Những dấu hiệu "tố cáo" chồng bạn có thể đã phải lòng con giáp thứ 13, chị em hãy coi chừng

Phụ nữ yêu 26/06/2020 10:33

Chồng bạn làm gì ở đâu thì anh ấy vẫn có những mối quan hệ mà bạn không thể nào kiểm soát được hết. Và đương nhiên, khi anh ấy thân thiết với một người khác giới quá mức mà bị bạn phát hiện thì chắc hẳn bạn sẽ được nghe lời giải thích từ chồng mình rằng “bọn anh chỉ là bạn bè thôi, em đừng nghĩ linh tinh”.

Nếu chồng bạn có những biểu hiện dưới đây, thì chắc rằng anh ấy đã “cảm nắng” người ta rồi, bạn đừng nên tin vội nhé!

 

Những dấu hiệu 'tố cáo' chồng bạn có thể đã phải lòng con giáp thứ 13, chị em hãy coi chừng - Ảnh 1

Anh ta luôn cảm thấy không hài lòng về bạn, luôn mang bạn ra làm đối tượng để so sánh - Ảnh minh họa: Internet

So sánh bạn với người phụ nữ khác

Khi bắt đầu có tư tình với người phụ nữ khác, chắc hẳn chồng bạn nhìn đâu cũng thấy sai sót của vợ. Anh ta luôn cảm thấy không hài lòng, thấy vợ mình thua kém người mà anh ta ngưỡng mộ.

Đó cũng là khởi nguồn cho hàng loạt những lời chê bai, so sánh vợ kém cỏi, không bằng người này, người kia… Những đối tượng mà anh ta mang ra so sánh có thể là cô bạn học cũ, người hàng xóm, cô đồng nghiệp, thậm chí là “con giáp thứ 13” mà anh ấy đang phải lòng.

Thái độ của anh ấy dành cho bạn thay đổi 180 độ

Từ cách ăn mặc, sinh hoạt hàng ngày chồng đều bắt bạn thay đổi. Lí do chính không phải bởi muốn tốt hơn cho bạn mà chỉ đơn giản là vì anh ta muốn bạn giống như người phụ nữ mà anh ta đang tơ tưởng. Chồng yêu cầu vợ thay đổi từ cách ăn mặc, trang điểm cho giống hình mẫu là dấu hiệu rất đáng ngờ.

Yêu cầu bạn: Cấm được tham gia vào đời tư hay kiểm soát chồng

Anh ta bắt đầu gay gắt với những câu hỏi của bạn về cuộc sống của anh ta. Mọi câu hỏi dù là đơn giản, bình thường của bạn cũng khiến anh ta nổi đóa lên và cho rằng bạn đang “xâm phạm quyền riêng tư”. Anh ta đối xử với bạn một cách trịch thượng và không cho phép vợ được can thiệp vào thế giới riêng của mình.

Những câu hỏi đơn giản như: “Sao nay anh về muộn, anh đã ăn gì chưa?” là sự quan tâm của bạn nhưng cũng bị anh ta quy về tội “kiểm soát chồng”.

Đặc biệt, nếu bạn đang ở trong thời điểm này thì sẽ chẳng bao giờ có cơ hội đụng chạm vào điện thoại, ipad hay máy tính cá nhân của chồng. Nếu vô tình thì ắt hẳn cũng bị chồng trợn mắt, nổi điên cho mà xem.

Những dấu hiệu 'tố cáo' chồng bạn có thể đã phải lòng con giáp thứ 13, chị em hãy coi chừng - Ảnh 2

Khi đã không còn sự chung thủy dành cho bạn, anh ấy bắt đầu bị hấp dẫn bởi những người phụ nữ khác quanh mình, thậm chí ngay cả khi có bạn bên cạnh anh ta cũng không ngần ngại ngoái nhìn - Ảnh minh họa: Internet

Bất ngờ tham gia nhiều cuộc tụ tập bạn bè

Gần đây chồng bạn thường xuyên báo “không ăn cơm nhà”, “tham gia câu lạc bộ cầu lông”, bận rộn với các kế hoạch gặp gỡ bạn bè cũ: từ thời đại học, phổ thông, thậm chí là… tiểu học. Những cuộc hẹn mà trước đây chưa bao giờ xuất hiện trong lịch trình của chồng bạn thì thật sự là một điều đáng lo ngại.

Nên nhớ rằng, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, đàn ông tìm thấy đối tác để ngoại tình từ chính những mối quan hệ xưa cũ.

Liên tục xuất hiện trên các trang mạng xã hội

Chồng bạn bắt đầu kết bạn, theo dõi rất nhiều người phụ nữ trên mạng xã hội. Anh ta còn không ngần ngại buông lời tán tỉnh, khen ngợi. Mặc dù điều đó được anh ta giải thích rằng chỉ là “chuyện ảo” nhưng nó đang chứng tỏ trong lòng họ không còn sự tôn trọng dành cho vợ.

Chỉ khi người đàn ông có tư tình với người phụ nữ khác ngoài vợ mới có biểu hiện như vậy mà thôi.

TIN MỚI NHẤT