Sau khi “lên giường”, nếu chàng vô cùng hào hứng làm cho bạn 3 điều này, chứng tỏ anh ấy muốn "dính" lấy bạn cả đời!

Phụ nữ yêu 04/08/2020 19:00

Nhưng với người đàn ông yêu bạn chân thành thì việc bạn "trao thân" cho anh ấy mang rất nhiều ý nghĩa.

Tình dục là sự thăng hoa của tình yêu, là hành vi bình thường của những cặp đôi yêu nhau. Nhưng phụ nữ cũng cần phải tỉnh táo để biết trao gửi đúng người, kẻo nhận về tổn thương và nước mắt.

Với những kẻ chỉ muốn lợi dụng bạn để thỏa mãn ham muốn của anh ta, thì tình dục là điều tối quan trọng trong mối quan hệ của hai người. Nhưng với người đàn ông yêu bạn chân thành thì việc bạn "trao thân" cho anh ấy mang rất nhiều ý nghĩa. Đó là sự tin tưởng mà bạn dành cho anh ấy, đồng thời cũng là lời hứa sẽ mang lại hạnh phúc cho bạn của người đàn ông.

Sau khi xảy ra quan hệ tình dục, nếu anh ấy hào hứng làm được 3 điều sau đây cho bạn, chứng tỏ anh ấy muốn chịu trách nhiệm với bạn cả đời đấy!

Đưa bạn về giới thiệu với gia đình

Người đàn ông chân thành sẽ coi trọng chuyện tình dục. Đối với anh ấy, tình dục không chỉ là vấn đề nhu cầu bản năng của con người. Mà nó còn mang ý nghĩa về sự gắn kết về tâm hồn và là một cách thể hiện tình yêu sâu sắc của hai người. Khi bạn trao gửi cho đối phương, họ sẽ đặc biệt vui mừng vì biết bạn cũng yêu họ rất nhiều.

Sau khi “lên giường”, nếu chàng vô cùng hào hứng làm cho bạn 3 điều này, chứng tỏ anh ấy muốn 'dính' lấy bạn cả đời! - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Sau khi chuyện ấy xảy ra, người đàn ông muốn mối quan hệ của hai bạn được lật sang một trang mới bằng việc thông báo cho gia đình hai bên biết. Đó là một hành động thể hiện rất nhiều thành ý của người đàn ông dành cho bạn. Được bố mẹ thừa nhận mối quan hệ là điều quan trọng, sẽ đặt nền móng vững chắc cho một mối quan hệ dài lâu giữa hai người.

Đối với kẻ chỉ coi bạn là công cụ thỏa mãn tình dục, sau khi hai người "lên giường", anh ta vẫn một mực lấy lòng bạn để tiếp tục duy trì mối quan hệ đó. Nhưng tuyệt nhiên anh ta không nhắc về gia đình mình, chứ đừng nói đến đưa bạn về ra mắt bố mẹ. Đối với anh ta, đó là một việc làm thừa thãi, không hề liên quan đến mục đích của bản thân. Ngoài ra, để bạn hiểu biết càng nhiều về anh ta, sau này khi chia tay sẽ càng rắc rối!

Thường nói về đám cưới

Người đàn ông yêu bạn, sau khi có được cả trái tim và thân thể bạn sẽ đặc biệt thích nói về đám cưới. Có thể anh ấy chưa cầu hôn nhưng anh ấy sẽ thường xuyên nghĩ đến đám cưới của hai người.

Xem được bộ ảnh cưới đẹp của cặp đôi nào đó trên mạng, anh ấy lập tức kéo bạn lại, hồ hởi bảo: "Ít nữa chúng mình cũng chụp ảnh cưới theo phong cách này em nhé?". Biết nhà hàng, khách sạn hoặc địa điểm tổ chức tiệc cưới nào hay ho, đẹp đẽ, anh ấy sẽ buột miệng nói ngay: "Khi nào cưới chúng mình cũng tổ chức ở đây, được không em?". Rồi thậm chí trông thấy mẫu nhẫn cưới nào ưng mắt, anh ấy còn lưu lại để sau này tham khảo...

Thậm chí anh ấy bắt đầu chuẩn bị tài chính cho đám cưới của hai người ấy chứ. Bởi anh ấy muốn chịu trách nhiệm với bạn cả đời đấy. Bằng một đám cưới không quá phô trương nhưng chắc chắn đầy tâm huyết và tràn ngập hạnh phúc.

Sau khi “lên giường”, nếu chàng vô cùng hào hứng làm cho bạn 3 điều này, chứng tỏ anh ấy muốn 'dính' lấy bạn cả đời! - Ảnh 2

Ảnh minh họa

Muốn cho cả thế giới biết bạn đã thuộc về anh ấy

Đàn ông khi yêu luôn muốn cho cả thế giới biết anh ấy yêu bạn nhiều thế nào. Muốn công khai việc bạn đã là của anh ấy, để không còn ai mang ý đồ tiếp cận bạn nữa. Nếu trước khi xảy ra quan hệ, anh ấy chưa muốn giới thiệu bạn gái bạn bè, người quen một cách rộng rãi, điều đó có thể vì anh ấy là người cẩn trọng.

Nhưng khi hai người đã hoàn toàn thuộc về nhau, anh ấy đã chắc chắn về mối quan hệ của 2 người, kiểm chứng được tình cảm của bạn thì người đàn ông yêu thật lòng sẽ thay đổi cách hành xử. Anh ấy luôn muốn dẫn bạn theo, giúp bạn làm quen với các mối quan hệ xung quanh anh ấy, đặc biệt là những người bạn thân thiết.

Anh ấy sẵn sàng mở rộng cánh cửa cho bạn bước vào thế giới của mình không chút đắn đo. Dẫu cho bạn không quá xinh đẹp hay còn khuyết điểm nhưng anh ấy cũng không hề bận lòng. Người đàn ông khi yêu một người phụ nữ sẽ yêu cả khiếm khuyết của đối phương, vui mừng khi sở hữu được cô ấy và hạnh phúc trong tình yêu của hai người. Lời cầu hôn và đám cưới chắc chắn là điều không còn xa nữa!

Những thời điểm nhạy cảm khiến đàn ông có thể ngoại tình

Nhiều thời điểm trong cuộc sống hôn nhân không như ý sẽ khiến đàn ông có xu hướng ngoại tình cao.

TIN MỚI NHẤT