Làm gì khi người thứ 3 xuất hiện?

Phụ nữ yêu 27/09/2018 05:15

Người thứ 3 là một từ khóa có thể gây tan vỡ một gia đình hoặc một mối quan hệ tưởng như là đang hạnh phúc. Làm gì khi mối quan hệ của bạn có người thứ 3?

Bình tĩnh suy nghĩ

Khi bạn nghi ngờ một người nào đó đang tán tỉnh chàng, hãy dừng lại và suy nghĩ thật thấu đáo để tránh những hành động đáng tiếc có thể xảy ra. Chứng kiến một người phụ nữ hay tỏ ra thân thiện với chàng, hẳn bạn sẽ không tránh khỏi khó chịu, bực tức và ghen tuông.

Tuy nhiên, trên thực tế, có những người phụ nữ luôn có lối sống và cách trò chuyện rất cởi mở. Họ không có ý định đánh cắp người đàn ông của bạn, song có thể chính thái độ quá thân thiện đã khiến bạn cũng như mọi người xung quanh hiểu nhầm. Vì vậy, hãy bình tĩnh đánh giá vấn đề trước khi hành động. Bạn không cần phải phản ứng ngay lập tức, vài phút suy nghĩ chắc chắn sẽ tốt hơn nhiều so với việc nói hoặc làm điều gì đó ngay lập tức với người thứ 3 đầy khả nghi này.

Làm gì khi người thứ 3 xuất hiện? - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tìm hiểu vấn đề

Khi bạn phát hiện ra ai đó tán tỉnh anh ấy, bạn cần tìm hiểu xem liệu chàng có bắt đầu sự tương tác hoặc khuyến khích hành động tán tỉnh này hay không.

Một khi người yêu bạn có những tín hiệu ủng hộ sự tán tỉnh của người con gái kia thì việc bạn đối đầu với người thứ 3 hoàn toàn không nên làm. Nếu bạn cứ thẳng thắn tra hỏi hoặc liên tục chất vấn chàng về kẻ thứ 3 thì rất có thể anh ấy sẽ giả vờ không hay biết gì.

Thay vì nóng lòng muốn lật tung mọi chuyện, chỉ cần tinh tế để cho anh ấy biết, bạn đang nắm rõ mối quan hệ giữa hai người họ. Không nên phản ứng thái quá hoặc nóng vội, khiến bạn trở nên điên rồ trong mắt anh ấy. Điều này chỉ làm mối quan hệ của hai người tồi tệ hơn.

Nói chuyện với anh ấy

Làm gì khi người thứ 3 xuất hiện? - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Hãy đứng về phía anh ấy để nói về vấn đề này. Bạn không cần biểu hiện mình ghét cay ghét đắng người phụ nữ kia. Nên nói chuyện với chàng một cách đơn giản và chân thật.

Điều tối kỵ cần tránh là biến cuộc trò chuyện với người yêu thành một bài thuyết trình với những câu kiểu như "anh phải...", "anh không được...". Bạn có thể là người gợi mở câu chuyện nhưng hãy để cho anh ấy chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của mình khi biết có người phụ nữ khác đang tán tỉnh.

Hãy để bạn là người xứng đáng được yêu

Đừng quá nóng vội để đánh giá “người ấy” là một người “bay bướm trăng hoa”. Hãy bình tĩnh, thử bắt đầu nhìn mọi sự việc bằng một con mắt khách quan xem nào. Người thứ 3 ấy có vẻ gì hay hơn bạn? Từ ngoại hình, từ cách ăn mặc, nói chuyện,… Nếu có thể, bạn hãy dành thời gian để chăm sóc cho bản thân mình hơn, đừng để mình trông quá lòa xòa hay vô tâm trước những suy nghĩ, những trăn trở của người ấy. Bởi nhiều khi, bạn phát hiện rằng người thứ 3 không hơn bạn điều gì, ngoại trừ việc người đó ở cạnh người ấy nhiều hơn.

Người thứ 3 xuất hiện trong những giây phút đặc biệt, tận tình giúp đỡ nên dễ dàng khiến người ấy dễ xao động. Thế nên, nếu thực sự muốn “giải cứu” lấy tình yêu này, hãy đủ bản lĩnh, đủ kiên nhẫn để xem xét mọi thứ, kể cả chính bản thân mình, bạn nhé!

Làm gì khi người thứ 3 xuất hiện? - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Chàng có thể chỉ là nạn nhân

Nếu người đàn ông của bạn thực sự hấp dẫn và luôn được vây quanh bởi cả tá phụ nữ, chàng có thể chỉ là nạn nhân khi thường xuyên bị tán tỉnh. Bạn sẽ còn phải đau đầu dài dài hay khó chịu vì cảm giác cứ phải giữ người yêu. Tuy nhiên, đây không phải lỗi của chàng, và tất cả những gì bạn cần làm là bình tĩnh, thản nhiên trước đối thủ, tự hào về những gì mình có, và giữ gìn tình yêu chàng dành cho bạn.

Tin tưởng

Điều cuối cùng là phải tin tưởng vào tình yêu bạn đang có. Đừng để những nghi ngờ hay sự ghen tuông thái quá làm rạn nứt mối quan hệ tốt đẹp của bạn. Bởi đôi khi sự tán tỉnh đó chỉ xuất phát từ người phụ nữ kia, nhưng chính sự nghi ngờ của bạn lại vô tình đẩy chàng về phía người thứ 3.

Cố làm đàn bà mạnh mẽ, rốt cuộc tôi được gì?

Đã trót sắm vai một người đàn bà mạnh mẽ, tôi phải cố lao theo. Những đợt thuốc tóc rụng hết, tôi đội tóc giả đi làm, vẫn cố gắng trang điểm, cố gắng tỏ ra mạnh mẽ. Nhiều đêm khóc thầm, thương phận mình bạc phước.

TIN MỚI NHẤT