Không phải nhan sắc, đây mới chính là điều đàn ông luôn khao khát tìm kiếm ở phụ nữ

Phụ nữ yêu 29/10/2017 05:14

Đàn ông không còn đặt nặng nhan sắc hay đức tính hiền dịu nữa, đây mới chính là điều đàn ông luôn khao khát tìm kiếm ở phụ nữ.

Thấu hiểu

Thấu hiểu sâu sắc về đàn ông cũng là một trong những điều phái mạnh mong đợi nhất ở một cô gái. Họ muốn người con gái mà họ gửi gắm trái tim biết được nhu cầu, sở thích, thói quen, mong muốn… của họ.

Đàn ông không cần một cô gái yêu mình quá nhiều, đổi lại họ muốn được yêu ít thôi nhưng hiểu thật thấu đáo con người họ.

Giao tiếp rõ ràng, mạch lạc

Đa số đàn ông luôn là người giỏi giao tiếp. Vì vậy họ cũng đòi hỏi ở người phụ nữ của mình khả năng nói chuyện, không cần quá giỏi chỉ cần rõ ràng và mạch lạc là được. Họ thích phụ nữ đừng mãi nhẫn nhịn, cam chịu mà hãy nói những gì cô ấy muốn làm. Khi đó, đàn ông mới biết được cô ấy muốn gì mà đáp ứng một cách trọn vẹn. Tránh tình trạng đôi bên chỉ mãi im lặng để rồi mối quan hệ bỗng chốc tan vỡ.

Không phải nhan sắc, đây mới chính là điều đàn ông luôn khao khát tìm kiếm ở phụ nữ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Thăng bằng trong cảm xúc

Người con gái luôn giữ cho mình sự thăng bằng trong cảm xúc chứng tỏ họ đã chín chắn và trưởng thành. Với đàn ông, rất khó có thể nói chuyện với một cô gái khi thì cư xử như con trẻ, khi lại già dặn như mẹ của họ vậy.

Cánh mày râu cho biết họ cần cô gái họ yêu luôn giữ được sự thăng bằng trong cảm xúc. Có như thế, họ mới có thể thường xuyên chuyện trò, tâm sự.

Tôn trọng và ngưỡng mộ anh ấy

Đàn ông luôn muốn người phụ nữ bên cạnh tự hào vì có người chồng giỏi giang. Họ mong mỏi người vợ của mình tôn trọng chính con người của mình chứ không phải nể trọng vì nghề nghiệp hay tài sản. Đôi khi phụ nữ cũng phải biết khoe khoang chồng mình trước mặt mọi người.

Hãy nói anh ấy tài giỏi và yêu thương bạn đến chừng nào. Sẽ không thừa khi phụ nữ luôn dành cho đàn ông những lời khen ngợi và sự tôn trọng nhất định. Người ta thường nói “phụ nữ khôn ngoan đừng bao giờ thách thức và đụng chạm vào lòng tự trọng người đàn ông bên cạnh”.

Thích và muốn làm “chuyện ấy”

Nhu cầu tình dục của đàn ông rất lớn. Vì thế, họ luôn muốn người phụ nữ bên cạnh thoải mái và nhiệt tình tham gia vào những cuộc vui cùng họ. Đôi khi phụ nữ giỏi chuyện chăn gối cũng khiến cho đàn ông cảm thấy hưng phấn và cứ muốn kề bên.

Phụ nữ yêu ai cũng được nhưng nhất định phải độc lập

Không nhất thiết phải có thu nhập quá cao, nhưng phụ nữ phải có một công việc ổn định để không phải phụ thuộc vào bất cứ ai.

TIN MỚI NHẤT