Người đàn ông cho phép bạn 'động chạm' vào 3 thứ này chứng tỏ anh ấy sẵn sàng giao phó nửa đời còn lại của mình cho bạn mà chắc chắn không hối tiếc

Phụ nữ yêu 25/02/2020 05:11

Người đàn ông như thế nào đáng để bạn giao phó cả đời của mình cho họ? Có phải đó là người đàn ông có thể đem hết toàn bộ thứ tốt nhất trên thế giới cho bạn, sợ bạn chịu oan ức, lo lắng cho bạn đủ điều, sợ mất đi bạn? Thực chất thì chỉ cần người đàn ông cho bạn động vào 3 thứ này thì liền xác định đây chắc chắn là người đáng để bạn giao phó nửa đời còn lại của mình.

Người đàn ông không yêu bạn thật lòng mà chỉ muốn đùa vui cùng bạn chút thôi sẽ không đem bạn đặt vào kế hoạch tương lai của cuộc đời anh ấy, cũng chẳng bao giờ để bạn nắm được nội tâm sâu thẳm trong lòng của anh ấy, cùng bạn chia sẻ những bí mật.

Phụ nữ lại cực kỳ nhạy cảm, vốn dĩ không hề cần phải cái gì quá giàu sang, chỉ cần được quan tâm, cảm nhận được tình cảm chân thành thì cho dù cuộc sống có bao nhiêu khó khăn đều sẽ đồng ý bên cạnh người đàn ông mình yêu không rời không bỏ, gắn bó bầu bạn. Tuy nhiên, bạn cũng phải lựa chọn người đàn ông xứng đáng với tình yêu của mình và người đó phải thoải mái khi bạn động đến 3 thứ này.

Người đàn ông cho phép bạn 'động chạm' vào 3 thứ này chứng tỏ anh ấy sẵn sàng giao phó nửa đời còn lại của mình cho bạn mà chắc chắn không hối tiếc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Điện thoại di động

Hiện tại chắc chắn điện thoại di động của mỗi người chính là nơi nắm giữ nhiều bí mật nhất của chủ nhân. Nếu như một người đàn ông đồng ý để bạn động đến điện thoại di động của anh ấy thì nói rõ anh ấy đối với bạn chính là không có bất cứ bí mật nào mà là thật sự tin tưởng bạn. Anh ấy đồng ý đem toàn bộ bản thân chân thật nhất đều thể hiện ra trước mặt bạn bởi vì trong lòng anh ấy bạn là người đáng để anh ấy tin tưởng. Chính vì tin tưởng bạn nên anh ấy cũng muốn khiến cho bạn luôn vui vẻ, trong cuộc sống sẽ thường xuyên đem đến cho bạn những bất ngờ nho nhỏ.

Khi anh ấy đồng ý đem điện thoại di động chủ động giao cho bạn muốn xem thế nào tùy ý nói rõ anh ấy đã chuẩn bị để tiếp nhận bạn với vai trò là người đi cùng anh ấy nửa đời còn lại, muốn cùng bạn xây dựng kế hoạch tương lai. Anh ấy cũng tin tưởng rằng tình cảm chân thành của mình có thể đủ để làm bạn cảm động, đối với tương lai hai người cực kỳ chờ mong.

Sự tổn thương

Trong sâu thẳm nội tâm của mỗi người đều cất giấu một sự tổn thương mà chỉ vì thời gian lâu dài đều quen ngụy trang bản thân mạnh mẽ, chôn giấu hết sở trong lòng, chính mình chịu đựng rồi tự mình vượt qua. Thế nhưng đến khi tìm được người thích hợp lại hoàn toàn khác hẳn, thói quen một mình tự chịu đựng đột nhiên mất đi, lớp vỏ kiên cường cũng không còn nữa. Đàn ông dù cho vẻ ngoài mạnh mẽ đến đâu thì cũng sẽ có những góc khuất dễ bị tổn thương, cũng sẽ có lúc đau lòng bật khóc.

Nếu một người đàn ông đồng ý để cho bận đụng vào vết sẹo trong lòng họ chứng tỏ anh ấy thật lòng tin tưởng bạn, coi bận là một người quan trọng trong cuộc đời đủ ấm áp và dịu dàng để xoa dịu nỗi đau trong lòng họ. Người đàn ông thật lòng yêu thương bạn sẽ chấp nhận chia sẻ cho bạn nghe những vết thương lòng mà anh ấy vốn giấu kín, nếu không yêu bạn anh ấy căn bản sẽ không làm việc này với bạn, cho bạn thấy điểm yếu đuối của họ mà trực tiếp cự tuyệt nói đến những chuyện không vui, đau lòng ấy.

Người đàn ông cho phép bạn 'động chạm' vào 3 thứ này chứng tỏ anh ấy sẵn sàng giao phó nửa đời còn lại của mình cho bạn mà chắc chắn không hối tiếc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Điểm yếu

Mỗi người đều sẽ có điểm yếu của bản thân nhưng đây đều là chuyện không dễ gì nói cho người khác. Đặc biệt đàn ông càng không bao giờ đem điểm yếu của mình nói cho người mà họ thấy không quan trọng với cuộc đời họ. Nếu không phải yêu thật lòng, đủ tin tưởng, họ sẽ không ở trước mặt bất cứ người phụ nữ nào bỏ đi nguyên tắc của bản thân, thể hiện cả điểm yếu của mình. Người đàn ông thật sự yêu thương bạn, cho dù bạn động đến điểm yếu của anh ấy, anh ấy cũng sẽ chỉ tạm thời tức giận hay thậm chí là trực tiếp thỏa hiệp với bạn chứ không thể phản ứng quá gay gắt như những người khác.

Bởi vì trong lòng anh ấy so với sĩ diện của đàn ông thì bạn vẫn quan trọng hơn và bạn quan trọng nhất trong lòng họ. Vì vậy mà thậm chí ở bên cạnh bạn, anh ấy có thể dẹp bỏ hết tất cả những nguyên tắc hay giới hạn gì của bản thân để chỉ muốn bạn vui vẻ. Phụ nữ nhất định phải cố gắng trân trọng nhưng người đàn ông sẵn sàng đối với bạn không có nguyên tắc gì cả, họ đồng ý vì bạn từ bỏ tất cả, có thể cho bạn tất cả sự kiên trì và hạnh phúc mà bạn muốn thì chắc chắn hoàn toàn là người xứng đáng để bạn tin tưởng giao phó cả đời. Trong tình cảm, bạn có thể tìm được một người đàn ông như vậy không hề dễ dàng gì nên nhất định phải biết quý trọng.

Đàn ông yêu vợ nhiều hay ít, nhìn qua một bữa cơm là rõ

Nhìn vào bữa cơm gia đình sẽ biết mối quan hệ, tình cảm của những người trong nhà. Chỉ cần nhìn qua một bữa cơm, sẽ biết đàn ông thương vợ nhiều hay ít.

TIN MỚI NHẤT