Phụ nữ thông minh biết cách để người thứ 3 không có ‘cửa’ chen chân

Phụ nữ yêu 27/03/2018 05:10

Phụ nữ thông minh không bao giờ phải lo lắng người thứ 3 xuất hiện, vì họ biết cách làm thế nào để điều đó không xảy ra trong cuộc hôn nhân của mình.

Không được là "phụ nữ xấu"

Là phụ nữ ai cũng từng eo thon, ăn diện, hay làm đẹp một thời. Nhưng khi chồng con vào không chỉ nuôi con, chăm con và biết bao công việc không tên trong nhà khiến chị em ngày càng ít có thời gian chăm sóc bản thân, lúc nào cũng đầu bù tóc rối. Nhưng nếu chỉ biết hi sinh bản thân, vùi đầu vào lo lắng cho con cái và gia đình, như vậy chị em đã tự đánh mất mình, tạo khoảng cách với chồng và vô tình khiến hạnh phúc gia đình trở nên mong manh.

Đa số đàn ông yêu bằng mắt, do đó, nếu bạn có bận rộn với công việc đến đâu cũng nhớ luôn phải tự chăm sóc mình, và không bao giờ cho phép mình xấu xí trước mắt chồng hay bất cứ ở chỗ nào.

Phụ nữ thông minh biết cách để người thứ 3 không có ‘cửa’ chen chân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Luôn tranh thủ thời gian chăm sóc bản thân: đắp mặt nạ, chăm sóc da mặt hay cơ thể. Làm móng tay chân và sơn những màu mình thích, sắm những màu son môi quyến rũ hay bộ đồ lót sexy để khoe và thực hành luôn với chồng.

Mỗi lần có dịp ra ngoài với chồng thì nên ăn diện “hoành tráng” như thời con gái. Người ta vẫn bảo “giàu vì bạn, sang vì vợ” mà. Anh ấy sẽ rất hãnh diện và tự hào vì vợ, đảm bảo sẽ yêu vợ như thuở ban đầu.

Phải biết giữ lửa "yêu"

Trong chuyện chăn gối không nên để chồng một mình làm mưa làm gió từ đầu đến cuối mà bản thân các chị đôi khi phải bùng nổ. Hãy làm những gì cảm giác mách bảo. Đàn ông họ rất thích phụ nữ chủ động một tí trong chuyện đó.

Bạn đừng nghĩ mình là “gái hư” mà đây chính và vũ khí giữ “lửa yêu” của gia đình. Một người phụ nữ biết cách chiều chồng làm cho các ông phải mê mẩn thì chẳng ai dại mà đi “ăn chả” ngoài đường.

Chuyện ấy có vai trò rất quan trọng trong đời sống hạnh phúc lâu dài, vì vậy ngay từ lúc này bạn nên trang bị cho mình những kiến thức về sex.

Phụ nữ thông minh biết cách để người thứ 3 không có ‘cửa’ chen chân - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Biết thông cảm với nhược điểm của đối phương

Với những thứ được gọi là nhược điểm, trong cuộc sống hôn nhân hai người cần bao dung, không quá gay gắt để không khí gia đình luôn yên ấm, hài hòa.

Con người ta khi yêu có thể ca tụng, nói về người yêu thương và chuyện tình của mình cả ngày. Nhưng đôi khi, chỉ cần những hành động nho nhỏ không lời cũng đã biểu lộ được tình cảm mà bạn dành cho người ấy rồi!

Hãy khiến chồng ghen ngược

Ghen tuông là cần thiết nhưng cần vừa phải, đôi khi bạn cũng phải “mất tích” khỏi căn nhà của mình một vài tiếng để chồng bạn không tìm thấy vợ đâu. Bên cạnh đó, hãy làm cho mình trở nên xinh đẹp, quyến rũ, hấp dẫn mà xung quanh cũng có người này người kia để ý.

Phụ nữ thông minh biết cách để người thứ 3 không có ‘cửa’ chen chân - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Làm phong phú cuộc sống của chính bạn

Hầu hết các đấng mày râu đều muốn người phụ nữ của họ biết cách làm phong phú cuộc sống của chính bản thân sau hôn nhân và không quá phụ thuộc vào chồng. Vì thế, hãy làm phong phú cuộc sống và trau dồi thêm kiến thức cho bản thân bằng cách đọc nhiều hơn, làm việc nhiều hơn, và theo đuổi những gì bạn thích.

Đừng khiến chồng bạn nghĩ rằng mọi thứ trong cuộc sống của bạn đều phải có anh ấy dù bằng cách này hay cách khác. Điều đó chỉ khiến anh ấy cảm thấy áp lực và nặng nề hơn mà thôi.

Ngoài ra, với thành công và những khát vọng cá nhân của mình, bạn sẽ có nhiều lý do hơn để cùng nhau ăn mừng và dành thời gian bên nhau. Và điều đó sẽ giúp bạn giữ được sự quyến rũ trong mắt anh ấy.

10 bài học xương máu phụ nữ học được sau khi tình yêu hay hôn nhân tan vỡ

Sự đổ vỡ trong tình yêu hay hôn nhân không phải lúc nào cũng chỉ mang đến khổ đau và bất hạnh cho phụ nữ. Đằng sau đó còn là những bài học xương máu để đời!

TIN MỚI NHẤT