Phụ nữ không phải cứ hết lòng vì đàn ông là sẽ được trân trọng và thương quý

Phụ nữ yêu 29/04/2018 05:17

Phụ nữ không phải cứ hết lòng vì đàn ông là họ sẽ trân trọng và thương quý. Đâu hẳn em hết mình vì họ, thì họ chỉ yêu mỗi em đến hết cuộc đời này. Đàn ông vốn dĩ chẳng hề đơn giản như vậy.

Một người vợ có thể bỏ 10 năm tuổi trẻ và sự nghiệp để cùng chồng xây đắp nên cả cơ ngơi từ hai bàn tay trắng. Nhưng chẳng được mấy người đàn ông biết nghĩ, biết lo, biết thương, biết đáp lại công cán ngần ấy năm tháng của vợ mình. Không ít người đàn ông có thể vứt bỏ hết bao nhiêu cảm tình bên người phụ nữ của mình, để đi tìm một cuộc đời tự cho là bình yên khác.

Phụ nữ không ngại yêu, cũng chẳng so cân nếu phải bỏ cả thanh xuân, chỉ để tảo tần bên người đàn ông không hề có gì để đắp bù cho cô ấy.Phụ nữ chỉ sợ bao nhiêu son trẻ mình đánh đổi ngày đấy, cuối cùng chỉ để nhận lấy toàn những dối trá.

Phụ nữ không phải cứ hết lòng vì đàn ông là sẽ được trân trọng và thương quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

-"Anh hết tình cảm với em rồi" -  “Vậy anh có cảm tình với ai khác à?” - “Không phải chuyện của em!” - ”Chứ của ai?” - “Của hai bọn anh!”.

Ừ, của bọn họ!

Vậy mà hồi yêu nhau, lúc nào người đàn ông đó cũng mở miệng thề nguyền với bạn là chưa bao giờ lăng nhăng hay có ý định quan tâm người khác. Giờ vỡ lẽ, mới thấy đa phần miệng lưỡi đàn ông càng hứa hẹn thì càng độc ác. Lâu lâu nói thật được 1 câu, thì trước đó đã mở lời dối trá cả trăm lần.

Chẳng rõ từ bao giờ, nữ chính bất ngờ trở thành nhân vật thừa ra trong câu chuyện với kẻ thứ ba của người đàn ông ấy. Đành vậy, cứ mỗi lần yêu lại dốc hết lòng, mà lần nào cũng chọn nhầm người không xứng, rồi bao nhiêu tâm tình và nhẫn nại đều trở thành không.

Phụ nữ không phải cứ hết lòng vì đàn ông là sẽ được trân trọng và thương quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông trên đời này, 10 người ăn cơm thì hết 6 gã thèm phở, còn đỡ được 3 người chuyên cơm đâu vài năm rồi cũng lọ mọ đi thử phở vài lần, người còn lại chắc quy vào hàng hiếm cần bảo tồn và chăm nuôi khép kín để đỡ bị rủ rê.

Bởi mới nói, đàn ông ngoại tình với bất cứ loại đàn bà nào đi nữa, tất cả đều nằm ở bản năng. Chỉ có đàn ông biết bao bọc và dỗ dành người phụ nữ cạnh bên khỏi mọi ghen tuông - sân hờn, mới đủ đầy bản lĩnh.

Phụ nữ không phải cứ hết lòng vì đàn ông là sẽ được trân trọng và thương quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đối với phụ nữ mà nói, yếu mềm vốn dĩ sinh ra đã thuộc về bản chất. Chỉ có mạnh mẽ vứt bỏ những kẻ dối trá và không màng đến lời gạt lường của đàn ông, mới thật sự biết tự thương lấy chính bản thân mình.

Chỉ tiếc những phụ nữ có tình lại không sớm gặp được người yêu mình chân tâm. Còn một số đàn ông tìm được người thương mình chân thành, thì lại để kẻ thứ ba chen chân lên giường nhà mình, rồi trở nên tầm thường quá đỗi.

Thì thôi từ nay cứ tự thương chính mình cho đỡ thất vọng, cho đỡ khổ thân, cho đỡ chật lòng...

Những điều đàn ông khiến phụ nữ vĩnh viễn bị tổn thương

Sự vô tâm, ích kỷ trong hôn nhân của đàn ông khiến người phụ nữ của họ bị những tổn thương. Thậm chí có những vết thương vĩnh viễn không bao giờ lành.

TIN MỚI NHẤT