Phụ nữ dù đúng hay sai đàn ông cũng đừng nên làm điều này

Phụ nữ yêu 03/04/2018 05:14

Phụ nữ đúng hay sai, đàn ông cũng đừng rời nhà mà đi, bỏ lại cô ấy. Bản thân mình dù bận hay rỗi, cũng tranh thủ về nhà để cô ấy cảm thấy an toàn.

- Hôm nay anh về sớm tí được không? Nhà mình mất điện rồi ...

- Em ra ngay cửa, bật lại cái công tắc an toàn lên.

- Thôi, chẳng có gì an toàn bằng có anh ở nhà đâu ...

Phụ nữ sinh ra yếu đuối để làm gì? Để đàn ông bao dung và che chở.

Phụ nữ dù đúng hay sai đàn ông cũng đừng nên làm điều này - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thế nên khi cô ấy cần cảm giác an toàn, tôi sẽ cố gắng thu xếp công việc về sớm để chở che. Đàn ông mà, đừng để người mình thương lúc nào cũng phải gồng gượng lên để mạnh mẽ.

Lúc hạnh phúc, phụ nữ muốn thấy người đàn ông mình yêu luôn ở trong nhà, đôi khi chỉ cần ngồi yên ở vị trí quen thuộc, không nói gì cũng được. Bởi vì khi ấy, phụ nữ chỉ cần một người ở bên để sẻ san, cần một bàn tay để đan vào tử tế.

Lúc cãi vã, phụ nữ cũng muốn thấy người đàn ông mình thương chẳng rời khỏi nhà. Vì khi cả hai giận nhau, là lúc tình cảm đang ở giai đoạn cao trào và có thể thoái trào bất cứ lúc nào nếu không kịp an ổn lại.

Phụ nữ dù đúng hay sai đàn ông cũng đừng nên làm điều này - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Mà ngoài xã hội, trên bàn nhậu với bạn, trong câu đâm chọt của đám bè, bên những "người thứ ba" đang gần kề, làm sao chắc được sau vài lần như thế, tâm tưởng người đàn ông mình thương sẽ không bị lay động rồi thay lòng?

Lúc mệt mỏi, phụ nữ càng muốn người đàn ông mình yêu sớm về nhà. Vì đôi khi chỉ cần được nhìn thấy khuôn diện của anh ấy, rồi đôi ba lời động viên, hay đơn giản là cái xoa bàn tay, cái hôn lên trán thôi. Thì buồn phiền nào cũng sẽ trôi qua mà không cần nhiều lời dỗ nói.

Lúc khó khăn hay rắc rối, phụ nữ vẫn muốn người đàn ông ấy ở nhà với mình thôi. Đôi khi không hẳn cô ấy chẳng thể tự thân giải quyết, nhưng điều phụ nữ cần nhất vẫn là cảm giác được bao bọc và chăm chút ở đàn ông.

Phụ nữ dù đúng hay sai đàn ông cũng đừng nên làm điều này - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đối với tôi, khi cô ấy muốn tôi về nhà, tôi sẽ chẳng bao giờ nói không hoặc viện lí do để từ chối.

Bởi chỉ vài ba câu từ qua màn hình tin nhắn hoặc lời nói từ chiếc điện thoại, chẳng bao giờ đủ để phụ nữ cảm nhận được những an tâm và thoải mái.

Sau này, phụ nữ đúng hay sai, cũng đừng rời nhà mà đi bỏ lại cô ấy. Bản thân mình dù bận hay rỗi, cũng tranh thủ về nhà để cô ấy cảm thấy an toàn.

Phụ nữ, cần nhất là nhà của họ luôn ấm áp và bình yên.

Phụ nữ biết phát huy thứ ‘vũ khí’ lợi hại này, đàn ông nào cũng phải ‘đầu hàng’ vô điều kiện!

Cơ thể phụ nữ luôn để lại những điều bí ẩn đầy hứng thú với đàn ông. Và không phải chị em nào cũng biết mình đang sở hữu thứ ‘vũ khí’ mà đàn ông nào cũng tự nguyện ‘đầu hàng’!

TIN MỚI NHẤT