Ngôn tình rồi có lúc 'gió sẽ thổi bay', phụ nữ đã bị dứt tình là phải bản lĩnh: Yêu thì yêu nhưng tiền vẫn cứ phải đòi

Phụ nữ yêu 20/08/2019 05:04

Phụ nữ là vậy đấy, không đòi hỏi đàn ông phải giỏi giang, biết thứ nọ thứ kia, chỉ cần biết điều là đủ. Mà đến việc đàng hoàng đứng thẳng đối diện các anh cũng không đủ dũng khí thì đừng trách chúng tôi cạn tình.

Ngôn tình quả thật là thứ chỉ để xem chứ không thể chung sống cùng chúng ta. Ấy thế nhưng, yếu tố giải trí càng cao, ngọt ngào càng lắm thì người ta lại càng mụ mị trong cái mớ hỗn độn mà hàng ngàn cặp đôi đang vẽ.

Không còn bàng hoàng hay quá bất ngờ nhưng tuyên bố ly hôn của nàng Cỏ Goo Hye Sun hôm nay vẫn là 1 dấu hỏi lớn xoáy sâu vào lòng người hâm mộ: Có hay không 1 tình yêu chân thành - thứ tình yêu đủ mạnh để vượt qua cái ngưỡng khắc nghiệt của hôn nhân?

Lời hứa mãi mãi sẽ có lúc... gió thổi bay

Lại nhớ đến chuyện nhà Song - Song khuynh đảo showbiz cách đây chỉ 1 tháng, nghẹn ngào thêm 1 cô nàng "máy bay" bị anh "phi công trẻ" cho hạ cánh sớm. Không khách sáo hay vòng vo như Song Hye Kyo và Song Jong Ki, Goo Hye Sun tuyên bố thẳng, "chỉ tận tay, day tận trán" việc chồng mình thay lòng đổi dạ, muốn buông bỏ dù vợ vẫn còn yêu.

Còn nhớ, cô nàng Goo Hye Sun cá tính, mạnh mẽ mà không kém phần mong manh, yếu đuối trải qua bao đau khổ mới tìm được bến bờ bình yên bên chàng người mẫu trẻ Ahn Jae Hyun - trẻ cả về tuổi đời và tuổi nghề cần bàn tay ân cần nâng đỡ của người "chị" Hye Sun. Và rồi, ngỡ tưởng họ sinh ra là để dành cho nhau bằng 1 tình yêu không thể nghiêm túc hơn, ai ngờ...

Ngôn tình rồi có lúc 'gió sẽ thổi bay', phụ nữ đã bị dứt tình là phải bản lĩnh: Yêu thì yêu nhưng tiền vẫn cứ phải đòi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

3 năm sau ngày Ahn Jae Hyun tự tay thiết kế nhẫn cưới, trang sức cho cô dâu của mình cùng ngàn lời thề non hẹn biển thì hôm nay, anh cũng dùng đôi tay ấy mà giết chết thứ ngôn tình mình dày công xây vẽ. Thật nực cười!

Ahn Jae Hyun, Song Jong Ki  hay vô số những người đàn ông khác thì cũng chỉ là những kẻ thích thề non hẹn biển - những lời thề không hề có trọng lượng. 

Đàn ông đã bạc tình thì đừng trách đàn bà non nghĩa

Giờ sẽ là dông dài nếu chúng ta cứ than vãn mãi chuyện các sao Hàn yêu đẹp thế nào, chia tay nhanh chóng ra sao. Vậy nên, phụ nữ ạ, hãy nhìn mọi thứ thực tế hơn 1 chút. Không phải việc trót tin vào thứ ngôn tình sến súa hay quá ảo tưởng vào người đàn ông mình đã lựa chọn mà chính ở tâm thế sẵn sàng đối mặt với đổ vỡ ở tư thế chủ động nhất.

Nếu có 1 thang điểm dành cho Goo Hye Sun, xin phép trao cho cô ấy điểm tuyệt đối - 1 màn kết thúc quá hoàn hảo. Ở chỗ nào ư? Phụ nữ hãy nhìn cô ấy mà học tập.

Goo Hye Sun từng yêu hết mình, không ngại công khai và dành những lời có cánh cho chồng trẻ. Cô cũng mặc kệ bạn bè đậu bến bên những ông chồng đại gia, tiếng tăm. Nàng Cỏ chọn cho mình người đàn ông mà cô cảm thấy phù hợp nhất.

