Muốn biết chàng yêu mình như thế nào, chị em cứ nhìn cách ôm trên giường là biết

Phụ nữ yêu 26/05/2020 12:22

Đàn ông thủy chung luôn có thói quen ôm vợ khi ngủ. Từ cái ôm, cái nắm tay trong vô thức sẽ thể hiện tình cảm vẫn vẹn nguyên dành cho vợ.

Chồng vòng tay qua đầu ôm vợ

Các cặp đôi đang yêu hay mới cưới thường ngủ với tư thế phụ nữ gối đầu lên tay đàn ông. Đây là tư thế ngủ thể hiện sự trân trọng, lãng mạn và yêu thương mà người đàn ông dành cho vợ mình. Chính khi vợ gối đầu lên tay, nép sát vào ngực chồng là lúc tình cảm vợ chồng gần gũi, khắng khít hơn bao giờ.

Chồng thích vợ nằm gối lên tay mình là người chung thủy một lòng, không bao giờ thèm gái

Muốn biết chàng yêu mình như thế nào, chị em cứ nhìn cách ôm trên giường là biết - Ảnh 1

Chồng thích vợ nằm gối lên tay mình là người chung thủy một lòng, không bao giờ thèm gái. Ảnh minh họa: Internet

Là “gối ôm” cho vợ

Đừng tưởng ông chồng nào cũng đồng ý cho vợ “gác chân” lên người nhé! Chẳng ai dễ chịu với cảm giác đó cả nhưng vì tình yêu với vợ thì anh ấy lại hoàn toàn tự nguyện mà không có ý kiến gì.

Ôm từ phía sau

Khi bạn đang nằm nghiêng, nếu chồng nằm phía sau và vòng tay ôm lấy eo bạn không rời thì đây chính là tư thế ngủ của một người đàn ông yêu vợ. Các chuyên gia tâm lý chỉ ra rằng, hành động trên là cách đàn ông khẳng định tình cảm mình dành cho đối phương và thể hiện trách nhiệm với gia đình. Vòng tay ôm từ phía sau chính là cách đàn ông nói cho bạn đời biết rằng sự xuất hiện của bạn là món quà vô giá trong đời họ.

Thích được đụng chạm vào vợ

Anh ấy có thể không ôm vợ, không nằm sát cạnh nhau nhưng luôn tìm cách chạm vào bạn. Đó là những cử chỉ hết sức tự nhiên xuất phát từ tình cảm sâu sắc trong lòng, ví dụ chỉ đơn giản là một cái ôm eo, vuốt tóc, sờ má, nắm tay vợ….trước khi 2 người chìm vào giấc ngủ cũng nói lên rằng chàng dành rất nhiều tình cảm cho bạn. Đây chắc chắn cũng là người đàn ông thủy chung số 1 thiên hạ vì không một “cám dỗ” có thể làm anh ấy sa ngã.

Đừng tự lừa mình dối người, cô gái không thật lòng yêu bạn thì nhất định sẽ có những biểu hiện này

Đừng cố chấp cho rằng chỉ cần cho đi chân thành thì sẽ nhận lại được chân thành và sẽ có được tình cảm từ đối phương. Khi bạn phát hiện người con gái bên cạnh bạn có những biểu hiện này thì nên chấm dứt sớm.

TIN MỚI NHẤT