Lấy được người chồng có những đặc điểm sau, phụ nữ thật PHÚC 7 đời mới được hưởng

Phụ nữ yêu 25/02/2018 05:22

Nếu may mắn lấy được người chồng có đặc điểm sau, phụ nữ chỉ việc ngồi mát ăn bát vàng, phúc đức 7 đời mới có được.

Thông minh, khôn ngoan

Ai đó có thể giải thích giúp bạn vật lý lượng tử là gì thì thật là hữu ích nhưng hơn trong hơn hết, người đàn ông có thể đưa ra lời khuyên hợp lý, hợp tình thì đích xác là anh chồng hoàn hảo. Nếu chồng bạn có thể đưa ra lời khuyên hữu ích khi bạn đang mâu thuẫn với mẹ thì anh ấy hẳn là “vàng mười” đấy

Giúp bạn giải quyết mọi chuyện dù khó khăn

Một người đàn ông chân chính không chỉ nói những lời ngọt ngào, hoa mỹ, hứa hẹn mà còn phải hành động bảo vệ người bạn đời của mình. Trong những tình huống khó khăn, bạn luôn có sẵn bờ vai vững chãi để tựa vào và khóc thật to. Để rồi vòng tay ấy sẽ choàng sang ôm bạn thật chặt, vỗ về: “Có chồng đây, vợ đừng sợ”.

Quan tâm đến gia đình vợ

Vợ trước kia cũng chỉ là một người xa lạ. Chỉ vì yêu một người đàn ông là chồng mà bỏ cả gia đình, bố mẹ để về chung sống với gia đình nhà chồng. Vậy thì việc chồng tôn trọng, quan tâm đến gia đình nhà vợ hoàn toàn chẳng có gì sai cả. Nếu người chồng vừa quan tâm đến vợ, đến đối nội ngoại 2 bên thì đúng là chồng "chuẩn vàng mười" hãy giữ thật chặt nhé.

Tôn trọng ý kiến của vợ

Dù mọi việc lớn trong nhà đều do chồng quyết nhưng đều thông qua ý kiến hai vợ chồng. Đây chính là cách thể hiện sự tôn trọng và muốn thấu hiểu của chồng. Do đó, khi chồng hỏi, chị em hãy thật lòng bày tỏ với anh ấy. Đây cũng là cách giúp hai vợ chồng gần nhau hơn, duy trì sự tôn trọng cho nhau.

Ông xã dành rất nhiều thời gian cho gia đình

Lấy được người chồng có những đặc điểm sau, phụ nữ thật PHÚC 7 đời mới được hưởng - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Dù chồng có trăm công nghìn việc nhưng chưa bao giờ anh ấy để vợ con ăn tối một mình. Cuối tuần vẫn dành thời gian đưa vợ con đi nơi này nơi khác để thay đổi không khí cho cả gia đình. Thậm chí tự tay nấu cơm cho cả nhà, giúp vợ làm việc nhà chăm con. Anh ấy hiểu, gia đình ấm no bền vững thì sự nghiệp mới thành công.

Chú ý đến những điều nhỏ nhặt

Điều này không có nghĩa là người đàn ông của bạn biết mọi thứ chi tiết trong cuộc sống hay nhớ được bạn mặc gì vào ngày đầu cả hai gặp nhau đâu. Tuy nhiên, anh ấy sẽ chú ý đến những điều nhỏ nhặt những quan trọng với bạn, chẳng hạn như bạn thích nghe ca khúc nào hay luôn đi bên ngoài, để bạn đi phía trong.

Chung thủy

Đây là thứ mà tất cả chị em đều ao ước người chồng mình có được. Chẳng ai có thể chấp nhận việc chia sẻ tình cảm chồng mình với người phụ nữ khác. Người đàn ông chung thủy, chân thành với vợ hiếm ở đâu kiếm được trong thời đại này thế nên nếu chồng bạn đang như vậy thì hãy tìm mọi cách giữ chặt anh ấy nhé.

Ly hôn rồi, anh có hạnh phúc?

Tôi là người đã bước ra khỏi cuộc hôn nhân của mình và để anh ở lại phía sau theo như những gì lý trí mình mách bảo.

TIN MỚI NHẤT