Kiếm tiền triệu mỗi ngày nhờ bán những thứ quen thuộc này trong mùa hè, không tốn nhiều vốn nhưng rất nhanh lời

Tâm sự cuộc sống 13/04/2021 07:57

Hiện nay, có rất nhiều người dựa theo các khoảng thời gian trong năm mà kinh doanh món hàng sao cho hợp lý để kiếm lợi nhuận cao nhất. Vậy trong mùa hè thì nên kinh doanh gì là lý tưởng?

Trong thời buổi hiện nay, thì nhiều người sẽ không kinh doanh duy nhất một mặt hàng suốt năm vì có những thời điểm sẽ không bán được hàng. Thế nên, họ sẽ kinh doanh theo mùa trong năm, theo lễ hội, theo sự kiện,... xong thời gian đó họ sẽ chuyển sang kinh doanh thứ khác. Như thế họ sẽ vừa kiếm được lợi nhuận cao nhất trong thời điểm đó mà không lo bị thất thu. Có điều hình thức kinh doanh này sẽ hơi vất vả so với hình thức kinh doanh duy nhất một mặt hàng về lâu dài.

Vậy nên, nếu muốn kiếm lời trong khoảng thời gian ngắn thì hình thức kinh doanh này là vô cùng phù hợp. Sau đây sẽ là những thứ quen thuộc trong mùa hè có thể áp dụng kinh doanh đảm bảo sẽ lời to:

Kính chống nắng, kính thời trang

Mùa hè là thời điểm sử dụng kính mắt thời trang hay kính chống nắng nhiều nhất. Thông thường thì loại kính mà chúng ta đang nói đến sẽ bao gồm cả 2 yếu tố trang điểm và tránh ánh nắng. Đó cũng là điều cần lưu tâm khi nhập hàng.

Bởi thế trong mùa hè mà kinh doanh mặt hàng này thế nào cũng sẽ lời to. Hãy thử quan sát trên đường phố những chiếc xe chở kính hoặc là 1 sạp kính bán trên đường. Nếu giả sử một chiếc kính thời trang bình thường trị giá 200.000 VNĐ thì lợi nhuận kiếm được có thể là 100.000 VNĐ.

Đồ bơi

Kinh doanh trong ngày hè thì đồ bơi là một mặt hàng không thể nào thiếu được. Bởi mùa hè thường rất nóng nực nên nhiều người lựa chọn hình thức thư giãn là đi bơi, đi du lịch hay đi biển. Có thể là đi một mình, đi theo cặp, theo nhóm hoặc gia đình. Và đương nhiên là họ sẽ không ngần ngại sắm cho mình 1 bộ đồ bơi đẹp nhất, tốt nhất bởi vì mua xong có thể sử dụng được nhiều lần.

Thế nên các bạn sẽ có cơ hội để kiếm tiền bằng cách đáp ứng nhu cầu mua đồ bơi của họ. Bên cạnh việc bán đồ bơi các mẹ có thể kinh doanh các món đồ chơi trên nước như bóng, phao bơi, cần câu cá, mũ tránh nắng khi đi biển, quần áo mỏng,...

Kiếm tiền triệu mỗi ngày nhờ bán những thứ quen thuộc này trong mùa hè, không tốn nhiều vốn nhưng rất nhanh lời - Ảnh 1
Kinh doanh trong ngày hè thì đồ bơi là một mặt hàng tuyệt vời giúp bạn nhanh chóng làm giàu. Ảnh minh họa: Internet

Trang sức và phụ kiện

Mùa nóng là mùa để phụ nữ làm đẹp bằng tất cả mọi cách từ những chiếc quần áo với nhiều thiết kế mỏng và mát hơn, cho đến những chiếc lắc tay, vòng cổ, khuyên tai,vòng chân,... đều là những món đồ làm đẹp được săn lùng nhiều hơn những mùa khác trong năm.

Nhập hàng các món đồ đồ trang sức không cần quá nhiều vốn, là bởi vì các bạn sẽ không bán loại hàng cao cấp vì thường trang sức cao cấp sẽ có giá thành rất cao nên kén khách hàng, mà người dân Việt Nam chúng ta đâu phải ai cũng có đủ tiền để mua một chiếc khuyên tai hay vòng tay trị giá từ 2 đến 3 triệu đồng. Những món hàng có giá khoảng 200.000 VNĐ là hợp lý nhất, các bạn có thể nhập và bán những món đồ có giá thành như thế.

Chỉ cần lập 1 website hoặc fanpage là việc đầu tiên cần phải có hoặc các bạn có tiền để thuê cửa hàng thì càng tốt. Chọn 1 địa điểm trong thành phố, nơi có nhiều sinh viên và nhân viên văn phòng làm việc hoặc là địa điểm giao lưu văn hóa nghệ thuật cũng bán rất chạy mặt hàng này.

Hàng đồ ăn vặt

Thuê một cửa hàng ở khu gần trường học hoặc những khu dân cư đông đúc để kinh doanh các loại cháo, mì làm hoặc nấu từ các loại ngũ cốc như ngô, lạc, cao lương, đỗ…Lưu ý phải đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, chủng loại đa dạng, khẩu vị tươi ngon thì mới có thể thu hút khách hàng nhé các bạn.

Mở quán bán đồ ăn lạnh

Thời tiết ngày hè thì rất oi bức và nóng nực. Thế nên ăn một cây kem mát lạnh, 1 ly chè tươi mát hay uống 1 ly sinh tố là dường như cơ thể sẽ được tiếp thêm năng lượng và hoạt động tốt hơn. Thế nên lựa chọn kinh doanh trong ngày hè với những món ăn lạnh là 1 ý tưởng tuyệt vời. Hơn nữa dù không phải ngày hè thì những món ăn này bán cũng rất ổn định và không lo lỗ vốn.

Với những món ăn lạnh này có thể thể là quán kem, hàng nước mát, quán chè, sinh tố,... thì đều phù hợp cả. Chỉ cần chọn địa điểm phù hợp có nhiều người sinh sống và qua lại như trường học, khu dân cư,... thì hình thực kinh doanh này sẽ giúp các bạn nhanh chóng giàu có mà thôi.

Giấc mơ là ĐIỀM BÁO trước những điều liên quan đến HÔN NHÂN, hạnh phúc hay đổ vỡ rất chính xác

Trong cuộc sống, chẳng phải ai cũng may mắn có được gia đình hạnh phúc, chồng vợ thuận hòa… Có những giấc mơ cảnh báo về cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng cũng có giấc mơ cho thấy hạnh phúc đang chờ bạn.

TIN MỚI NHẤT