Qua rồi cái thời phụ nữ sướng hay khổ ở tấm chồng, phụ nữ hơn nhau là do điều này

Phụ nữ yêu 21/03/2019 05:16

Phụ nữ sinh ra đã khổ bởi họ luôn mang trong mình trách nhiệm, gánh nặng gia đình và cả những định kiến xã hội. Vì vậy, phụ nữ đừng dại mà mang cuộc đời mình đặt vào tay người khác, vận mệnh của mình hãy để bản thân định đoạt. Phụ nữ sướng hay khổ không phải do chồng mà là dựa vào những điều này.

Phụ nữ hơn nhau ở bản lĩnh

Phụ nữ hơn nhau ở bản lĩnh ở đây là khả năng kiếm tiền tự nuôi sống bản thân, khả năng yêu quý bản thân và khả năng buông bỏ những thứ khi cần.

Một khi đàn ông đã không còn toàn tâm toàn ý, thì có làm đủ trò thì anh ta cũng sẽ tìm cách mà "lách luật" thôi. Đàn bà một khi rắp tâm quyến rũ đàn ông, đàn ông thua chắc. Đàn ông một khi rắp tâm rũ bỏ đàn bà, đàn bà thua chắc. Vậy thì tại sao cứ cố phải níu kéo, phải bi lụy? Cứ buông đi, bỏ đi, rồi tự khắc cuộc sống sẽ lại nhẹ nhàng và dễ thở.

Do vậy, phụ nữ hơn nhau ở bản lĩnh cầm lên được và bỏ xuống được. Hơn nữa, phụ nữ phải mạnh mẽ, nhất là phải tự kiếm tiền và tiêu xài theo cách mình thích. Là phụ nữ tuyệt đối đừng trở thành "nô lệ đồng tiền" và "nô lệ tình dục" của bất cứ ai. Chỉ khi nào tự làm chủ được cuộc đời của mình, thì khi ấy phụ nữ mới nên ngẩng cao đầu và nói rằng "Tôi bản lĩnh hơn người khác!".

Qua rồi cái thời phụ nữ sướng hay khổ ở tấm chồng, phụ nữ hơn nhau là do điều này - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ hơn nhau ở tấm lòng

Người ta bảo lấy được chồng tốt là phước phần của phụ nữ, đồng ý! Nhưng chắc gì cô gái lấy được chồng tốt bởi cô ta xứng đáng có nó đâu. Bởi vậy đừng so sánh phu nữ hơn nhau ở tấm chồng, phụ nữ hơn nhau chính là ở tấm lòng.

Bạn có thể không đẹp, không sở hữu thân hình nóng bỏng, nhưng đổi lại là một tâm hồn đẹp, và đó là điều quý giá nhất. Người phụ nữ muốn đẹp trong mắt người khác thì trước hết phải có nhân cách đẹp. Bạn thu hút người khác với vẻ ngoài đẹp nhưng khi tiếp xúc, nói chuyện, họ dần dần nhận ra những điều không tốt của bạn.

Qua rồi cái thời phụ nữ sướng hay khổ ở tấm chồng, phụ nữ hơn nhau là do điều này - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Điển hình như trường hợp của người phụ nữ nhận nhiều sự "gato" nhất thế giới là đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Michelle Obama- người sở hữu một người cuộc hôn nhân với vị tổng thống được yêu mến thuộc hạng nhất hành tinh, thần thái như minh tinh và tuyệt đối chung tình, chưa kể là tâm điểm của mọi Hội nghị thượng đỉnh. Một người đàn ông như thế thì tốt hay xuất sắc vẫn còn là một danh từ quá khiêm tốn để nói về, nhưng không vì thế mà nhân gian có thể chốt hạ Michelle đúng là một người đàn bà may mắn hết chỗ chê vì nếu bà không có tư chất vạn người mê thì Barack Obama cũng không rước bà về hầu hạ vâng dạ như truyền thuyết vẫn kể.

Qua rồi cái thời phụ nữ sướng hay khổ ở tấm chồng, phụ nữ hơn nhau là do điều này - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bởi vậy, phụ nữ hãy cố gắng rèn luyện cho mình một tấm lòng đẹp, lương thiện, bạn sẽ mãi được an yên và hạnh phúc. Khi đã có gia đình, hãy sống có trách nhiệm và hết lòng vì chồng con.

Phụ nữ đau khổ đừng vội đổ cho đàn ông, hãy hỏi lòng mình có đánh mất 3 điều này chưa

Phụ nữ đau khổ chưa hẳn đã do chồng, đôi khi là do chính bản thân họ.

TIN MỚI NHẤT