Nếu con trai lăng nhăng, con gái phải biết tiêu tiền

Phụ nữ yêu 08/07/2020 00:03

Khi con trai lăng nhăng, có những lúc chính họ cũng không nhận ra điều đó, họ sẽ tìm đủ lý do để biện giải cho mình. Nhưng đừng lo, bắt bài họ không khó đến thế.

Nếu bạn hỏi con gái sợ nhất gặp phải một chàng trai như thế nào? Câu trả lời chính là một anh chàng lăng nhăng, đa tình, thích bắt cá hai tay. Phần lớn con gái không sợ việc phải hy sinh trong tình yêu, tuy nhiên nếu chẳng may vớ phải một anh chàng trăng hoa quá mức, điều này có nghĩa là tình cảm họ bỏ ra không được trân trọng, sự cố gắng vun đắp của họ không có kết quả. Và chuyện này cũng có nghĩa là chàng trai đó rất có thể sẽ nhanh chóng bỏ rơi họ để đi tìm niềm vui mới.

Khi con trai lăng nhăng, có những lúc chính họ cũng không nhận ra điều đó, họ sẽ tìm đủ lý do để biện giải cho mình. Một khi lăng nhăng là bản tính, con trai có vô số cách để thuyết phục những cô nàng quanh họ tin mình. Chỉ đến khi sự việc vỡ lở, tổn thương đã hằn sâu thì có lẽ các cô gái ấy mới biết. Để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra, hãy cùng tìm hiểu một vài nguyên nhân dẫn đến sự lăng nhăng của con trai cũng như biểu hiện và cách giải quyết cơ bản nhé!

Một. Nguyên nhân con trai lăng nhăng

1. Ngoại hình

Con trai vốn khác con gái, con trai quan tâm đến ngoại hình của một người hơn và hưởng thụ niềm vui thị giác đó. Đó là lý do con gái xem phim thường dễ khóc, dễ cảm động, trong khi đó, con trai lại chỉ thích phim hành động, phim viễn tưởng, những thể loại phim kích thích thị giác mãnh liệt. Nói chung, thích cái đẹp là một trong số những nguyên nhân con trai trăng hoa hơn người khác.

Nếu con trai lăng nhăng, con gái phải biết tiêu tiền - Ảnh 1

2. Tự tin

Có nhiều chàng trai hình thành cho mình quan niệm rằng con gái ai cũng giống ai, thích shopping, thích quần áo, thích mỹ phẩm. Và vì con trai có thể đáp ứng hết các yêu cầu này của con gái nên họ nghĩ con gái rất dễ theo đuổi. Sự trăng hoa, bắt cá 2 tay từ đây mà ra.

3. Tính chiếm hữu

Con người ai cũng có tính chiếm hữu, không có thứ gì ắt coi thứ đó là tốt. Bởi vậy, ánh mắt của đàn ông con trai sẽ không chỉ hướng về phía một người con gái duy nhất. Đây là bản chất của họ.

4. Sự mềm lòng của con gái

Nhiều cô gái luôn nghĩ con trai ai cũng lúc mắc sai lầm, nên nếu có thể tha thứ thì hãy tha thứ cho họ. Vì sự bao dung, nhượng bộ cùng mềm lòng thái quá này, con trai càng dễ đứng núi này trông núi nọ.

5. Môi trường sống

Nếu xung quanh một chàng trai là một đám bạn bè hay người thân cũng có thói trăng hoa thì việc chàng trai đó bị ảnh hưởng ít nhiều là có thể giải thích được.

Nếu con trai lăng nhăng, con gái phải biết tiêu tiền - Ảnh 2

Hai. Biểu hiện của một kẻ trăng hoa

1. Đi đường thấy gái xinh là mắt sẽ bất giác nhìn theo hoặc mắt sẽ giật giật, thậm chí nhìn không rời được mắt. Nếu bên cạnh có hội anh em, kiểu gì cũng sẽ chụm đầu nhỏ to bàn luận.

2. Thường lên mạng search hình gái xinh save về máy, điện thoại cũng có vô số hình ảnh của các cô gái khác nhau. 

3. Dùng nhiều phần mềm nhắn tin khác nhau, tin nhắn đến thường xuyên.

4. Đến một lúc nào đó sẽ vô cớ chê bai bạn đủ điều, từ những thứ nhỏ nhặt nhất như chê bạn không biết ăn mặc, không biết nấu ăn, chậm chạp, không bằng người này người kia.

