Quà tặng 20/10 cho bạn gái ý nghĩa nhất?

Đời sống 15/10/2019 14:49

20/10 là một ngày vô cùng ý nghĩa để công khai thể hiện tình yêu của mình với một nửa kia của trái tim. Bên cạnh lời chúc bạn cũng nên chọn quà tặng 20/10 cho bạn gái thật ý nghĩa để bày tỏ tấm lòng của mình.

Những món quà tặng 20/10 cho bạn gái, mẹ và người vợ không cần giá trị quá lớn. Do đó, cánh mày râu đừng đặt quá nặng về giá trị vật chất. Bạn hãy chọn những món quà vừa tầm với điều kiện tài chính của mình cùng với tất cả yêu thương và sự quan tâm, trân trọng để gửi tặng đến họ.

20-10 nên tặng quà gì cho bạn gái?

Thực ra, phụ nữ rất dễ chiều chứ không khó như nhiều người vẫn nghĩ. Bởi cái họ cần là sự quan tâm, vì thế những sự kiện quan trọng như ngày sinh nhật, 8/3, đặc biệt là 20/10, bạn hãy dành tặng họ những món quà nho nhỏ cùng lời chúc yêu thương. Chắc chắn rằng họ sẽ rơi lệ vì hạnh phúc.

Tặng quà 20/10 thể hiện tấm lòng chân thành
Tặng quà 20/10 thể hiện tấm lòng chân thành

Vì thế, đâu nhất thiết phải mua nhẫn kim cương, hay xế hộp tỉ đô, những món quà quà lưu niệm nhỏ xinh như gấu bông, hoa hồng, đồng hồ, đèn bàn… cũng khiến người phụ nữ của bạn ngập tràn trong hạnh phúc. Tuy nhiên, bạn phải dựa theo sở thích của người ấy để chọn quà cho phù hợp, như vậy phái đẹp sẽ vừa có cảm giác được trân trọng, vui vẻ và được nâng niu.

Do đó, nên tặng quà gì cho bạn gái ngày 20/10, bạn phải suy nghĩ thật kỹ, không được chọn qua loa sơ sài. Nếu vẫn chưa biết chọn quà gì ý nghĩa, đặc biệt tặng quà 20/10 cho bạn gái mới quen để vun đắp tình cảm thêm bền vững, thì dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn:

Tặng hoa – Món quà đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa

qua tang 20 10 cho ban gai 2
Tặng hoa - tượng trưng cho sắc đẹp của phụ nữ

Hoa là một trong những món quà tặng ngày 20/10 tượng trưng cho sắc đẹp của phái đẹp, đồng thời cũng tôn vinh tấm lòng trân quý nhất của bạn dành cho người mình yêu. Do đó, với bạn gái mới quen, thời gian tìm hiểu chưa lâu, chưa hiểu hết tính cách cũng như sở thích thì tặng hoa là giải pháp vẹn toàn nhất. Bạn có thể chọn hoa tươi hoặc những bó hoa khô được làm thủ công để tặng người yêu.

Tặng sổ tay tự làm – Món quà ý nghĩa đong đầy yêu thương

Qua tang 20 10 cho ban gai y nghia nhat
Tặng sổ tay tự làm – Món quà ý nghĩa đong đầy yêu thương

Nếu người yêu của bạn làm văn phòng, thích viết lách thì tặng sổ tay do bản thân tự làm là thích hợp nhất. Cuốn sổ tay xinh xắn và độc đáo sẽ làm cho người ấy ấn tượng, thêm yêu bạn vì sự tinh tế. Khi tặng sổ tay, bạn nên kèm theo một cây bút và tấm thiệp nhỏ nhắn để gửi trao những lời yêu thương. Nàng sẽ thích mê cho mà xem, vì quá đỗi ngọt ngào và đậm chất ngôn tình.

Tặng đồng hồ - món quà hàm chứa ý nghĩa sâu sắc

Qua tang 20 10 cho ban gai y nghia nhat 2
Tặng đồng hồ - món quà hàm chứa ý nghĩa sâu sắc

Tặng đồ hồ đeo tay xinh xắn cũng là một cách để bạn gửi trao yêu thương. Càng đặc biệt hơn khi chiếc đồng hồ có khắc tên người con gái ấy hoặc tên cả hai đứa như một cách gắn kết yêu thương. Hơn nữa, tặng đồng hồ còn có một hàm ý rất sâu xa đó là tình yêu của bạn dành cho người ấy là mãi mãi, vĩnh cửu theo thời gian. Thời gian dù có trôi đi nhưng tình yêu vẫn còn lại. Đặc biệt, thời gian sẽ minh chứng cho tình yêu của hai chúng ta, vô cùng chân thành và ấm áp. Mỗi một giây phút trôi qua đều là những dấu ấn khó quên, tràn đầy những kỷ niệm đẹp trong tim. Chính vì vậy, tặng quà 20/10 cho bạn gái ý nghĩa thì bạn không nên bỏ qua đồng hồ.

Tặng son môi – Quà tặng ý nghĩa, khiến nàng cảm động

Khi tặng son môi cho bạn gái có nghĩa là bạn đang ngầm nhắn nhủ “Anh muốn em xinh đẹp mỗi ngày!” Điều này cho thấy bạn thật sự trân trọng cô ấy. Một thỏi son môi sẽ khiến nàng tươi tắn, rạng rỡ, xinh đẹp và thu hút hơn.

