảnh 4
 Ảnh minh họa

Sự tự tin sẽ góp phần gia tăng sự can đảm cho bạn, để bạn thoải mái bày tỏ tình cảm và ghi điểm trong mắt crush. Hãy bắt đầu hành trình chinh phục người ấy bằng những tuyệt kỹ nâng điểm tự tin trên đây bạn nhé!

TIN MỚI NHẤT