Lấy vợ đẹp sướng hay mệt?

Phụ nữ yêu 30/06/2019 05:14

Thói đời "gái tham tài, trai tham sắc" các cụ nói chẳng sai. Đàn ông thấy đàn bà nhan sắc, anh nào chả thích. Nhưng đã ai tìm hiểu xem lấy vợ đẹp có sướng không?

Xung quanh người đẹp ở đâu cũng nhan nhản đàn ông "tốt bụng". Dắt cái xe lên bậc có người đẩy hộ. Trời nắng có người xòa ô che. Đến cả công việc cũng khối anh thi nhau giúp đỡ, chỉ bảo tường tận đến bao giờ hiểu thì thôi, chẳng biết sốt ruột là gì.

Tan sở mọi người về lo cơm nước cho chồng con nhưng cô trợ lý xinh đẹp phải theo sếp đi tiếp khách. Bởi vì có người đẹp thì không khí bàn nhậu mới vui, hợp đồng dễ được ký kết.

Thế là anh chồng có vợ đẹp cứ về trước mà đón con, nấu cơm, rồi bố con ngồi ăn với nhau. Nếu tiệc xong cao hứng lên, bên A lại chiêu đãi bên B một chầu karaoke nữa thì chưa biết khi nào vợ mới về.

Một "quý tử" ở Hà Nội đi du học về nhưng chẳng làm gì ra hồn, suốt ngày lêu lổng. Cậy thế nhà giàu, cậu ta tung tiền ra "mua" bằng được người đẹp. Lấy về cứ giam giữ ở nhà, không cho đi đâu, làm gì. Nào ngờ con chim bị nhốt trong lồng lại càng thèm bay. Thế là một hôm người đẹp đi mất, không để lại một dòng địa chỉ. Anh chàng chán đời lao vào uống rượu triền miên và cuối cùng nghiện ma túy.

Lấy vợ đẹp sướng hay mệt?   - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người xưa có câu :"Tây Thi là của hoàng đế". Vậy nếu bạn không phải hoàng đế thì chớ lấy Tây Thi. Bởi có lấy cũng không giữ được. Trong hàng nghìn, hàng vạn người mới có một người đẹp nên đàn ông ai chẳng mơ. Các anh càng có tài, có tiền càng muốn chiếm người đẹp.

Cho nên muốn lấy người đẹp trước hết bạn phải tự tin. Có tự tin mới để cho vợ được thoải mái, từ đó mới nuôi dưỡng được tình yêu. Và chỉ có tình yêu mới là sợi dây buộc được người đẹp. Ngay cả nhiều tiền cũng không bảo đảm vì thiên hạ lắm kẻ còn nhiều tiền hơn. Nhưng muốn tự tin trước hết bạn phải mạnh. Mạnh thực sự chứ không phải thực lực thì yếu nhưng cố làm ra vẻ mạnh.

Điều kiện thứ hai để lấy vợ đẹp là bạn phải là người hào hoa phong nhã, cư xử đàng hoàng, không nhỏ nhen ích kỷ và nhất là không ghen tuông.

Lấy vợ đẹp sướng hay mệt?   - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Điểm lại 6 người chồng của người đẹp Madona, cả 6 ông này đều mạnh, nếu không đã chẳng lọt mắt xanh của nàng. Nhưng ông nào cũng ghen khủng khiếp. Anh có tài thì lại dị tướng. Anh đẹp trai tán giỏi lại không có nhiều tiền. Anh lắm tiền thì có thể tâm hồn lại không lãng mạn. Anh cực giỏi tin học chưa chắc đã biết làm thơ. Anh họa sĩ nổi tiếng nhưng có thể lại mù tịt về âm nhạc. Thế cho nên dù bạn mạnh đến đâu, thiên hạ vẫn có kẻ hơn mình về mặt nào đó và vẫn lo họ chim chuột vợ mình. Thế là phải theo dõi sát sao, thậm chí phải thuê cả thám tử tư bám sát 24/24.

Những người đẹp ngày nay có ý thức về giá trị của mình. Nếu bị kìm kẹp, canh giữ như tù giam lỏng mất hết tự do là họ không chịu, thế nên cả 6 cuộc hôn nhân của Madona đều giải tán.

Lấy vợ đẹp sướng hay mệt?   - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Điều kiện thứ ba, muốn lấy người đẹp, bạn phải có tài. Lấy được rồi phải tôn trọng tự do của họ, đừng kìm hãm sự phát triển của họ vì cái đẹp ngày nay là một giá trị luôn được người ta khai thác. Tuyển thư ký cũng chọn người đẹp. Tiếp tân đón khách càng phải đẹp. Có sự kiện gì cũng đưa người đẹp ra làm MC.

Cho nên người đẹp thời nay bận lắm chứ không chỉ lo làm nội trợ đâu. Bạn phải vừa đảm đang việc nhà, lại vừa phải tự nâng mình lên xứng tầm với vợ. Nếu thấy vợ mình được các "sếp" chiều chuộng, đề bạt, chớ có giở thói ghen tuông. Chỉ khi nào bạn ứng xử được như thế, may ra gia đình mới tạm ổn.

Thế cho nên nếu hỏi : Lấy vợ đẹp có sướng không ? Tất nhiên là sướng! Nhưng có mệt không? Tất nhiên là hơi... mệt !

Bạn sẽ bất ngờ về kiểu vợ chồng có nguy cơ ngoại tình nhiều nhất!

Lâu nay chúng ta vẫn thường nghĩ vợ chồng trẻ là đối tượng có nguy cơ ngoại tình lớn nhất. Thế nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại.

TIN MỚI NHẤT