Qua tang 20 10 cho ban gai y nghia nhat 2
Tặng son môi – Quà tặng ý nghĩa, khiến nàng cảm động

Hơn nữa, tặng son môi rất khác với những món quà khác, không phải màu nào cũng hợp với làn da và phong cách của nàng. Bạn có tìm hiểu thì mới chọn ra được thỏi son phù hợp. Việc tìm hiểu và lựa chọn kỹ càng chính là cách thể hiện tình cảm, quan tâm, để ý bạn gái của bạn. Vì yêu thương nên muốn hiểu cô ấy hơn và tặng thứ mà cô ấy thích. Có cô gái nào mà không cảm động và cảm thấy tự hào khi có anh bạn trai ga lăng, chu đáo và thấu hiểu mình đến thế. Do đó, son môi chính là món quà ý nghĩa bạn nên dành tặng bạn gái vào những dịp đặc biệt như là 20/10.

Nước hoa – món quà 20/10 đầy ngọt ngào

Qua tang 20 10 cho ban gai y nghia nhat 3
Nước hoa – món quà 20/10 đầy ngọt ngào

Một trong những món quà tặng ý nghĩa cho bạn gái ngày 20/10 đó chính là nước hoa. Đây là món đồ được nhiều chị em yêu thích. Người ấy có thể sử dụng hàng ngày để giúp họ nhớ về bạn, một món quà chứa chan tình cảm, đầy ngọt ngào và lãng mạn. Hơn nữa, với thiết kế bao bì đẹp mắt và hương thơm đặc trưng, nước hoa chứa đựng thông điệp, người nhận thật sự xứng đáng với giá trị của món quà được gửi trao. Đây cũng là cách biểu đạt tình cảm hiệu quả của bạn dành cho nàng.

Gấu bông – Món quà 20/10 dành riêng cho những cô gái đáng yêu

Qua tang 20 10 cho ban gai y nghia nhat 4
Nước hoa – món quà 20/10 đầy ngọt ngào

Đừng tưởng tặng gấu bông là nhàm chán và quá xưa, điều này hoàn toàn sai lầm nhé. Những chú gấu bông mềm mại, ấm áp sẽ là món quà tuyệt vời dành cho những cô nàng dễ thương, thích sự lãng mạn. Những chú gấu bông sẽ là người bạn đồng hành, giúp bạn mang yêu thương gửi trao nơi cô ấy. Không những thế gấu bông còn có ý nghĩa sẽ thay thế vị trí của bạn ở bên cạnh cô ấy chia sẻ nỗi buồn, xua tan sự cô đơn, mỗi khi bạn không thể ở bên. Dù món quà này không mới mẻ nhưng vẫn vô cùng được lòng các bạn gái. Vì thế đây luôn là món quà thú vị cho ngày 20/10. Bạn có thể tặng những chú gấu bông siêu bự cho cô nàng cái ôm sảng khoái, ấm áp hoặc những chú gấu bông kích thước nhỏ mang tới kỷ niệm của một tuổi thơ vô lo vô nghĩ, đầy ắp tiếng cười.

Giày dép - nâng niu đôi chân vàng ngọc của bạn gái

Giày dép luôn là một trong những món phụ kiện được các cô nàng vô cùng yêu thích. Đây cũng là món đồ không quá đắt đỏ và phù hợp với túi tiền của hầu hết cánh mày râu để có thể mua tặng cho nàng trong các dịp đặc biệt như 20/10.

Khi tặng món quà này nàng sẽ hiểu được tấm lòng của bạn. Một đôi giày vừa vặn, đúng kích thước đôi chân của nàng thể hiện sự chu đáo và quan tâm của bạn dành cho bạn gái từ chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh đó, qua đây bạn gái cũng sẽ thấy được bạn tinh ý như thế nào, chỉ có thể là một người đàn ông yêu thương hết lòng mới có thể chọn được kiểu dáng và màu sắc đúng ý của nàng. Bạn gái sẽ thoải mái kết hợp với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau để thật nổi bật.

Qua tang 20 10 cho ban gai y nghia nhat 5
Giày dép - nâng niu đôi chân vàng ngọc của bạn gái

Ngoài ra, một đôi giày êm ái là sự nâng đỡ, hỗ trợ để cô ấy vững bước trên đường đời, để có thể song hành cùng bạn trên mỗi nẻo đường. Giày cũng là vật dụng có thể sử dụng mỗi ngày để cô ấy luôn nhớ đến bạn. Chính vì vậy, khi bạn tặng giày, cô ấy sẽ hiểu được rằng “anh sẽ luôn ở bên em”.

Tặng giày cho bạn gái, bạn cũng có rất nhiều sự lựa chọn như:

+ Giày búp bê cho bạn gái nữ tính.

+ Giày thể thao cho bạn gái năng động.

+ Giày sandal đế bằng cho bạn gái thân thiện.

+ Giày cao gót dành cho bạn gái quyến rũ

Trên đây là những món quà tặng 20/10 cho bạn gái ý nghĩa. Tất cả đều mang lại niềm vui cho người bạn yêu. Tuy nhiên, phụ nữ rất nhạy cảm và từ món quà bạn tặng họ có thể cảm nhận được tình cảm cũng như suy nghĩ của bạn dành cho họ. Do đó, bạn cần suy nghĩ thật cẩn thận khi chọn quà 20/10 cho người phụ nữ bạn đang yêu.  

Có phải tất cả phụ nữ đều thích được tặng quà trong ngày 8/3?

Nếu tất cả các đức ông chồng đều cho rằng chỉ cần tặng cho vợ một món quà trong ngày 8/3 là có thể yên tâm không lo bị “bắn tỉa” bởi những “đôi mắt hình viên đạn” thì các ông đã lầm to.

TIN MỚI NHẤT