Nếu chồng có 7 biểu hiện này chứng tỏ chàng không tôn trọng bạn, hãy chấn chỉnh ngay

Phụ nữ yêu 07/07/2018 05:25

Nếu bạn đang ‘mắc kẹt’ trong cuộc hôn nhân của mình và nguyên do xuất phát từ chính người ‘đầu ấp tay gối’ thì cần góp ý ngay, anh ta không thay đổi thì nên buông bỏ.

Thực tế này thật đáng buồn nhưng có một vài dấu hiệu đang dần bộc lộ rằng, anh ấy thiếu tôn trọng bạn. 7 dấu hiệu này có thể giúp bạn nhận biết biểu hiện của người chồng thiếu tôn trọng vợ để chấn chỉnh ngay, nếu anh ta không thay đổi thì nên buông bỏ ngay:

1. Lôi những tật xấu của vợ ra để công kích

Mọi người trong chúng ta đều có những thiếu sót. Nhưng nếu anh ấy luôn than phiền về những lỗi lầm, tật xấu của vợ, thậm chí là trước mặt người khác… Nó là biểu hiện cho thấy anh ấy luôn luôn không hài lòng về bạn và giữ những điều đó ở trong đầu để rồi gặp ai anh ấy cũng muốn kể ra cho nhẹ bớt.

Nếu chồng có 7 biểu hiện này chứng tỏ chàng không tôn trọng bạn, hãy chấn chỉnh ngay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

2. Không hỏi bạn cần gì

Dù vì bất cứ lý do gì nếu không quan tâm đến người khác, ngay cả vợ mình thì anh ta là kẻ ích kỷ. Việc không thấu hiểu sở thích, nguyện vọng của “nửa kia” sẽ đẩy vợ chồng bạn ngày càng xa nhau hơn.

3. Không bao giờ khen ngợi vợ

Anh không khen ngợi bạn, cũng không để tâm tới bất cứ việc gì bạn làm. Anh chê bai tính cách, quần áo, cơ thể và tóc của bạn, chê những thứ bạn ăn, những việc bạn làm. Tóm lại, anh ta luôn thấy bạn không đủ tốt và không làm bất cứ điều gì đúng. Ngay cả khi bạn làm được điều gì đó rất tuyệt vời, anh ta cũng tìm thấy những sai sót của bạn. Anh ta luôn muốn “dìm hàng” bạn.

Nếu nhìn lại mối quan hệ của hai người, nhận ra đây là một điều được lặp đi lặp lại nhiều lần thì rõ ràng sự tôn trọng của anh ấy dành cho bạn gần như không có.

Nếu chồng có 7 biểu hiện này chứng tỏ chàng không tôn trọng bạn, hãy chấn chỉnh ngay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

4. Không sẵn sàng trả lời bạn

Hãy tinh ý nhận ra các dấu hiệu sau: bạn gửi tin nhắn đến, anh ấy “đã xem” nhưng rất lâu mới trả lời, thấy cuộc gọi nhỡ của bạn nhưng anh chẳng buồn gọi lại... Thử hỏi, cố gắng bám víu một người chồng như thế, bạn có thể hạnh phúc?

5. Thích ra lệnh

Anh ta gia trưởng và áp đặt cho bạn các công việc như: Ăn gì trong bữa tối, bạn phải dọn sạch nhà… Đó không phải là một người chồng để bạn sẻ chia mà là một “ông chủ” còn bạn chỉ là “người ở” mà thôi.

Nếu chồng có 7 biểu hiện này chứng tỏ chàng không tôn trọng bạn, hãy chấn chỉnh ngay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

6. Trút giận vô cớ lên vợ

Anh ta ra ngoài gặp chuyện bực mình và điều mà người chồng tồi làm là về nhà trút hết sự giận dữ, tức tối lên vợ. Anh ta cáu với vợ một cách vô cớ, tìm mọi cách để hả cơn giận trong lòng mình cho dù vợ chẳng làm gì nên tội. Không còn phải bàn cãi nữa, người chồng như thế hoàn toàn không xứng đáng.

7. Chẳng bao giờ giúp vợ làm việc nhà

Người chồng ấn định việc nội trợ, dọn dẹp là… của “đàn bà” và chẳng bao giờ chịu đụng tay vào. Khi đã sống chung, bạn cần được chia sẻ ngay cả việc nhà, hãy góp ý với chồng, nếu không thay đổi thì tốt nhất nên giải thoát cho mình.

Là phụ nữ, bạn nên học cách giữ im lặng khi cần

Sông càng sâu, càng tĩnh lặng. Đó là lý do tại sao chỉ cần nhìn, nói chuyện, chúng ta cũng có thể nhận ra người phụ nữ trước mặt mình là dòng sông sâu hay nông.

TIN MỚI NHẤT