Mẫu đàn ông báo hiệu sự bất ổn trong hôn nhân

Phụ nữ yêu 02/01/2018 15:27

Chăm chỉ kiếm tiền, không lăng nhăng, yêu thương, chia sẻ công việc với vợ… Đó là mẫu người chồng lý tưởng của chị em phụ nữ. Nhưng khi chọn người yêu, hình thức bên ngoài đã hớp hồn chị em.

Các chị em thường hay kêu than “Trên đời này làm gì có đàn ông tốt”. Đó là vì các chị trải qua, chứng kiến quá nhiều sự phản bội, chăng hoa của đàn ông. Nhưng thử nhìn lại, thì vô hình chúng ta thấy, đàn ông ngoan hiền không được chọn để làm người yêu.

Mẫu đàn ông báo hiệu sự bất ổn trong hôn nhân - Ảnh 1

Vậy ra không phải phụ nữ khổ vì đàn ông, mà khổ chính là do sự lựa chọn của mình. Những nét tính cách của đàn ông mà bất cứ người phụ nữ nào cũng say đắm lại có thể là sự lựa chọn sai lầm ngay từ khi mới yêu.

Đàn ông láu cá

Một cuộc hẹn hò sẽ chẳng có gì thú vị, nếu người đàn ông không biết gợi mở câu chuyện. Và bạn thường phải làm vai trò dẫn dắt trong câu chuyện đó. Vậy bạn có đồng ý buổi hẹn tiếp theo?

Kỳ thực những anh chàng ít nói, ngại giao tiếp là bởi anh ta không thường xuyên có những buổi hẹn hò với phụ nữ. Mẫu đàn ông này thường là những người hiền lành, hay ít ra là có ít kinh nghiệm cua gái. Còn những anh chàng giỏi giao tiếp, biết nói những câu chuyện thú vị, dẫn dắt cuộc hẹn…lại thường là những tay “sát gái”. Và tất nhiên, bạn chẳng hề nhận ra hay để ý tới điều đó, bạn muốn ở bên người khiến mình vui vẻ.

Đàn ông bảnh bao

Đàn ông có vẻ ngoài điển trai là lợi thế thu hút người khác phái. Đó là lý do những anh chàng này dễ dàng cưa đổ bạn.

Và đừng nói rằng bạn sẽ chọn anh chàng không có gu thời trang nhé? Bởi đa số phụ nữ vẫn thích người yêu của mình trông thật sành điệu. Và sành điệu, tức là có tiền. Hơn nữa, về cơ bản, con người luôn bị hấp dẫn bởi hình thức bên ngoài.

Những anh chàng đặc biệt chú ý tới vẻ ngoài, đó là khi anh ta muốn hấp dẫn người đối diện. Những anh chàng này thường không đơn thuần như những chàng trai chỉ chú trọng vào sự gọn gàng trong ăn mặc. Đàn ông ý thức về thời trang, về sự hấp dẫn của bản thân mình cũng là người thích những cuộc chinh phục tình ái.

Đàn ông vui tính
Mẫu đàn ông báo hiệu sự bất ổn trong hôn nhân - Ảnh 2

Không ai nói rằng anh chàng có khiếu hài hước sẽ không phải là người thật thà. Nhưng điều này chứng tỏ anh chàng vô cùng linh hoạt, sự hài hước đôi khi có thể đến từ những sự dối trá vô hại.

Những anh chàng có khiếu hài hước, chắc chắn luôn có sức hấp dẫn hơn. Phụ nữ hay đàn ông, đều muốn được vui vẻ và hạnh phúc. Đối với những anh chàng này, họ có nhiều hơn 1 sự lựa chọn trong tình yêu. Và khi có nhiều sự lựa chọn, đàn ông có thể sẽ không chung tình với một người.

Đàn ông trăng hoa

Bạn sẽ chọn ai? Một người khiến bạn sẽ chẳng cần đấu tranh để tranh giành với “đồng loại” hay một anh chàng luôn có vô số phụ nữ vây quanh và anh ta chọn bạn?

Câu trả lời của bạn, sẽ cho bạn biết vì sao bạn luôn gặp đau khổ.

Nhưng rõ ràng, bạn chỉ muốn ở bên một người, khi người đó có thể hấp dẫn bạn. Điều đó không sai. Phụ nữ luôn bị hấp dẫn bởi những thứ “không an toàn” như vậy. Và đàn ông quá “ngoan”, quá hiền, phụ nữ thường chỉ chọn làm bạn. Thế nên, nếu bị phản bội hay tình yêu nhanh chóng đổ vỡ, đừng đổ tại tình yêu, đó là do sự lựa chọn của bạn.

Phụ nữ phải khắc cốt ghi tâm những điều này để đàn ông nghiêng mình nể phục

Không cần mặc đẹp, chưng diện mỗi ngày, phụ nữ cần phải nắm chắc những điều sau đây để đàn ông vừa nể, vừa yêu.

TIN MỚI NHẤT