Lời chúc Giáng sinh cho bạn bè hay, hài hước, ngắn ngọn nhất Noel 2020

Phụ nữ yêu 16/12/2020 16:27

Tổng hợp những lời chúc Giáng sinh cho bạn bè hay nhất, hài hước và ý nghĩa nhất trong mùa Noel 2020.

Lời chúc Giáng sinh cho bạn bè hay nhất

1. Chúc những người bạn thân yêu của tớ có một mùa Giáng Sinh ấm áp, an lành và may mắn. Tớ mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với các bạn. Merry Christmas!

2. Nếu bạn nhận được tin nhắn này, có nghĩa là luôn có một người mong bạn vui vẻ, hạnh phúc, may mắn và yêu đời. Chúc mừng Giáng Sinh an lành và ấm áp nhé bạn của tôi!

3. Một mùa Giáng Sinh nữa lại về rồi. Chúc cho ai đó hạnh phúc bên một nửa yêu thương, chúc ai đó đang cô đơn sẽ sớm tìm được bờ vai ấm áp và chúc cho ai đó sẽ tìm được nhau sau tháng ngày xa cách. Merry Christmas!

Lời chúc Giáng sinh cho bạn bè hay, hài hước, ngắn ngọn nhất Noel 2020 - Ảnh 1

4. Có 20 thiên thần thì 19 thiên thần đang ngủ còn 1 thiên thần đang đọc tin nhắn của tôi. Chúc cho thiên thần đáng yêu này có một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc nhé!

5. Giáng Sinh gần kề rồi, chúc bạn và cả gia đình một năm mới an lành, hạnh phúc và hưởng muôn vàn hồng ân.

6. Thân chúc bạn và toàn thể gia đình một mùa Giáng Sinh thánh thiện, thanh bình và năm mới dồi dào hạnh phúc và tràn đầy hồng ân!

7. Hòa cùng niềm vui mừng Chúa Giáng Sinh và năm mới, mình xin chúc bạn và gia đình luôn an lành, vui tươi, may mắn, chan hòa tình Chúa và ấm áp tình người!

8. Tôi hi vọng bạn biết được tình bạn của chúng ta đáng giá nhường nào. Tôi chúc bạn những điều tốt lành trong lễ Giáng Sinh và chúc tình bạn của chúng ta mãi bền chặt.

9. Xin gửi tình yêu và nhiều niềm vui Giáng Sinh tới bạn và gia đình. Giáng Sinh vui vẻ nhé!

10. Giáng Sinh và năm mới đến, tớ muốn dành thời gian để nói với cậu rằng tớ cảm thấy may mắn khi có một người bạn như cậu. Chúc cậu một Giáng Sinh vui vẻ và một năm mới tuyệt vời.

Lời chúc Giáng sinh cho bạn bè hài hước nhất

11. Hôm nay, vì đàn tuần lộc chạy mất nên ông già Noel không thể đi tặng quà. Có 10 con chạy đi nhưng chỉ tìm thấy 9 con, còn 1 con đang đọc tin nhắn này. Noel vui vẻ, hạnh phúc và an lành nhé.

12. Lại mùa Giáng sinh FA nữa, chúc mày đêm giáng sinh thả nhiều tính, cá đớp nhiều để thoát kiếp FA. Giáng sinh vui vẻ, an lành.

13. Zing gơ beo! Zing gơ beo! Lại một mùa Giáng Sinh nữa lại đến rồi đấy. Chúa sẽ ban phước cho mày đêm Giáng Sinh thả được nhiều thính, có nhiều cá ăn thính để sớm thoát kiếp FA nhé. Merry Christmas!

14. Chỉ muốn cậu biết rằng cậu thực sự không có tên trong danh sách những người được nhận quà từ ông già Noel đâu, đừng chờ đợi nữa. Đùa vậy thôi, Giáng sinh vui vẻ nhé!

