Những cách báo thù KHÔNG THỂ HAY HƠN khi bị người yêu phản bội

Phụ nữ yêu 22/05/2019 12:59

Khi đang yêu đương chắc hẳn chúng ta không ai muốn đường ai nấy đi, tình yêu tan vỡ nhưng nếu như không may có chuyện đó xảy ra thì chị em cũng không nên buồn phiền quá lâu hãy để kẻ thứ 3 kia phải hối hận với những cách "báo thù" độc nhất vô nhị dưới đây.

1. Biết rõ kẻ thứ 3 là ai

Ai cũng tò mò muốn biết kẻ đã cướp đi trái tim người đàn ông của mình là ai, bạn đừng cố kiềm chế, cũng đừng giả vờ không quan tâm. Hãy tìm hiểu mọi thứ về nhân tình của chàng, hãy đảm bảo rằng bạn biết tường tận hai kẻ xấu xa kia đã bắt đầu cuộc tình vụng trộm như thế nào, cô gái kia có gì hay ho.

Rồi bạn sẽ thấy, kẻ thứ 3 kia không phải là nguyên do duy nhất khiến mối tình của bạn đi vào ngõ cụt. Nếu người đàn ông của bạn không cho phép thì chẳng ai có thể chen chân, nếu chàng thủy chung thì đã không phản bội.

Hãy tác thành cho 2 kẻ xấu xa kia, để họ được thành đôi thành cặp và phải chịu dày vò cả đời vì những nghi kị, ngờ vực dành cho nhau.

2. Nhận dạng và "check" tình địch

Đó chính là cô gái mà hắn đã bỏ bạn để chạy theo, hãy tìm hiểu mọi thứ về cô ta. Cổ nhân đã có câu: "Biết người biết địch trăm trận trăm thắng".

Bạn sẽ nhận ra rằng cô gái đó vốn chẳng phải tài hoa, xuất chúng hay có đặc điểm gì có thể đánh bại được bạn. Chẳng qua vì trái tim kẻ phản bội kia vốn không chung thủy nên mới "đứng núi này trông núi nọ" mà thôi. Giờ đây, kẻ phản bội đó đã là vấn đề mà cô ta phải bận tâm chứ không phải là bạn.

Những cách báo thù KHÔNG THỂ HAY HƠN khi bị người yêu phản bội - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

3. Dứt khoát buông tay

Phụ nữ đừng bao giờ cho kẻ bội bạc cơ hội làm đau mình thêm lần nào nữa, cũng đừng cho anh ta cơ họi bỡn cợt, cười đùa trước tổn thương bạn đã nếm trải. Đàn ông nào cũng là đàn ông, một khi đã bội bạc chị em hãy bỏ ngay đừng tiếc.

Phung phí lòng bao dung cho kẻ không xứng đáng đồng nghĩa với việc bạn đang tự khiến đời mình chìm trong đớn đau, bất hạnh.

4. Xinh đẹp hơn

Cách trả thù người yêu cũ khôn ngoan, hiệu quả nhất chính là việc trở nên xinh đẹp, hấp dẫn hơn. Đừng ngại cắt đi mái tóc dài, nhuộm màu tóc mới, chăm dưỡng da và mua cho mình những chiếc đầm duyên dáng.

Rồi bạn sẽ thấy, phụ nữ vừa xinh xắn lại biết chăm sóc bản thân sẽ trở nên cuốn hút như thế nào trong mắt đàn ông. Thậm chí, các vệ tinh sẽ xếp hàng dài để theo đuổi bạn.

5. Bắt đầu hẹn hò với các chàng trai khác

Đừng vì một người mà mất lòng tin vào đàn ông trên đời. Vẫn có những anh chàng tuyệt vời sẽ khiến bạn vui, ít nhất là trong thời điểm này. Và bạn biết không, được một anh chàng chăm sóc, quan tâm trong quãng thời gian khủng khiếp sau khi chia tay chính là một phương thuốc hoàn hảo.

Những cách báo thù KHÔNG THỂ HAY HƠN khi bị người yêu phản bội - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Kẻ phản bội sẽ hụt hẫng không ít vì không tin được bạn có thể thay thế hắn ta nhanh chóng như thế. Tuy nhiên, giờ chỉ là lúc cho bạn hưởng thụ vui vẻ chứ không phải lao đầu vào một mối quan hệ nghiêm túc đâu nhé. Nếu đối phương có ý định nghiêm túc với bạn, hãy nói rõ mọi thứ ngay khi có thể.

6. Đừng ngại thể hiện trên mạng xã hội

Theo dõi Facebook của người yêu cũ là một thói quen của gần như tất cả mọi người, bất kể bạn là người "đá" hay người "bị đá". Kẻ phản bội sẽ ngạc nhiên tột độ nếu thấy bạn… nhởn nhơ và hạnh phúc còn hơn khi ở bên cạnh hắn.

Bạn cần đi chơi thật nhiều, check-in thật nhiều để hắn hiểu không có hắn cuộc sống của bạn sẽ sôi động và đầy màu sắc như thế. Và biết đâu, sau những lần check-in có chủ đích ấy bạn sẽ cảm thấy thực sự vui vẻ và quên bẵng đi con người từng làm mình tổn thương kia từ lúc nào không biết.

7. Thật hạnh phúc

Người cũ dù đã chạy theo người khác nhưng dám chắc họ sẽ luôn dõi theo bạn. Tất nhiên, trang cá nhân của bạn sẽ được anh ấy ghé thăm thường xuyên. Thay vì than khóc hay đăng những trạng thái buồn bã, ủ dột bạn hãy để anh ấy thấy rằng chia tay gã chính là quyết định sáng suốt.

Đừng quên đăng ảnh những chuyến du lịch với bạn bè, những bữa cơm ấm cúng bên gia đình hay cuộc gặp gỡ với “trai lạ”. Càng hạnh phúc, cuộc sống càng vui tươi thì kẻ bội bạc kia càng chột dạ vì những lỗi lầm đã gây ra cho bạn.

Những cách báo thù KHÔNG THỂ HAY HƠN khi bị người yêu phản bội - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

8. Là chính bạn, nhưng ở bản thể tốt hơn

Bạn buộc phải làm vậy nếu bạn hiểu rằng cách sống tốt nhất là thương lấy chính bản thân mình. Bằng mọi cách, hãy tự làm mình vui lên, quên đi những nỗi đau mà hắn gây ra cho trái tim bạn.

Kẻ phản bội đó đã lừa dối bạn, và bạn có quyền chọn cho mình niềm vui thay vì sự đau khổ. Bởi sau cùng, chính nụ cười của bạn mới là thứ vũ khí sắc bén nhất khiến hắn phải đau đớn.

Là chính bạn, nhưng ở bản thể tốt hơn, xinh đẹp, tỏa sáng và sống hết mình chính là cách để vực dậy tinh thần cho bản thân và cho kẻ phản bội kia thấy, hắn không gì khác hơn một người dưng đi ngang đời bạn.

Những kiểu người dễ phản bội trong tình yêu chị em nên tránh

Hãy thật cẩn trọng khi bạn xác định mối quan hệ tình cảm nghiêm túc với 5 kiểu người này, bởi vì họ được cho là có khả năng phản bội rất cao!

TIN MỚI NHẤT