Không phải đồ đắt tiền, đây mới là những quà tặng 20.10 khiến người ấy hạnh phúc

Phụ nữ yêu 20/10/2018 05:14

Những món quà tặng 20.10 cho bạn gái, người yêu và vợ ý nghĩa có vô vàn lựa chọn. Có thể là những món quà lưu niệm nhỏ xinh như gấu bông, đồng hồ, đèn bàn … nhưng chọn món quà nào độc đáo và ý nghĩa nhất lại không phải là điều dễ dàng. Không nhất thiết phải là những quà tặng đắt tiền, những quà tặng 20.10 giản dị nhưng ý nghĩa dưới đây sẽ khiến người ấy thích thú.

Những bó hoa tươi thắm

Hoa là một trong những món quà tặng ngày 20.10 không thể thiếu dành cho vợ hay người yêu của bạn. Những bông hoa tươi thắm như tượng trưng cho sắc đẹp của phái đẹp cũng là sự tôn vinh và tấm lòng trân quý nhất mà các anh dành cho người phụ nữ mình yêu. Hoa tặng chị em có thể là hoa tươi hay cầu kỳ hơn chút là những bó hoa được làm thủ công bởi chính bàn tay còn đôi chút vụng về của các anh nhưng trong đó ẩn chứa bao yêu thương đong đầy.

Sổ tay tự làm

Không phải đồ đắt tiền, đây mới là những quà tặng 20.10 khiến người ấy hạnh phúc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nếu vợ hay bạn gái của bạn là người yêu viết lách thì lựa chọn một cuốn sổ tay nhỏ xinh và độc đáo sẽ làm cho nàng ấn tượng và càng thêm yêu bạn vì sự tinh tế và tâm lý. Những cuốn sổ tay làm quà tặng 20/10 nghe có vẻ cổ xưa nhưng vẫn luôn hợp thời và không bao giờ nhàm chán. Món quà sẽ càng đặc biệt hơn nếu cuốn sổ đó do chính tay bạn làm ra bằng cả tâm huyết và yêu thương dành cho người phụ nữ quan trọng trong đời mình. Mách nhỏ bạn thêm nhé, khi tặng sổ thì đừng quên kèm theo một chiếc bút xinh xinh và tấm thiệp gửi nhắn những lời yêu thương tới người con gái bạn yêu. Nàng sẽ thích mê cho xem, ngọt ngào thế cơ mà.

Đồng hồ hay đồ trang sức 

Những món quà 20.10 tặng cho vợ và bạn gái có thể không cần quá đắt tiền nhưng vẫn giá trị như một chiếc đồng hồ đeo tay xinh xắn, hay những đồ trang sức kỷ niệm cũng là cách độc đáo để bạn trao gửi yêu thương. Để ấn tượng hơn, các bạn có thể tặng những đồ trang sức có khắc tên người mình yêu hoặc tên cả hai người như một cách ghi lại sự gắn kết yêu thương. Những món đồ trang sức đa dạng từ hình thức cho tới chất liệu, mức giá, kiểu cách cho bạn có nhiều lựa chọn đa dạng phù hợp với sở thích của mình và vợ.

Giày dép

Không phải đồ đắt tiền, đây mới là những quà tặng 20.10 khiến người ấy hạnh phúc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Quà tặng 20.10 cho bạn gái là những đôi giày dép sẽ cho thấy bạn là một chàng trai tâm lý và rất lãng mạn đấy. Những cô gái đều rất yêu thích những đôi giày không chỉ bởi giúp nâng niu gót hồng mà còn làm tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của hội chị em. Bạn có thể lựa chọn những đôi giày phù hợp với tính cách của bạn gái như những đôi giày thể thao cho cô nàng trẻ trung, năng động.

Quần áo

Không tự nhiên những người phụ nữ được yêu quý và tôn vinh  là phái đẹp. Bất kỳ chị em nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp trong mắt chồng hay người yêu, đặc biệt trong chính ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 – ngày của chị em phụ nữ. Vậy sao bạn không lựa chọn quà tặng là những trang phục quần áo phù hợp tặng quà 20.10 cho chị em. Mùa đông cũng đang về, lựa chọn quà tặng là những chiếc áo khoác ấm áp  hay một bộ váy áo xinh đẹp sẽ là cách bạn bày tỏ tình cảm chân thành nhất tới người phụ nữ cần nâng niu và trân trọng trong cuộc đời mình.

Son môi

Không phải đồ đắt tiền, đây mới là những quà tặng 20.10 khiến người ấy hạnh phúc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày 20.10 điều mà mỗi người đàn ông mong đợi nhất chính là nụ cười tươi thắm trên môi những người phụ nữ mình yêu thương. Nếu là người đàn ông tinh tế thì bạn không thể bỏ qua món quà tặng 20.10 cho bạn gái là những thỏi son môi giúp chị em thêm xinh đẹp và quyến rũ đến rạng ngời làm say lòng phái đẹp. Bất cứ cô gái nào cũng luôn ao ước sở hữu những thỏi son môi độc đáo, và còn tuyệt vời hơn khi được nhận món quà 20.10 từ người bạn trai hay người chồng yêu quý.

Nước hoa

Một sự lựa chọn 20.10 tặng gì cho bạn gái: đầy ngọt ngào tại sao không phải là một lọ nước hoa tặng người phụ nữ của bạn nhỉ? Nước hoa là một món quà được chị em rất yêu thích và người tặng cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn về cả mùi hương lẫn thiết kế sản phẩm tinh tế phù hợp có thể dễ dàng lấy lòng phái đẹp, vừa thể hiện sự quan tâm của bạn tới sở thích của nàng. 

Mỹ phẩm

Không phải đồ đắt tiền, đây mới là những quà tặng 20.10 khiến người ấy hạnh phúc - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Nếu đối với chị em phụ nữ, ngoài quà tặng là những bộ trang phục, phụ kiện hay giày dép thì mỹ phẩm chính là món quà 20.10 được yêu thích nhất. Bên cạnh ý nghĩa sử dụng thiết thực, món quà là mỹ phẩm còn thể hiện sự quan tâm của cánh mày râu tới người phụ nữ của họ, mong những người phụ nữ sẽ luôn đẹp.

Túi xách hay ví cầm tay

Quà tặng 20.10 là những chiếc túi xách tay đơn giản, chiếc ví xinh xắn hay túi đựng đồ trang điểm dành cho chị em, sẽ là lựa chọn được nhiều người nghĩ đến. Không chỉ bởi tính hữu dụng của quà tặng mà còn là những vật dụng luôn gắn liền với hình ảnh của người phụ nữ, họ luôn mang theo người, trân trọng như một cách bày tỏ sự yêu thương và nhớ tới người được tặng.

Phụ nữ là những người hết sức nhạy cảm nhưng cũng dễ vui vẻ với những món quà nhỏ bé nhưng chan chứa tình cảm của người tặng. Mỗi món quà sẽ là những cách thể hiện tình cảm riêng dành cho những người bạn yêu thương.

Dựa vào những gợi ý trên đây, hy vọng bạn sẽ tìm được phương án thích hợp để chọn cho người phụ nữ yêu thương của mình những món quà ý nghĩa ngày 20.10.

Khi nào đàn ông ngoại tình?

Thực tế cho thấy không ít đàn ông đi ngoại tình hay đến với gái mại dâm khi họ đang sống trong hôn nhân ấm êm hạnh phúc. Có bạn gay gắt hỏi: “Tôi không hiểu ông ấy là loại người gì?” Xin trả lời ngay: “Chồng bạn là loại ... bình thường giống như rất nhiều đàn ông khác."

TIN MỚI NHẤT