Lời chúc Giáng sinh cho bạn bè hay, hài hước, ngắn ngọn nhất Noel 2020 - Ảnh 2

15. Chương trình dự báo thời tiết Noel xin chào quý khách. Đêm Noel thời tiết sẽ rất lạnh. Nếu vì lý do nào đó mà cái sưởi ấm di động của bạn không thể ở bên cạnh thì quý khách hãy nhận những hơi ấm từ số máy này nhé. Merry Christmas.

16. Trong 20 thiên thần, có 19 thiên thần đang ngủ và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Bạn có biết bạn là người dễ thương và quan trọng với mình không. Giáng sinh rồi, an lành và vui vẻ nhé.

17. Chúc bạn của tôi một năm mới đầy sức quyến rũ, lúc nào cũng hừng hực để được tình yêu "liếm láp" và để được những đặc ân của thiên đường "vày vò". Mong cho những rủi ro của bạn sẽ bị phun ra hết trước khi mùa Giáng Sinh lên đến cực điểm.

18. Tao thường ít khi gửi những lời chúc Giáng Sinh cho kẻ ngu đần. Nhưng hôm nay tin nhắn miễn phí nên tao nhắn tin chúc mày Giáng Sinh vui vẻ và ế bền vững, ế trường tồn nhé. Hihihi...

19.  Này! Mày đừng buồn vì Noel này không có gấu ở bên nhé... vì bình thường mày cũng đã có gấu bao giờ đâu. Hihi. Chúc mày Giáng Sinh vui vẻ, ấm áp, nhanh chóng tìm cách "biến" ra khỏi hội FA đi nha.

20. Giáng Sinh đến rồi! Chúc cho các chị em luôn trẻ trung như heo sữa, sắt son như heo đất, đủ chất như heo thịt, chịu chơi như heo nái và hăng hái như heo con. Chúc anh em tươi như heo cắn, đỏ đắn giống heo nái, sức dai giống heo nọc và bừng bừng như heo quay.

Lời chúc Giáng sinh cho bạn bè ý nghĩa, ngắn ngọn nhất

21. Chúc những người bạn bên cạnh tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ, may mắn và an lành. Tôi nguyện cầu mọi điều an lành may mắn sẽ đến với bạn.

22. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Merry Christmas and Happy new year!

23.  Giáng Sinh vẫy cây gậy thần kỳ làm cho mọi thứ mềm mại hơn cả bông tuyết rơi và đẹp hơn bao giờ hết. Chúc bạn một Giáng Sinh thần kỳ.

24. Chúc bạn mùa Giáng sinh hạnh phúc, an lành bên những người thân yêu.

Lời chúc Giáng sinh cho bạn bè hay, hài hước, ngắn ngọn nhất Noel 2020 - Ảnh 3

25. Merry Christmas. Chúc mọi người mùa Giáng sinh vui vẻ và ấm áp.

26. Chúc cho tất cả bạn bè của mình mùa Giáng sinh an lành, ấm áp và hạnh phúc bên cạnh gia đình, người thân.

27. Giáng sinh lạnh, nhưng những lời chúc sẽ khiến trái tim bạn ấm áp vô cùng.

28. Hạnh phúc, an bình và tình yêu sẽ được chúa và các thánh thần ban cho bạn yêu dấu của tôi. Chúc cho thành công ngập tràn cuộc đời bạn! Giáng sinh vui vẻ!

29. Chúc cho người bạn thân nhất của tớ luôn may mắn, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. và tớ ước rằng chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau như bây giờ. Merry Christmas!

30. Chúc bạn và gia đình một mùa Giáng Sinh ấm áp, một năm mới thật nhiều may mắn, một mùa đông thật hạnh phúc bên gia đình và người thương yêu.

30 lời chúc Giáng sinh cho người yêu, vợ, crush ngọt ngào, lãng mạn mùa Noel 2020

Tổng hợp những lời chúc Giáng sinh cho người yêu, vợ, crush hay mùa Noel 2020.

TIN MỚI NHẤT