Không cần chân dài 3 vòng chuẩn phụ nữ chỉ cần điều này chắc chắn HÔN NHÂN của bạn ngày nào cũng HẠNH PHÚC!

Phụ nữ yêu 17/01/2018 05:00

Không cần chân dài 3 vòng chuẩn phụ nữ chỉ cần điều này chắc chắn HÔN NHÂN của bạn ngày nào cũng HẠNH PHÚC cả đời chồng không ngoại tình nên nằm lòng ngay.

Đừng chỉ hỏi về những trải nghiệm cảm xúc hãy chia sẻ (hoặc chỉ chia sẻ về bản thân)
Đôi khi chúng ta chỉ muốn hỏi và nghe đối phương nói về những suy nghĩ của mình nhưng lại không chia sẻ cảm xúc của mình. Chỉ cần bạn nói chuyện, bày tỏ tình cảm với chàng tình cảm hai người sẽ thêm bền chặt.

Dành thời gian cùng nhau

Nếu bạn muốn có cuộc nói chuyện tốt bạn cần phải dành thời gian ở bên người ấy. Bạn và người ấy sẽ lắng nghe, chia sẻ và thể hiện suy nghĩ hay cảm xúc khác nhau. Tình cảm hai người sẽ thêm gắn bó.

Cùng nhau cười

Tiếng cười là cách tốt nhất giúp bạn hàn gắn mới quan hệ và các cuộc hội thoại vụng về. Nếu bạn muốn mối quan hệ hay cuộc trò chuyện sâu sắc hơn bạn đừng ngại cười.

Không cần chân dài 3 vòng chuẩn phụ nữ chỉ cần điều này chắc chắn HÔN NHÂN của bạn ngày nào cũng HẠNH PHÚC! - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Hãy yêu bản thân mình trước tiên

Sẽ thật ích kỷ khi nói ra điều này nhưng với phụ nữ, nó là bài học hôn nhân đặc biệt quan trọng. Và đây cũng là một trong những yếu tốt hàng đầu giúp bạn duy trì một cuộc hôn nhân bền vững.

Hãy luôn yêu thương và tôn trọng chính bạn, bởi thực tế bạn xứng đáng được như thế. Bạn chỉ có thể hạnh phúc khi biết được giá trị của bản thân mình. Còn không, cả cuộc đời bạn sẽ mãi chán nản, buồn bã với suy nghĩ mình không được bằng người này, người kia.

Chính việc trân trọng, tự tin về bản thân sẽ tạo nên sức hút đối với người thật lòng yêu bạn. Hơn nữa, chỉ có yêu bản thân thì bạn mới không quá phụ thuộc vào người khác - một trong những điều đàn ông rất chán nản về phụ nữ khi đã kết hôn.

Thêm vào đó, việc trân trọng con người cá nhân sẽ giúp bạn luôn vững vàng để nếu lỡ vấp ngã. Hôn nhân tan nát, bạn cũng sẽ biết cách xoay sở để chọn ra cách giải quyết tốt nhất.

Tin vào cảm nhận của chính mình

Một trong những bài học hôn nhân quan trọng nhất mọi phụ nữ cần học hỏi trước khi kết hôn là hãy lắng nghe, tin tưởng vào chính mình.

Những lúc gặp khó khăn, vướng mắc, việc nhờ đến sự tư vấn, trợ giúp của người khác là hoàn toàn cần thiết và nên làm. Nhưng cuối cùng, bạn mới chính là người duy nhất biết được những gì tốt nhất, cần thiết nhất cho cuộc sống của bạn.

Nếu bạn có cảm giác cuộc hôn nhân của mình đang có vấn đề, bạn lăn tăn về điều gì đó thì đừng nên bỏ qua cảm giác này. Bạn không cần phải nhanh chóng đưa ra bất kỳ quyết định nào, nhưng bạn cũng nên lưu tâm đến mọi sự nghi ngờ, phán đoán của mình. Bởi rất có thể nó là dấu hiệu cảnh báo cuộc hôn nhân đang rơi vào tình trạng đánh báo động.

Và một khi những nghi ngờ (về chồng, về chính mình, về cuộc hôn nhân của bạn) đang phát sinh, bạn cần phải giải quyết dứt điểm chúng. Có thế, bạn mới thực sự được hạnh phúc.

Phụ nữ nên nhớ, không phải cứ chịu đựng, bỏ qua cho những sai lầm của chồng thì hôn nhân sẽ êm ấm. Bởi khi ấy trong lòng bạn không bao giờ được thoải mái.

Ngược lại, đã sống với nhau là phải hoàn toàn tin tưởng và cởi mở với nhau. Muốn có được điều đó thì về phía mình, bạn nên rõ ràng mọi chuyện. Ngay cả khi sự thật được phơi bày và làm tổn thương bạn thì dù phải chấm dứt hôn nhân với người ấy, đây vẫn là điều được khuyên làm hơn là sống mà không tin tưởng nhau.

Đây là những câu nói tưởng chừng vô bổ nhưng bóp nghẹt trái tim làm tổn thương nghiêm trọng tới phụ nữ

Đây là những câu nói tưởng chừng vô bổ nhưng bóp nghẹt trái tim làm tổn thương nghiêm trọng tới phụ nữ mà đàn ông chẳng mấy ai ngờ tới.

TIN MỚI NHẤT