Nếu muốn cả đời HƯỞNG PHƯỚC LÀNH, hạnh phúc, phú quý thì nên tránh gấp 10 điều này

Phụ nữ yêu 22/02/2018 05:20

Chỉ cần tránh được những điều này thì bạn sẽ có cuộc sống vô cùng vui vẻ, cuộc sống hạnh phúc, ngập tràn.

Nếu muốn mình được khỏe mạnh, giàu sang, thông minh, sáng suốt, may mắn, hạnh phúc… thì con người phải gieo những nhân thiện lành, tránh điều xấu ác đặc biệt là phải tránh tuyệt đối 10 điều dưới đây.

1. Không chăm sóc răng kĩ càng.

2. Không chịu kết thúc một mối quan hệ chẳng đi đến đâu, chỉ vì sợ cảm giác cô đơn. Bạn có thể khổ đau lúc ban đầu, nhưng rồi mọi thứ sẽ qua.

3. Chỉ nghĩ về bản thân và cư xử ích kỉ với người khác

Đây là sự ích kỷ, ỉ lại của bản thân chúng ta dành cho mọi người. Nếu cứ giữ thái độ đó, bạn sẽ không bao giờ có bạn tốt.

4. Lười đọc sách

Sách là kho trí thức vô hạn, lười đọc sách ham mê online chính là xu hướng giới trẻ hiện tại và điều đó làm bạn mất đi rất nhiều giá trị đích thực và kiến thức hữu hạn mà sách đem lại.

Nếu muốn cả đời HƯỞNG PHƯỚC LÀNH, hạnh phúc, phú quý thì nên tránh gấp 10 điều này - Ảnh 1
Ảnh minh họa

5. Đàn bà khôn ngoan, không có nghĩa là trong tình yêu thì sẽ lí trí. Khi yêu lí trí của đàn bà đặt dưới mông vào ngồi lên, tuyệt không thể nhìn thấy.

6. Khoe khoang, khoa trương bản thân

Khoe khoang bản thân, ở đâu cũng đề cao mình, cũng tự mãn sẽ khiến quỷthần ghen ghét mà phá bỏ. Cho nên, khoe khoang cái gì thì tương lai sẽ bị mất đi thứ đó.

7. Nói điều xấu, điều không đúng về người khác

Nói những điều xấu về người khác là làm tổn thương đến hòa khí giữa trời và đất mà chiêu mời tai họa mà quỷ thần giáng xuống. Hơn nữa, dùng một chút những lời nói đồn đại không đúng sự thật để khoa trương bản thân khiến cho người bị nói sẽ tức giận khó chịu thì sao có thể sống bình an đây?

Người xưa có câu: “Thái sơn bất từ thổ nhưỡng, hà hải bất trạch tế lưu” là có ý khuyên rằng: Làm người phải tiếp nhận được hết thảy mọi người, kể cả người không cùng suy nghĩ, quan niệm và hành vi thì mới có thể thành tựu chính bản thân mình.

8. Thường xuyên sát sinh

Sát sinh là hành vi đứng đầu trong những hành vi làm hao tổn phúc báo nhanh nhất. Trong cuộc sống hàng ngày, sát sinh là việc khó “đoạn tuyệt” được, nhưng nếu không nhất định phải sát sinh thì chúng ta hãy hạn chế sát sinh. Bởi vì sát sinh chính là cách làm hao tổn dần phúc báo của bản thân.

9. Không trộm cắp

Là không lấy vật không thuộc sở hữu của mình, mà không có sự ưng thuận hay cưỡng ép người ta ưng thuận bằng thế lực hay quyền hành của mình. Người không trộm cắp được quả báo giàu sang, an ổn.

10. Không tà dâm

Không tà dâm nghĩa là không chung sống với người không phải là vợ hay là chồng của mình. Những việc quan hệ nam, nữ không được pháp luật và xã hội thừa nhận đều được xem là tà dâm.

Lạc thú của việc tà dâm là nhất thời nhưng quả báo của nó lại rất khủng khiếp.

Một người có thể có mệnh phú quý, nhưng nếu phạm tội tà dâm, có thể trở nên khốn khổ lao đao suốt cuộc đời. Một người có mệnh được hưởng phúc và thọ, nhưng nếu phạm tội tà dâm, có thể bị tật nguyền hay chết yểu...

Muốn phụ nữ an tâm, thì trước hết đàn ông phải học cách để tâm đến họ

Đàn ông muốn người yêu. Phụ nữ cần người hiểu. Chỉ đơn giản là những cử chỉ tử tế và đôi ba lời dịu ngọt, cũng đủ để phụ nữ cảm thấy bản thân được hạnh phúc phần nào.

TIN MỚI NHẤT