Không cần mơ mộng đâu xa, cứ nằm lòng 5 bước cơ bản này thì sớm muộn bạn cũng sở hữu 1 tình yêu ối người thèm khát

Phụ nữ yêu 21/08/2019 05:14

Không cần những chiêu trò hay mẹo mực quá phức tạp, chỉ với một vài thủ thuật nhỏ, bạn đã có thể phát hiện một nửa hoàn hảo của cuộc đời mình.

Tìm được một tình yêu phù hợp và hoàn hảo là điều không hề đơn giản. Không những đúng người bạn còn phải lựa chọn đúng thời điểm thì mối tình mới có thể kéo dài và bền vững. Nếu vẫn đang đau đầu bởi mũi tên của thần tình ái chưa bắn trúng đích, một vài mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp ích khá nhiều cho bạn:

Hiểu bản thân mình muốn gì

Bạn sẽ chẳng thể tìm được một mẫu hình ưng ý nếu không biết bản thân mình thực sự muốn gì. Thay vì mơ mộng về những anh chàng hoàn hảo như trong phim, hãy gạch đầu dòng những tiêu chí mà bạn cho là cần thiết đối với anh chàng của mình.

Không cần mơ mộng đâu xa, cứ nằm lòng 5 bước cơ bản này thì sớm muộn bạn cũng sở hữu 1 tình yêu ối người thèm khát - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuy vậy, đừng nên coi đây là là tiêu chí sống còn để lựa chọn chọn người bạn đời. Một anh chàng cùng đi với bạn tới cuối con đường tình yêu không cần phải vượt qua toàn bộ danh sách điều kiện đó. Hãy coi những gì liệt kê chỉ để tham khảo và thu hẹp phạm vi tìm kiếm của mình. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng xác định được đâu người phù hợp với mình nhất.

Tìm kiếm xung quanh

Một nửa hoàn hảo của bạn đôi khi lại chỉ ở ngay trước mắt. Những người bạn của bạn bè, hàng xóm, đồng nghiệp, thậm chí là bạn học cũ đều có khả năng trở thành một nửa hoàn hảo cho bạn. Do đó, thay vì tuyệt vọng tìm kiếm những mối quan hệ mới, hãy tận dụng các mối quan hệ cũ và và kiểm tra những anh chàng tiềm năng vốn đã có sẵn trong danh sách bạn bè.

Trò chuyện

Bạn chẳng thể nào duy trì một mối quan hệ lâu dài nếu không thể trò chuyện cùng anh ấy một cách thoải mái. Dù rằng trong những lần nói chuyện đầu tiên, cảm giác gượng gạo và ngại ngùng sẽ xuất hiện thường xuyên nhưng ít nhất, bạn cũng sẽ nhận thấy người này có nói chuyện hợp với mình không. Rõ ràng nếu những câu chuyện giữa cả hai thường xuyên đi vào ngõ cụt và bế tắc, bạn sẽ chẳng thể nào kéo dài mối quan hệ cùng chàng mà không cảm thấy nhàm chán.

Không cần mơ mộng đâu xa, cứ nằm lòng 5 bước cơ bản này thì sớm muộn bạn cũng sở hữu 1 tình yêu ối người thèm khát - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Gặp mặt

Một trong những cách để xác định anh chàng và phù hợp với bạn hay không đó là gặp mặt trực tiếp. Chỉ cần khéo léo quan sát, bạn đã có thể xác định phần nào tính cách và sở thích của anh ấy. Nếu muốn lựa chọn những anh chàng sáng tạo, đam mê nghệ thuật, biết chơi đàn, bạn sẽ cần thường xuyên lui tới những phòng trà hoặc quán cà phê có tổ chức giao lưu ca hát. Ngược lại, tìm kiếm một anh chàng mạnh mẽ, cơ bắp và đầy năng lượng sẽ đòi hỏi bạn phải đăng ký một vài khóa học tại phòng gym. Nếu hình mẫu của bạn dừng lại với vẻ ngoài thư sinh và sở thích nhẹ nhàng như đọc sách, hãy dành nhiều thời gian tại thư viện hoặc các quán cà phê sách. Việc xác định mục tiêu và tiếp cận một cách cụ thể này sẽ mang đến cho bạn kết quả hữu hiệu.

Quyết đoán

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu sau một thời gian tìm hiểu và làm quen bạn nhận thấy anh chàng ấy không thực sự phù hợp với mình? Khi ấy, bạn sẽ kẹt trong tình trạng tiến thoái lưỡng nan, khi duy trì mối quan hệ sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản nhưng nói ra câu chia tay lại không nỡ.

Không cần mơ mộng đâu xa, cứ nằm lòng 5 bước cơ bản này thì sớm muộn bạn cũng sở hữu 1 tình yêu ối người thèm khát - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trong trường hợp này, hãy quyết định dứt khoát và chia sẻ cảm nhận của mình với chàng. Bạn không thể hạnh phúc nếu phải giả tạo cảm xúc mỗi khi bên người ấy. Điều quan trọng nhất đó là xác định tâm lý thoải mái bởi chắc chắn ngoài kia sẽ vẫn còn những anh chàng khác phù hợp với bạn.

Ngôn tình rồi có lúc 'gió sẽ thổi bay', phụ nữ đã bị dứt tình là phải bản lĩnh: Yêu thì yêu nhưng tiền vẫn cứ phải đòi

Phụ nữ là vậy đấy, không đòi hỏi đàn ông phải giỏi giang, biết thứ nọ thứ kia, chỉ cần biết điều là đủ. Mà đến việc đàng hoàng đứng thẳng đối diện các anh cũng không đủ dũng khí thì đừng trách chúng tôi cạn tình.

TIN MỚI NHẤT