Phụ nữ khi yêu cần tránh những sai lầm ‘chết người’ này

Phụ nữ yêu 12/05/2020 12:15

Nếu như bạn chưa chắc chắn về tình cảm của đối phương, cảm thấy anh ấy không còn yêu bạn như ngày trước, hay tình yêu đang dần rơi vào trạng thái bão hòa, thậm chí cảm giác đó là người đàn ông không đáng tin thì hãy nhìn lại xem bạn có đang dính phải những sai lầm này không mà tránh nhé.

Duy trì tình yêu chỉ vì gia đình bạn thích chàng

Những ai từng rơi vào hoàn cảnh này đều vô cùng khó xử. Tuy nhiên, nếu muốn hạnh phúc thực sự, bạn cần phải đề cao hạnh phúc cá nhân hơn việc chiều lòng gia đình mình.

Điều này thường xảy ra với những cô gái sinh ra trong một gia đình nề nếp, hà khắc. Bên cạnh đó, cũng có những trường hợp vì gia đình mình quá thích một chàng trai nào đó mà các cô gái đã miễn cưỡng tiếp tục yêu chàng đó, cho dù chàng không mang lại hạnh phúc xứng đáng cho họ.

Cảm giác đó là người đàn ông tốt nhất

Với một số phụ nữ, bề ngoài ai cũng nghĩ họ là người tự tin, hạnh phúc nhưng bên trong, họ luôn bất an và không chắc chắn về bản thân mình. Và sự thiếu tự tin chính là gốc rễ của vấn đề. Những cô gái không ý thức được rằng mình xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp hơn thường giữ mối quan hệ với những người đàn ông không thực sự có giá trị với họ. Chắc chắc những mối quan hệ này chẳng thể bền lâu.

Phụ nữ khi yêu cần tránh những sai lầm ‘chết người’ này - Ảnh 1
Bạn vẫn không muốn dứt bỏ khỏi chàng trai đó, đơn giản bởi trong đầu bạn đã định sẵn ý nghĩ “chàng chính là bạch mã hoàng tử của đời mình” - Ảnh minh họa: Internet

Sau khi trải qua một loạt mối quan hệ thất bại với các chàng trai không phù hợp, những cô gái đó có thể tin rằng tình yêu gắn liền với khổ đau. Vậy nên, bất cứ khi nào có cơ hội gặp được chàng trai đối xử tốt với mình, lập tức cô ấy nghi ngờ về tình cảm của họ. Cái vòng luẩn quẩn đó lặp đi lặp lại, dẫn đến hậu quả cô ấy cho rằng người đàn ông hiện tại có lẽ là chàng trai tốt nhất đối với mình (trong số những gã đã làm tổn thương họ). Đó là lý do họ duy trì một tình yêu không thực sự mang lại hạnh phúc.

Yêu vì chàng là bạch mã hoàng tử trong mơ

Chàng trai đó mang dáng dấp của những nhân vật trong các bộ phim bạn từng xem, trong các tiểu thuyết bạn từng đọc... Bạn xây dựng niềm tin và mơ ước về một anh chàng tương tự ngoài đời. Và khi bắt gặp một chàng trai "na ná" như thế, bạn đã ngã vào tình yêu với chàng mà không biết rằng, ngoài lớp vỏ ấy ra, chàng chính là một gã tồn tại vô số khuyết điểm.

Phụ nữ khi yêu cần tránh những sai lầm ‘chết người’ này - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Dần dần, bạn nhận ra anh chàng mà mình hẹn hò không lý tưởng như chàng trai mà mình hằng mơ tưởng. Ngoài đời, yêu đương cũng phức tạp hơn nhiều so với những gì bạn được nghe, được xem. Tuy nhiên, đến lúc này, bạn vẫn không muốn dứt bỏ khỏi chàng trai đó, đơn giản bởi trong đầu bạn đã định sẵn ý nghĩ “chàng chính là bạch mã hoàng tử của đời mình”.

Bạn nghĩ mình có thể thay đổi người yêu

Bước vào mối quan hệ với tâm trạng của một người yêu hết mình, nhiều người đã tự tin rằng tình yêu của mình đủ mạnh mẽ để cảm hóa và thay đổi đối tác. Trong mắt họ, chỉ cần tình yêu của họ đủ lớn thì một gã "trai đểu" cũng có thể trở thành người đàn ông tử tế.

Cho dù gã đó là kẻ thô lỗ, lăng nhăng, vô tâm, coi thường phụ nữ thì vẫn có cơ hội biến thành người hoàn hảo hơn khi mình cố gắng và kiên nhẫn. Đó là niềm tin lớn lao của người phụ nữ khi yêu, và đó cũng là sai lầm lớn nhất của họ trong tình yêu. Vấn đề là bạn có thể thay đổi diện mạo, ngoại hình nhưng thực tế, tính cách là thứ "khó dời".

Phụ nữ chỉ cần thay đổi một thứ trên người, vận mệnh liền cải biến bất ngờ

Trên người phụ nữ có một điểm chỉ cần thay đổi thì khí chất gia tăng, đẳng cấp được khẳng định. Một người phụ nữ hấp dẫn luôn biết tận dụng điểm này hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT