Nếu trong lòng đã có nghi ngờ với chàng nhưng không biết rõ lý do thì đây chính là dấu hiệu nhận biết

Phụ nữ yêu 22/10/2018 05:00

Đôi khi chỉ bằng một chút nhạy cảm và tinh ý, bạn có thể dễ dàng nhận ra sự xuất hiện của kẻ thứ ba.

Niềm tin bị phản bội và tình cảm không được đền đáp là điều vô cùng đáng sợ không ai muốn đối mặt. Tuy vậy, không phải ai cũng may mắn tránh được những điều tồi tệ đó. Nếu phát hiện ra sớm và chủ động đối mặt, bạn sẽ bình tĩnh và dễ dàng vượt qua mọi chuyện hơn. Nếu đang có cảm giác bất an với những gì mình sở hữu, hãy tham khảo những dấu hiệu sau đây để nhận biết lúc nào nên dừng lại để thảo luận về mối quan hệ hiện tại cùng chàng:

Hay "mất tích" và rất khó để liên lạc

Tùy thuộc vào tính chất công việc, không phải lúc nào các chàng cũng sẵn sàng trả lời tin nhắn hay đáp lại những lời yêu thương của bạn. Tuy vậy, nếu tần suất này kéo dài và thường xuyên lặp lại, đã đến lúc tìm hiểu nguyên nhân của chúng. Nếu anh chàng của bạn thường xuyên bận rộn với những lý do quen thuộc như: có việc đột xuất, anh phải về trễ, công ty có việc cần giải quyết hay anh đang bận họp... hãy khéo léo điều tra thông qua những người đồng nghiệp của anh ấy. Rất có thể anh ấy bận rộn với một ai khác chứ không phải vấn đề công việc.

Nếu trong lòng đã có nghi ngờ với chàng nhưng không biết rõ lý do thì đây chính là dấu hiệu nhận biết - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Giấu kín điện thoại

Ai cũng có không gian riêng tư cần được tôn trọng và bạn không nên viện cớ người yêu để kiểm tra món đồ cá nhân này. Tuy vậy, nếu phát hiện những dấu hiệu bất thường như anh ấy thường xuyên giấu kĩ điện thoại, đặt mật khẩu cho máy hay vội cất đi khi thấy bạn xuất hiện thì cũng đừng quá chủ quan. Chẳng anh chàng nào lại hành xử kì quặc vậy nếu không có những bí mật muốn che giấu. Nếu cảm thấy quá khó chịu, hãy đề cập thẳng vấn đề này với chàng và chờ lời giải thích. Tuy nhiên bạn cũng đừng vội vàng kết tội chàng bởi có thể đó chỉ là vấn đề công việc và chẳng liên quan gì tới người thứ ba cả.

Nếu trong lòng đã có nghi ngờ với chàng nhưng không biết rõ lý do thì đây chính là dấu hiệu nhận biết - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nói dối

Kể cả người nói dối khéo léo nhất cũng sẽ bộc lộ một vài biểu hiện khác lạ. Nếu tỏ vẻ lúng túng và trả lời những câu hỏi của bạn một cách khó chịu, chắc chắn chàng đang có điều gì giấu diếm. Khi đó, tốt nhất, bạn nên tìm kiếm thêm bằng chứng và trò chuyện thẳng thắn với chàng. Một mối quan hệ bền vững, lâu dài cần được xây dựng trên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Do đó, nếu không thể thẳng thắn trò chuyện, bạn cũng khó lòng níu giữ mối quan hệ dù có cố gắng đến mấy.

Khó chịu vô cớ với bạn

Nếu những cử chỉ âu yếm, quan tâm của bạn dành cho người ấy đều nhận lại vẻ khó chịu và bực bội thì rất có thể mối quan hệ của bạn đang gặp sóng gió không nhỏ. Đừng tự trách bản thân bởi chưa chắc nguyên do đã đến từ bạn. Rất có thể tâm trí chàng còn đang bận lưu lạc nơi nào khác.

Ngoài tỏ thái độ với những cử chỉ quan tâm từ bạn, anh chàng không toàn tâm toàn ý vào mối quan hệ cũng sẽ khó chịu khi đề cập tới tương lai của hai người. Đây là dấu hiệu rõ ràng nhất giúp bạn phát hiện mình không còn là mối quan tâm lớn nhất của chàng. Do đó, đừng chủ quan khi những câu chuyện về tương lai của cả hai thường xuyên bị chàng gạt đi hoặc lảng tránh. Một cuộc nói chuyện nghiêm túc sẽ giúp bạn xác định được nên tiếp tục hay dừng lại.

Nếu trong lòng đã có nghi ngờ với chàng nhưng không biết rõ lý do thì đây chính là dấu hiệu nhận biết - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Không muốn giới thiệu bạn với người thân

Lần lữa không muốn giới thiệu bạn với người thân của chàng cũng là một trong những dấu hiệu báo động cho thấy bạn đang bị "cho ra rìa" và mối quan hệ khó lòng bền vững, lâu dài. Nếu nghiêm túc với mối quan hệ, anh chàng nào cũng sẽ hãnh diện giới thiệu người mình yêu không chỉ với bạn bè mà cả gia đình và người thân của mình. Khi lảng tránh điều này, rất có khả năng chàng không muốn duy trì quan hệ lâu dài với bạn.

Đàn ông nghĩ gì sau khi ly hôn?

Nhìn lại quá khứ, hầu hết đàn ông đều tiết lộ một số sai lầm và hối tiếc về việc đã làm, trong có có việc trót ly hôn. Khi một cuộc hôn nhân kết thúc, đàn ông nghĩ gì?

TIN MỚI NHẤT