Nếu cuộc hôn nhân của bạn có những dấu hiệu này, hãy chuẩn bị trước cho trái tim mình một liều thuốc 'chống tổn thương'

Phụ nữ yêu 24/05/2018 05:17

Đôi khi, ký vào một tờ giấy ly hôn lại dễ dàng hơn nhiều việc tiếp tục ru ngủ nhau trong một hạnh phúc giả dối, dù cho sự tan vỡ gây ra thật nhiều tổn thương.

Bạn và người ấy đã yêu nhau nhiều năm rồi mới tiến đến hôn nhân, và bạn nghĩ tình yêu của bạn sẽ mãi mãi ở đó đến khi đầu bạc răng long. Thật buồn rằng có một điều không thay đổi là điều gì cũng sẽ thay đổi. Hôn nhân rất có thể chính là mồ chôn của tình yêu. Thay vì cứ khư khư ôm giữ những hạnh phúc trong quá khứ, có khi kết thúc nó lại là một lựa chọn hay hơn.

Nếu cuộc hôn nhân của bạn có những dấu hiệu sau đây, hãy chuẩn bị cho mình một trái tim mạnh mẽ để giải thoát chính mình:

Không thể giao tiếp

Nếu cuộc hôn nhân của bạn có những dấu hiệu này, hãy chuẩn bị trước cho trái tim mình một liều thuốc 'chống tổn thương' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hai bạn từng chia sẻ tất cả vui buồn trong cuộc sống với nhau. Bạn từng kể cho chồng nghe hôm nay bạn gặp chuyện gì với đồng nghiệp, khách hàng, anh ấy kiên nhẫn ngồi nghe và an ủi.  Thế nhưng bây giờ, hai người lại quá mệt mỏi để có thể ngồi xuống và chia sẻ cùng nhau. Mặc dù đầu gối tay ấp, nhưng đó lại là người cuối cùng biết đến những việc của bạn. Vậy thì, chắc chắn rằng hôn nhân của bạn đã có trục trặc lớn.

Một người bận rộn mọi lúc

Bận rộn đến cái mức không có bất cứ một chút thời gian nào cho gia đình, đó có thể là cách họ né tránh việc phải trở về nhà và đóng vai một người chồng, người vợ mẫu mực. Gia đình và bạn đời không còn là một trong những mối quan tâm của họ nữa, vậy thì sống với nhau còn có nghĩa lý gì?

Chiến tranh lạnh liên miên

Nếu cuộc hôn nhân của bạn có những dấu hiệu này, hãy chuẩn bị trước cho trái tim mình một liều thuốc 'chống tổn thương' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Hai bạn cãi nhau nhiều đến cái nỗi việc này chưa giải quyết xong, việc khác đã kéo tới, không khí gia đình chẳng khi nào được bình yên "không khói súng". Đồng ý rằng hôn nhân sẽ không thể tránh khỏi những mâu thuẫn, thế nhưng nếu ngày nào cũng là mệt mỏi, cũng là chiến tranh, thì thà sống đời độc thân còn hơn!

Nguội lạnh "chuyện ấy"

Nếu cuộc hôn nhân của bạn có những dấu hiệu này, hãy chuẩn bị trước cho trái tim mình một liều thuốc 'chống tổn thương' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất của một cuộc hôn nhân đang đứng trên bờ vực thẳm là hai bạn lạnh nhạt trong "chuyện chăn gối". Tình yêu gắn liền với tình dục, tình yêu chỉ có thể thăng hoa khi có sự hoà hợp về tình dục và lửa hôn nhân sẽ sẽ chỉ cháy mãi khi hai người thoả mãn được nhau trong "chuyện ấy". Khi hai người bắt đầu không còn hứng thú với đối phương, thậm chí đến mức ngủ riêng và không còn gần gũi, thì chờ đấy, cuộc hôn nhân của bạn sắp tan vỡ rồi!

Phụ nữ cẩn thận: Những kẻ thứ ba đàn ông khó chối từ!

Đây là những kiểu phụ nữ một khi đã “ra tay” là đàn ông khó lòng chối từ, chị em phải cẩn thận để biết cách giữ chồng nhé!

TIN MỚI NHẤT