5. Tặng quà cho cô gái khác, thậm chí còn theo câu chữ có tính chất thả thính.

6. Mỗi lần về nhà muộn sẽ lén lút quan sát bạn, nghe lời bạn hơn, cực kì nhạy cảm với các hành động thân mật từ bạn.

7. Những kẻ lăng nhăng hoặc có mối quan hệ ngoài luồng thường rất ít nói chuyện về chủ đề này, thoạt nhìn thì có vẻ quân tử và trung thực nhưng cẩn thận quan sát sẽ phát hiện loạt biểu hiện này hơi quá.

8. Cực dị ứng với việc bạn đụng vào điện thoại, máy tính của mình. Nếu buộc phải đưa cho bạn thì sẽ đứng bên để giám sát.

9. Những anh chàng bình thường rất lười, không thích làm việc nhà đột nhiên lại tỏ vẻ quan tâm, giúp lau nhà, giặt giũ hay trông con thường biểu lộ việc anh ta đang cảm thấy áy náy, muốn thông qua những hành động giúp đỡ này để an ủi chút lương tâm của mình.

10. Đột nhiên ăn diện hơn, chú trọng đến vẻ ngoài hơn.

Nếu con trai lăng nhăng, con gái phải biết tiêu tiền - Ảnh 3

Ba. Phương án giải quyết

1. Đối diện với đàn ông trăng hoa, nên giữ sự khoan dung nhất định

Phương án này không có nghĩa là bạn phải chăm chăm tha thứ hết mọi lỗi lầm nhưng ít nhất, hãy bao dung khi anh ta có dấu hiệu hối lỗi. Bên cạnh đó, hãy dùng sự chân thành của bạn để khuyên nhủ anh ta thay vì làm căng vụ việc lên.

2. Nếu con trai lăng nhăng, con gái phải biết tiêu tiền

Nếu như một cô gái từ lúc yêu đến lúc cưới lúc nào cũng chỉ biết giữ hình tượng hiền lương thục đức, quanh năm suốt tháng quanh quẩn ở bếp, cả ngày dọn dẹp nhà cửa chăm con, đàn ông chắc chắn sẽ thấy bạn không có chút thu hút nào. Làm mẹ hiền vợ đảm không sai nhưng bạn cũng phải biết chăm chút cho bản thân nữa. Tập ăn diện một chút, trang điểm một chút, làm đẹp một chút để bản thân trở nên xinh đẹp hơn, rực rỡ hơn, như vậy, đàn ông sẽ phải nhìn bạn bằng con mắt khác. Con trai vốn là động vật giác quan, luôn thích những thứ mới mẻ mà.

Nếu con trai lăng nhăng, con gái phải biết tiêu tiền - Ảnh 4

3. Con gái phải không ngừng cố gắng hoàn thiện mình

Những kẻ lăng nhăng hoặc là rất biết tán gái, hoặc bản thân họ phải tương đối có năng lực. Đó là lý do con gái cũng cần nỗ lực không ngừng để gia tăng giá trị cho bản thân. Thay vì lấy lòng người khác, hãy biến mình trở thành người để người khác phải ngước nhìn và ngưỡng mộ.

4. Mở rộng các mối quan hệ

Nếu bạn không thay đổi, vậy người đàn ông của bạn sẽ thay đổi. Hãy ra ngoài nhiều hơn, giao tiếp nhiều hơn, kết bạn nhiều hơn, mở rộng các mối quan hệ, bạn chắc chắn sẽ học được nhiều điều. Khi bạn có nhiều trải nghiệm hơn, tầm mắt được mở rộng hơn, đầu óc bạn sẽ không chỉ thu hẹp trong 4 bức tường, chỉ biết xoay quanh chồng con nữa. Lúc này bạn sẽ hiểu gia đình rất quan trọng nhưng bản thân bạn cũng cần có không gian để trưởng thành và phát triển.

3 thứ phụ nữ đừng dại keo kiệt với bản thân kẻo càng về già càng bất hạnh

Dưới đây là những thứ phụ nữ thông minh luôn hào phóng với chính mình, phụ nữ khờ dại keo kiệt nên tự đẩy đời mình vào bất hạnh trầm luân.

TIN MỚI NHẤT