Ngôn tình rồi có lúc 'gió sẽ thổi bay', phụ nữ đã bị dứt tình là phải bản lĩnh: Yêu thì yêu nhưng tiền vẫn cứ phải đòi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đến mức cô ấy phải thốt lên: "Chúng tôi quá giống nhau trong nhiều trải nghiệm". Đến mức cô chấp nhận sánh bước bên cạnh chàng "tân binh" trong lĩnh vực giải trí dù tên tuổi của mình đã quá nổi tiếng. Đến mức cô chẳng ngại thiệt thòi với 1 đám cưới nho nhỏ không khoa trương ồn ào như những ngôi sao khác, bởi cô đã có 1 tình yêu chân thành - thế là quá đủ cho người phụ nữ đã chịu nhiều tổn thương.

Nhưng Goo Hye Sun của ngày hôm nay thì sao - Tuyên bố trước bàn dân thiên hạ vẫn rất yêu chồng rồi lại đanh thép yêu cầu chồng phải có sự tôn trọng, biết nghĩ cho mẹ đẻ mình.

Đáng sợ nhất đối với phụ nữ không phải chia tay mà là chia tay nhưng không nhận được nổi 1 lý do chính đáng từ người đàn ông mình yêu thương. Họ bị giày vò giữa đám rối ren cảm xúc, chẳng biết vị trí của mình trong trái tim anh ấy đang chông chênh thế nào, bản thân mình cứ phải chới với ra sao!

Ngôn tình rồi có lúc 'gió sẽ thổi bay', phụ nữ đã bị dứt tình là phải bản lĩnh: Yêu thì yêu nhưng tiền vẫn cứ phải đòi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nhưng không, lúc này phụ nữ mới cần sự tỉnh táo để phân biệt rạch ròi giữa lý trí và con tim, rằng tôi yêu anh không có nghĩa là tôi sẽ chấp nhận mọi sai lầm của anh, để anh được trà đạp tôi không thương tiếc.

Để được cưới bạn, anh ta từng khổ sở, hứa hẹn với cha mẹ bạn, tha thiết ra sao thì hãy bắt anh ta đối diện với với những lời đảm bảo trong quá khứ giống như cách mà Hye Sun ra lệnh cho chồng mình bằng cả nỗi đau, tình yêu bị phản bội và sự tuyệt vọng lấp đầy.

Người ta nói hạnh phúc nào cũng na ná như nhau nhưng nỗi đau thì mỗi người 1 vẻ. Thế nhưng, đau mấy phụ nữ cũng phải dùng bản lĩnh và cái đầu lạnh để suy nghĩ thấu đáo. Đừng dại khờ như Song Hye Kyo, chẳng thể lên tiếng còn bị bao thứ xấu bủa vây. Phải đi trước 1 bước, phải chủ động để kẻ thay lòng không có cơ hội đóng vai nạn nhân lần nữa. Đó là bước đi cần thiết cho "cuộc chiến" không cân sức khi đàn ông đã quyết dứt tình.

Ngôn tình rồi có lúc 'gió sẽ thổi bay', phụ nữ đã bị dứt tình là phải bản lĩnh: Yêu thì yêu nhưng tiền vẫn cứ phải đòi - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ là vậy đấy, không đòi hỏi đàn ông phải giỏi giang, biết thứ nọ thứ kia, chỉ cần biết điều là đủ. Mà đến việc đàng hoàng đứng thẳng đối diện các anh cũng không đủ dũng khí thì đừng trách chúng tôi cạn tình. Đến tầm này cần gì "liêm sỉ", hình ảnh có thục nữ hay không bởi đã bị phản bội, phụ nữ nào cũng đủ khả năng "xù lông" để tự bảo vệ mình.

Cũng giống như Goo Hye Sun, khi phụ nữ càng dứt khoát, không màng đến danh tiếng hay hình ảnh mà muốn lột bỏ tất cả thì có nghĩa cô ấy tổn thương quá lớn và thất vọng quá nhiều.

Phụ nữ ạ, dù là chọn cách im lặng như Song Hye Kyo hay chiến đấu đến cùng để đòi lại công bằng như Goo Hye Sun thì cũng hãy nhớ 1 điều, chúng ta có thể không quên được người đàn ông ấy, không ngừng yêu anh ta nhưng đừng vì thế mà đánh mất chính mình, phải chứng minh cho anh ta thấy: "Tôi có trách nghiệm và chung thủy với lựa chọn của mình nhưng không có nghĩa tôi sẽ sử dụng tình yêu đó 1 cách mù quáng và dại dột. Ly hôn không phải là điều gì to tát với tôi mà chính là mất mát lớn nhất cuộc đời anh".

Đằng sau một ông chồng hư là một người vợ hỏng

Thưa các đấng ông chồng đang có ý định hư! Thời nay là thời nào rồi, các anh biết chứ? Cuộc giải phóng chị em đã khiến câu trên thành "lời dạy" các chị em. Đã hết rồi cái thời "đàn ông mà, lăng nhăng tí có mất mát gì đâu".

TIN MỚI NHẤT