Phụ nữ thấy cô đơn nhất khi nào?

Phụ nữ yêu 28/03/2018 05:19

Phụ nữ cô đơn nhất là khi nằm cùng trên một khoảng giường, họ tủi thân rút vào chăn đến phát khóc, nhưng người họ yêu lại bận nhắn tin với người khác rồi bật cười.

Khi nào em cô đơn?

Đó là khi em dành hết tình cảm cho người ta bằng những chân thành, họ chấp nhận và xem đó là thứ bổn phận em mà cần phải, nên họ mãi mãi cũng chẳng bao giờ có ý đáp lại. Vậy là em rời đi ...

Đó là khi em giải thích rất nhiều để mong họ hiểu, nói đủ mọi điều để họ biết em đang ra sao. Mà khổ nỗi em mở lời có ý tốt đẹp thế nào họ cũng cho là phiền phức, em buồn vui - giận tức thậm chí họ còn chẳng để tâm. Em âm thầm dừng lại ...

Phụ nữ thấy cô đơn nhất khi nào? - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đó là khi cùng đi trên một đường nếu em rẽ trái, họ sẽ chọn hướng bên phải. Em tiến về trước, họ sẽ đi lùi lại xa hơn vài thước.

Đó là khi nằm cùng trên một khoảng giường, em tủi thân rút vào chăn đến phát khóc, họ bận nhắn tin với người khác rồi bật cười.

Đó là khi họ chẳng thể cho em mượn một bàn tay để cầm nắm, nhưng mặc nhiên ngồi đối diện em đưa cả khoảng vai để người khác tựa vào.

Đó là khi tóc em dài ngắn thế nào họ cũng không nhớ, em muộn 1-2 phút họ cũng chẳng muốn chờ, hứa gặp em lúc mấy giờ rồi họ lại huỷ hẹn.

Đó là khi em chưa kịp nói chia tay, họ đã vội vàng quen ngay người khác.

Đó là khi em dành cả tuổi trẻ mình để vì họ mà tử tế, họ lại dành những năm tháng sau này để người nào đấy được bình yên.

Phụ nữ thấy cô đơn nhất khi nào? - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Rồi đến phút cuối cùng, sự xuất hiện hay biến mất của em đối với họ cũng chẳng có ý nghĩa gì quan trọng nữa.

Bao nhiêu lời hẹn hứa, họ cũng vờ quên. Rồi em, cũng chẳng còn là cái tên trong danh bạ mà mỗi ngày họ tìm đến.

Họ ở đấy, vẫn sống tốt mà không màng đến sự tồn tại hay vắng mặt của em. Còn em, cứ vô vọng mà trông chờ người mình yêu sẽ đi kiếm.

Phụ nữ thấy cô đơn nhất khi nào? - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Rồi cứ thế, ngoại trừ việc em đau thương và họ im lặng, tất cả chẳng gì khác xảy ra. Chuyện tình cảm của em, hoá ra lại có một kết cục đau lòng đến như vậy.

Có những mối quan hệ, dài lâu hay dừng lại vốn dĩ đã được số mệnh an bài.

Vì ngày hôm nay chỉ mỗi mình em còn thương, nên dù cố gắng cách mấy, đối với họ cũng hoá tầm thường.

15 sự thật ĐẮT ĐỎ về cuộc đời, phụ nữ trước 40 đừng bỏ qua

Phụ nữ, dù ở độ tuổi nào cũng nên biết 15 sự thật đắt đỏ này về cuộc đời để không phải hối hận, khiến mình đau khổ vì thiệt thòi.

TIN MỚI NHẤT