Không phải đàn bà hơn nhau ở tấm chồng, cái này mới là thứ quyết định tất cả

Phụ nữ yêu 09/05/2020 12:11

Hạnh phúc của người đàn bà chính là con số trong tài khoản của họ chứ không phải phụ thuộc vào người đàn ông bên cạnh.

Hạnh phúc của đàn bà ở đâu?

Nếu là đàn bà và bạn đang tự hỏi liệu hạnh phúc của đàn bà ở đâu, có phải phụ thuộc vào người đàn ông bên cạnh không? Xin trả lời, hãy dẹp bỏ ngay suy nghĩ ấy. Thời buổi bây giờ, đàn bà không có tiền mới khổ chứ không chồng vẫn còn vui lắm. Vì vậy đừng bao giờ đặt cược đời mình hoàn toàn vào một người đàn ông. Đừng nghĩ lấy chồng là để chồng nuôi, để có người cung phụng, nửa đời còn lại không cần phải lo nghĩ. Bởi có mấy người lấy chồng được sung sướng, an nhờ tấm thân?

Không phải đàn bà hơn nhau ở tấm chồng, cái này mới là thứ quyết định tất cả - Ảnh 1

Xưa rồi chuyện đàn bà hơn nhau bởi tấm chồng, giờ thì đàn bà hơn nhau bởi số tiền trong tài khoản (Ảnh minh họa)

Đàn bà, có thể hôm nay độc thân, ngày mai lấy chồng hay một ngày nào đó phải ly hôn nhất định đừng quên, dù trong hoàn cảnh nào cũng phải độc lập, phải có tiền của chính mình.

Đảm bảo an toàn cho đàn bà không là tiền của cha mẹ, càng không thể là tiền của đàn ông. Đàn ông có thể cho đàn bà tình yêu, cũng có thể cung phụng đàn bà bạc tiền. Nhưng đời đàn bà, cảm giác an toàn nhất không bao giờ chỉ từ tiền của đàn ông mà có. Chỉ có tiền, tiền của chính mình làm ra mới khiến đàn bà thấy an toàn nhất. Huống hồ, đàn bà chưa chồng càng phải có tiền, để chứng minh mình độc lập, để hãnh diện với sự nỗ lực và cố gắng của mình. Đàn bà có thể không cần kiếm nhiều tiền, chỉ cần có tiền để mua món mình thích, có được món đồ mình muốn. Đàn bà tự nuôi sống được mình, ủi an bản thân khi nên, xa xỉ khi cần. Tiền không mua được nhân phẩm của đàn bà nhưng đàn bà có tiền chính là đã tự tạo nên giá trị của chính mình. Vì vậy, là đàn bà, nhất định phải cố gắng mỗi ngày. Phải nhớ, khi bạn thất tình chẳng ai nói được gì bạn, nhưng khi bạn không có tiền người ta chắc chắn sẽ xem thường bạn!

Hãy thoát khỏi những quan niệm cổ hủ vẫn đè lên vai phụ nữ để sống cuộc đời mình thích. Đồng thời, kiếm được tiền thì phải biết cách tiêu tiền khôn khéo, đừng quá hà tiện với bản thân, cũng đừng quá keo kiệt với người khác.

7 phẩm chất chỉ có ở người phụ nữ cuốn hút, bạn có được mấy điểm?

Một người phụ nữ hấp dẫn thường có những phẩm chất đặc trưng. Từ đó họ có lối sống, thần thái, cá tính nổi bật không thể nhạt nhòa dù ở bất kì đâu.

TIN MỚI NHẤT