Phụ nữ không xinh vẫn cuốn hút, không đàn ông nào cưỡng lại được nhờ bí mật này

Phụ nữ yêu 23/10/2017 05:25

Dưới đây là những bí mật khiến phụ nữ trở nên nổi bật và cuốn hút, không đàn ông nào cưỡng lại được.

Tự nhiên và chân thành

Cô đào Marilyn Monroe sinh thời từng cho rằng sự hấp dẫn của người phụ nữ đến từ vẻ tự nhiên không gượng ép.

Đừng bao giờ tỏ vẻ kiểu cách, kiêu kỳ, nó chỉ làm cánh đàn ông sợ hãi tránh xa bạn thôi. Một người phụ nữ hấp dẫn là một người cởi mở, hồn nhiên, và thoải mái.

Nói chung sự hấp dẫn đến khi bạn tự tin là chính mình. Khi đó, bạn sẽ gặp được một nửa phù hợp nhất với bạn.

Chinh phục nam giới với nụ cười tỏa nắng

Efim Spiegel từng nói phụ nữ trở nên quyến rũ nhất khi họ vui vẻ.

Người phụ nữ hay cười, chứng tỏ mình có năng khiếu hài hước, cộng thêm một đôi mắt lúc nào cũng lấp lánh niềm vui, thì người đàn ông nào có thể cưỡng lại.

Giàu tình cảm

Đàn ông thích người phụ nữ giàu tình yêu thương như tình cảm của người mẹ dành cho con cái. Bởi lẽ, người ta thường nói đàn ông là những đứa trẻ to xác, họ luôn muốn nhận được sự chăm sóc của người yêu như đã từng nhận được từ mẹ mình. Hơn nữa, đa số đàn ông đều có xu hướng tìm kiếm một người phụ nữ có nhiều phẩm chất, tính cách tương tự như mẹ của mình. Thế nên, khi bắt gặp những cô gái kiểu này, họ rất dễ bị thu hút.

Biết nắm bắt hạnh phúc

“Một người phụ nữ hạnh phúc có khả năng điều khiển đàn ông” – John Irving

Đàn ông không thích người phụ nào dễ nổi giận và hay phàn nàn về mọi thứ xung quanh. Nói chung một người luôn cảm thấy hạnh phúc thì sẽ làm người ở gần mình dễ chịu. Là nam hay nữ cũng vậy. Nhưng với phụ nữ, biết hạnh phúc cũng là một điểm thu hút nam giới.

Phụ nữ không xinh vẫn cuốn hút, không đàn ông nào cưỡng lại được nhờ bí mật này - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tự tin

Khi một người phụ nữ tin chắc mình có sức hút không thể cưỡng lại được, thì toàn thế giới chỉ có một lựa chọn duy nhất là chịu khuất phục. Một cô gái có vẻ ngoài giản dị, thoải mái với dáng vẻ của mình có cơ hội chinh phục nam giới hơn những người tuy đẹp nhưng hay phiền muộn chỉ vì phát hiện một nốt mụn nhỏ xíu trên mũi hay đâu đó. Những người phụ nữ tự tin không bao giờ tự chê mình nơi công chúng. Họ toát ra nét nữ tính quyến rũ – những điều cánh đàn ông luôn mơ ước.

Biết tận hưởng cuộc sống

Tục ngữ có câu “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”.

Một người phụ nữ biết sống trong hiện tại, biết tận hưởng từng khoảnh khác, thì sẽ là thỏi nam châm thu hút đàn ông. Đàn ông thường cảm thấy thoải mái khi kết bạn với người phụ nữ biết mình là ai, biết tận hưởng cuộc sống. Lạc quan, đầy sức sống, không than vãn, khóc lóc hay chỉ trích người khác- những phẩm chất này sẽ khiến một người phụ nữ tỏa sáng, và trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý và tình yêu.

Độc lập

“Vẻ ngoài quyến rũ là 50% những gì bạn có, 50% còn lại là điều người khác nghĩ rằng bạn có” – Sophia Loren

Không phải người phụ nào sinh ra cũng đẹp, nhưng nếu đến 30 tuổi vẫn không đẹp, thì quả là một người phụ nữ ngốc nghếch” – Đó là tuyên bố của người phụ nữ quyền lực của ngành thời trang thế kỷ 20, Coco Chanel.

Nam giới bị quyến rũ bởi những người phụ nữ quyết đoán, dù họ vẫn thích những người phụ nữ có vẻ yếu ớt phụ thuộc. Một người phụ nữ quyến rũ thực sự là người biết mình muốn gì. Khi đối diện với khó khăn, nàng sẽ không phí thời gian oán thán. Nàng chính là người làm chủ số phận mình. Điều này khiến nàng trở nên quyến rũ, và tạo cảm giác thoải mái khi ở gần.

Biết nấu ăn

Một người phụ nữ biết nấu nướng, và giữ gìn nhà cửa sạch sẽ gọn gàng có thể làm một người đàn ông cứng rắn nhất phải tan chảy.

Trớ trêu câu chuyện người phụ nữ yêu đơn phương và có con với người yêu sau khi anh qua đời

Một câu chuyện không phải hiếm hoi trong thực tế đời sống nhưng nó lại có một số phận vô cùng đặc biệt.

TIN MỚI NHẤT