Lời hứa của đàn ông là thứ giả dối nhất trên đời

Phụ nữ yêu 23/09/2018 05:17

Lời hứa của đàn ông là thứ rẻ mạt và gian dối nhất trên đời, vì thế con gái phải tỉnh khi yêu đừng có nghe anh ta nói vài câu mật ngọt, hứa trăng hứa sao nhưng cuối cùng anh ta lại là kẻ nói được nhưng không làm được.

Đàn ông có cái miệng rất dẻo, giỏi làm con gái rung động và tin vào những lời hứa của anh ta một cách tuyệt đối. Thế nhưng đàn ông thì sao, họ chỉ giỏi hứa hẹn nhưng lại rất lười thực hiện và tệ hại hơn cả là trốn tránh trách nhiệm sau những việc anh ta gây ra. Lúc muốn có được người yêu thì việc gì anh ấy cũng hứa sẽ làm được, thế nhưng có được rồi thì anh ta lại trở thành kẻ thất hứa một cách bất ngờ.

Lời hứa của đàn ông là thứ giả dối và hèn hạ nhất trên đời? Điều đó luôn đúng với những gã đàn ông tồi, xem nhẹ lời hứa như một câu nói đùa khiến con gái tin và đưa ra những quyết định sai lầm. Con gái rất yếu lòng, chỉ cần nghe những lời bạn trai thỏ thẻ là y rằng sẽ nguyện làm tất cả vì anh ta mà không biết đó là một cái bẫy, lời hứa suông của người đàn ông vô trách nhiệm.

Lời hứa của đàn ông là thứ giả dối nhất trên đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Con gái ngu mới đi tin vào lời hứa của đàn ông, và trường hợp đó dễ rơi vào những cô gái ở độ tuổi mới lớn, yêu lần đầu vẫn còn non nớt, nghĩ tình yêu màu hồng và tin vào lời hứa của đàn ông. Con gái trưởng thành, trải qua vài mối tình họ sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác về đàn ông. Họ dè chừng, không tin vào những lời hứa mà muốn xem cách anh ta làm hơn mới đưa ra quyết định quan trọng gì đó. Nhưng để có được sự trưởng thành đó, cô gái nào cũng từng bị bạn trai lừa dối qua lời hứa một lần rồi.

Lời hứa của đàn ông là thứ rẻ mạt và gian dối nhất trên đời, vì thế con gái phải tỉnh khi yêu đừng có nghe anh ta nói vài câu mật ngọt, hứa trăng hứa sao nhưng cuối cùng anh ta lại là kẻ nói được nhưng không làm được. Những kẻ như vậy thì tốt nhất đừng nên yêu con gái ạ, anh ta đâu có nghiêm túc trong tình yêu và kẻ như vậy thường rất lăng nhăng và chưa biết chừng anh ta yêu cùng lúc mấy người đó.

Lời hứa của đàn ông là thứ giả dối nhất trên đời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Lời hứa của đàn ông thì hãy bỏ ngoài tai, đừng bao giờ nghĩ anh ta hứa thế nào làm thế đó. Anh ấy chỉ hứa cho sang mồm mà thôi, chứ thực hiện ư, còn lâu và không có chuyện đó đâu.

Thế nên con gái ạ, yêu ai thì phải tìm hiểu kỹ người đó. Hãy nhìn cách anh ta làm mà đưa ra quyết định có nên trao thân, cưới anh ta hay không. Đừng vì những lời đường mật, phút giây yếu lòng mà để bạn trai lợi dụng rồi vứt bỏ bạn với cái thai trong bụng. Lúc ấy sẽ chẳng có lời hứa nào cả, chỉ có hệ quả của việc tin lầm người mà thôi.

Lời hứa của đàn ông là thứ giả dối nhất trên đời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông hèn thì giỏi nói, đàn ông tốt thì nói dở nhưng làm rất tốt. Cứ nhìn cách anh ta yêu bạn mà lựa chọn người yêu nhé con gái.

Đàn ông sợ hãi điều gì mà họ không dám ly dị vợ để đến với người tình?

Đàn ông có thể dễ dàng ngoại tình nhưng anh ta sẽ chẳng bao giờ dám ly hôn. Lý do ư? Bởi vì anh ta sợ một số điều dưới đây.

TIN MỚI NHẤT