Ngày 8/3: 'Tặng' người yêu sự chân thành là món quà vô giá

Phụ nữ yêu 05/03/2018 05:19

Có lẽ, nhiều chàng trai đang “săn” quà “độc” để tặng người yêu, vợ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ để lấy lòng và chiếm được trái tim các nàng. Tuy nhiên, lại có những ý kiến cho rằng đó là sự lãng phí, chỉ cần “tặng” người mà mình yêu thương sự chân thành, chăm sóc họ hàng ngày đó chính là món quà lớn.

Gần đến ngày Quốc tế Phụ nữ (ngày 8-3) thị trường bán quà “độc” để các chàng trai lựa chọn tặng bạn gái đang ngày nhiều. Nhiều người nhanh tay đặt các món quà đắt tiền như: Săn hoa hồng… dát vàng, nhẫn, áo, khăn…và hàng chục thứ khác để mong nửa kia của mình hài lòng. Thế nhưng, không ít các chàng trai lại lựa chọn món quà từ sự chân thành của mình, chỉ cần vẫn thôi họ cũng khiến nửa thế giới còn lại cười trong hạnh phúc.

Nói chuyện với chúng tôi, Nguyễn Văn Quang (28 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Thường những ngày Quốc tế Phụ nữ, lễ tình nhân, sinh nhật…tôi không mua hoa,quà để tặng cô ấy. Không phải vì tôi keo kiệt mà vì tôi nghĩ mua quà kiểu như chạy theo trào lưu nên tôi sẽ làm những việc khác”.

Quang nhớ lại: “Ngày Quốc tế Phụ nữ năm ngoái tôi đã không nghe điện thoại của cô ấy cả ngày, cô ấy rất bực mình và nhắn tin trách móc tôi. Nhưng cô ấy đâu biết tôi đã phải xin sếp về sớm để chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn, nấu những món cô ấy thích nhất. Xong xuôi mọi việc tôi gọi điện thì cô ấy lại không nghe máy, giận dỗi không đi. Tôi phải năn nỉ, xin lỗi mãi cô ấy mới chịu. Đến khi về nhà và nhìn thấy mọi thứ đã xong xuôi, cô ấy lí nhí nói lời xin lỗi và khóc vì hạnh phúc”.

Cũng theo Quang, kể từ ngày hôm đó tình cảm của họ gắn kết hơn rất nhiều và giờ đã thành vợ chồng của nhau. Ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay Quang không quên, nhưng anh sẽ có một món quà đặc biệt tặng vợ và mẹ mình. Quang bảo: “Tôi nghĩ, quà cáp không quan trọng bằng cách mình chăm sóc một nửa yêu thương của mình hàng ngày”.

Ngày 8/3: 'Tặng' người yêu sự chân thành là món quà vô giá - Ảnh 1
Sự quan tâm hàng ngày chính là món quà lớn dù có phải ngày Quốc tế Phụ nữ hay không.

Còn chị Trần Thu Thương (30 tuổi) hạnh phúc khi nhớ đến món quà được nhận từ chồng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ năm ngoái.

Chị Thương kể: “Chồng tôi đã chọn cách gây bất ngờ cho vợ bằng về nhà sớm đón con và nấu bữa tối trước khi về tôi có mặt ở nhà. Mãi sau này tôi mới biết, để có được bữa ăn hôm đó, chồng tôi đã lên mạng học tìm hiểu cả tháng trước đó, tìm hiểu món ngon, gia vị nào là hợp với nó nhất.

Mặc dù món thịt quay thì cháy nhưng nhìn đĩa thức ăn mà tôi thấy ấm lòng, chồng tôi thì khá bất ngờ vì được vợ khen nấu ăn ngon. Bữa cơm hôm đó thật ấm áp và hạnh phúc”.

Những ngày sau đó, chồng chị Thương thường xuyên về sớm đón con, làm việc nhà thay vợ. Chồng chị muốn ngày nào cũng là ngày Quốc tế Phụ nữ dành tặng vợ. Chị Thương vô cùng hạnh phúc về điều này.

Có lẽ, không cứ phải có những món quà có giá trị lớn về vật chất mới khiến chị em hài lòng mà chỉ cần một người bạn trai, người chồng tâm lý sẽ là món quà lớn nhất đối với họ.

8 sự thật phụ nữ nên biết về đàn ông

Phụ nữ luôn mong cầu trở thành người cuối cùng ở cạnh đàn ông, cùng anh ta xây tổ ấm. Đàn ông lại chỉ mong mình là người đầu tiên của cô ấy.

TIN MỚI NHẤT